[Funland] Nếu thang điểm 10, e khiêm tốn chấm Tuấn Anh 11 điểm

hanoipho79

Xe lăn
Biển số
OF-590253
Ngày cấp bằng
14/9/18
Số km
10,176
Động cơ
235,849 Mã lực
Nơi ở
Ba cái Đình
Tuấn Anh và Hùng Dũng xứng đáng là cặp Sen đầm số 1 Đông nam á thời điểm hiện tại.
 

gvnth

Xe buýt
Biển số
OF-488396
Ngày cấp bằng
13/2/17
Số km
886
Động cơ
201,290 Mã lực
Mấy phút cuối, cho Hoàng Đức vào làm CĐV thót hết cả tim, Cu cậu có tài năng nhưng chắc bị khớp
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
5,446
Động cơ
1,282,054 Mã lực
Em nghĩ trận đá SK với UAE thì tình hình đã an bài :)
Cụ giống e, trận sau mà ĐTVN diệt được TL thì trận đá trên sân UAE khả năng cao là an bài rồi. Với lối đá như hôm qua khả năng UAE kiếm được tối đa các trận còn lại là rất khó.
 

21Bis

Xe tải
Biển số
OF-18167
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
437
Động cơ
507,414 Mã lực
Nơi ở
HN
Chỉ mong em bị chấn thương để tiếp tục cống hiến !
Tự hào quá người con Thái Bình :D
Ủa, em không hiểu: "em bị chấn thương để tiếp tục cống hiến" ?. Chắc cụ muốn nói không bị chấn thương?
 

Totti2911

Xe buýt
Biển số
OF-121608
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
595
Động cơ
401,854 Mã lực
Theo em, bác hơi lạc quan quá. Thông thường, khi đá với đội càng mạnh thì mới càng phát tiết hết năng lực. Còn nếu gặp đối yếu, đội mạnh chỉ đá đủ thắng thôi, ít khi thể hiện hết năng lực. Việt Nam giờ gặp Nhật, Hàn có thể không thua 5-0 như trước đây nhưng thua 2-0 mà gần như không có cửa gỡ chút nào là rõ ràng đấy. Tất nhiên, đá bóng có sai số nên có thể khác nhưng em đảm bảo với cụ là nếu đá 100 trận thì 80-90 trận sẽ theo xu hướng trên. Nếu không tin, cụ xem lại trận gần nhất Nhật với Việt Nam. Ở những thời điểm Nhật tăng tốc, VN thể hiện sự thua kém hơn hẳn và thua bàn. Sau đó, Nhật lại đá cầm chừng, cửa trên và VN không có cách nào có cơ hội gỡ bàn cả. Bóng đá hiện đại không bao giờ đá liên tục với cường độ tối đa trong 90 phút đâu, họ sẽ nhấn nhá (vờn theo thuật ngữ phủi) rồi chọn thời điểm kết liễu, thường mỗi giai đoạn chỉ khoảng 5-10 phút và hai ba lần như vậy trong trận thôi . Cái quan trọng là khi họ vờn thì đối phương bị cuốn theo và khi họ đã thắng đủ, đối phương gần như không có cửa gỡ gạc dù lúc đó họ đá không hết sức nữa.
Cụ nói như hqua VN đá với UAE, VN mình nhấn nhá rồi bất ngờ tung đường chuyền vượt lên phía trên, UAE cũng rất khó có cơ hội với VN. Cách đá này rất đặc trưng dưới thời hlv Park. Theo như cụ nói, VN đã là đội bóng lớn :)
 

hp220606

Xe tải
Biển số
OF-507816
Ngày cấp bằng
3/5/17
Số km
315
Động cơ
269,182 Mã lực
Trận này E thấy Trọng tài cũng hay, quả thẻ đỏ em thấy hơi nặng tay
 

Loi_dang_ky

Xe tải
Biển số
OF-104788
Ngày cấp bằng
3/7/11
Số km
349
Động cơ
399,321 Mã lực
T.Anh thì em để ý từ hồi đá cặp với X.T ở lứa U19, cu em đá điềm đạm, bình tĩnh và nhãn quan rất tốt. Mới trở lại sau chấn thương nặng như vậy là quá hay luôn, chỉ mong T.Anh ko bị chấn thương thêm nữa. Còn V. Hậu trận hôm qua em có cảm giác mấy lần phòng thủ có vẻ hơi rối và lóng ngóng, còn Hậu leo biên hôm qua như thế là ok rồi.
 

thungkhe

Xe điện
Biển số
OF-158949
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
3,716
Động cơ
378,561 Mã lực
Dạo trước cứ lăn tăn Văn Hậu mỏng cơm, nay cơm Tây ăn vài tháng đã dầy mình lên trông thấy. Rất ra dáng và chững trạc lừng lững oai phong như con gà chọi cỡ đại.
Tì đè tranh chấp vượt trội làm mấy chú UAE ức chế. Hàng phòng ngự 5 người có 3 to cao thế này là ngon rồi.
 

omerta77

Xe điện
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
4,203
Động cơ
515,013 Mã lực
Không có ông Park chắc ko ai nghĩ T Anh có thể đá được ở vị trí này, thậm chí còn hay
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,178
Động cơ
-403,714 Mã lực
Mấy phút cuối, cho Hoàng Đức vào làm CĐV thót hết cả tim, Cu cậu có tài năng nhưng chắc bị khớp
Văn Đức hồi Thường Châu cũng dự bị nhiều mà, sau đó mới toả sáng. Trẻ phải cọ sát nhiều nhưng em thấy trận nào tự tin thì nó đá ngon, hi vọng ông park sớm rèn thành tài để có nhiều lựaa chọn trên hàng công
 

Despacito

Xe hơi
Biển số
OF-527478
Ngày cấp bằng
18/8/17
Số km
176
Động cơ
173,860 Mã lực
Tuổi
40
Xem sướng, kể mà 2 trái thì đẹp.
 

gvnth

Xe buýt
Biển số
OF-488396
Ngày cấp bằng
13/2/17
Số km
886
Động cơ
201,290 Mã lực
Lối đá này mới hiểu tại sao ông Park không dùng V.Q của Hà Nội
 

cuongtelecoms

Xe buýt
Biển số
OF-328062
Ngày cấp bằng
22/7/14
Số km
576
Động cơ
298,950 Mã lực
Cụ có nhầm ko khi chiến thuật 5ph nhanh 5ph chậm thì Giáo sư Lobanovsiki đã áp dụng từ những năm 80 rồi, thêm vào đó là: Thắng sân nhà - hòa sân khách đã tạo ra một Dinamo Kiev.
Vâng. Nhưng bây giờ họ không cứ 5-5 đâu. Có thể chỉ nhanh 5 phút đầu hiệp rồi cả hiệp đá cầm chừng. Cũng có thể chỉ nhanh 5 phút giữa hoặc cuối hiệp, còn lại là vờn.
 

cuongtelecoms

Xe buýt
Biển số
OF-328062
Ngày cấp bằng
22/7/14
Số km
576
Động cơ
298,950 Mã lực
Cụ nói như hqua VN đá với UAE, VN mình nhấn nhá rồi bất ngờ tung đường chuyền vượt lên phía trên, UAE cũng rất khó có cơ hội với VN. Cách đá này rất đặc trưng dưới thời hlv Park. Theo như cụ nói, VN đã là đội bóng lớn :)
Vâng cụ. Để tiến hóa thì đội nào cũng phải như vậy thôi cụ vì làm sao đá cường độ cao liên tục 90 phút được? UAE hôm qua cũng có lúc tăng tốc như vậy. Ví dụ, phút 65-75 là họ ép mình và mình suýt thua hai tình huống đấy cụ. Mấy phút tầm 85 trở đi thì em không tính vì lúc đó họ đá không còn gì để mất (hòa được 1 điểm còn thua 0-2 với 0-1 chẳng khác nhau mấy). Mình thì bung sức ở phút thứ 35 -45 hiệp 1 và khoảng mười phút đầu hiệp 2. Hơn nhau ở chỗ ai kết thúc được thôi. Hôm qua, mình với UAE khá ngang cơ vì khi đội này tăng tốc thì đội kia đều lúng túng, mắc sai lầm và có nguy cơ thua bàn khá rõ. Còn VN đá với đội lớn như kiểu Nhật gần nhất, khi họ bung lên/tăng tốc thì lúc nào mình cũng có vẻ thua ngay còn khi mình bung lên rồi mà khả năng ghi bàn của mình vẫn còn rất thấp vì cơ hội không rõ ràng. Khác nhau nó ở chỗ đấy và nó gọi là trình độ vẫn còn chênh lệch.

Nói thêm là nếu trình mình hơn UAE thì hôm qua, mình phải thắng dễ 2-0 ngay tầm phút thứ 65 và sau đó vờn mà UAE không có cơ hội tăng tốc. Họ đá có 10 người thôi mà. Đây vẫn để họ tăng tốc và có cơ hội. Thêm nữa, đến phút 85 để họ đá năm ăn, năm thua mà mình cũng không "giết" được họ. Đấy là việc thể hiện trình mình chưa hơn được họ.
 
Chỉnh sửa cuối:

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,904
Động cơ
42,044 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Tuấn Anh chơi trận hôm qua trên cả tuyệt vời, tiếc là Hùng Dũng hơi chơi chưa đúng sức.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,084
Động cơ
496,748 Mã lực
Theo em, bác hơi lạc quan quá. Thông thường, khi đá với đội càng mạnh thì mới càng phát tiết hết năng lực. Còn nếu gặp đối yếu, đội mạnh chỉ đá đủ thắng thôi, ít khi thể hiện hết năng lực. Việt Nam giờ gặp Nhật, Hàn có thể không thua 5-0 như trước đây nhưng thua 2-0 mà gần như không có cửa gỡ chút nào là rõ ràng đấy. Tất nhiên, đá bóng có sai số nên có thể khác nhưng em đảm bảo với cụ là nếu đá 100 trận thì 80-90 trận sẽ theo xu hướng trên. Nếu không tin, cụ xem lại trận gần nhất Nhật với Việt Nam. Ở những thời điểm Nhật tăng tốc, VN thể hiện sự thua kém hơn hẳn và thua bàn. Sau đó, Nhật lại đá cầm chừng, cửa trên và VN không có cách nào có cơ hội gỡ bàn cả. Bóng đá hiện đại không bao giờ đá liên tục với cường độ tối đa trong 90 phút đâu, họ sẽ nhấn nhá (vờn theo thuật ngữ phủi) rồi chọn thời điểm kết liễu, thường mỗi giai đoạn chỉ khoảng 5-10 phút và hai ba lần như vậy trong trận thôi . Cái quan trọng là khi họ vờn thì đối phương bị cuốn theo và khi họ đã thắng đủ, đối phương gần như không có cửa gỡ gạc dù lúc đó họ đá không hết sức nữa.
.
Em là người luôn lạc quan trong cách nhìn tới tương lai....Nhưng nói về đội Nhật Bản và Việt Nam trong những trận gần đây nhất để đối đầu tại Asian cup thì không phải là Việt Nam mình không có thực lực và cơ hội. Đội Nhật chơi bóng tốc độ nhưng hậu vệ và thủ môn chơi cũng không xuất sắc lắm. Gặp đội bóng như Qatar vẫn có thể đâm thủng lưới mấy bàn. Qartar cho đến trước giải đấu Asian cup vừa qua cũng không được đánh giá cao như Nhật Bản. Cái quan trọng là sự tự tin, nỗ lực, và đấu pháp từng trận đấu cách giải quyết để cái đầu làm nhẹ cái chân. Mình nên học cách đó. Nếu những người đứng đầu và ban huấn luyện không lạc quan và chỉ nói với các em là mình không thể thì chặt đứt mọi sự nỗ lực và phấn đấu của các em. Hãy lạc quan , nỗ lực và tự tin điều đó sẽ giúp các cầu thủ giành chiến thắng. Lứa này em vẫn tin tưởng các bạn ấy làm được. Đừng dập tắt ngọn lửa trong tim các cầu thủ...
 
Chỉnh sửa cuối:

7579

Xe điện
Biển số
OF-559236
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
2,269
Động cơ
173,600 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà nội
Cụ giống e, trận sau mà ĐTVN diệt được TL thì trận đá trên sân UAE khả năng cao là an bài rồi. Với lối đá như hôm qua khả năng UAE kiếm được tối đa các trận còn lại là rất khó.
Dạ, Với 4 trận còn lại, SK với UAE & Malai - SN với Thái Lan, Indo thì khả năng mình sẽ xơi được cỡ 5-6 điểm. Mã và Thái đều phải gặp UAE nên khoảng cách 4 điểm mà Thầy Park bứt lên thì ta lựng kha khá vốn rồi :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top