[Funland] Nếu Tiến Dũng không sai lầm, Việt Nam có thể thua Indo

lamien

Xe buýt
Biển số
OF-472552
Ngày cấp bằng
23/11/16
Số km
831
Động cơ
215,105 Mã lực
Indo nó không ngu đâu ạ, ép được mình thì nó đã ép để thắng ngay và luôn chả việc gì phải co về giữ cả.
Nó xác định là cơ dưới, chỉ ào lên tấn công phủ đầu để ăn bàn sớm giống trận gặp Thái, rồi về thủ rình rập để phản công.
Nó cầu hòa ngày từ đầu, may ăn được bàn sớm nên khi bị gỡ cũng không ào lên tấn công.
Cản đội hình thủ còn không giữ được, ào lên thì dự là thua sấp mặt luôn.
Ào lên phút bù giờ, tí nữa Tiến Linh vả cho rơi răng. Indo tuổi tôm
 

Trâu troll

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-708492
Ngày cấp bằng
24/11/19
Số km
256
Động cơ
91,860 Mã lực
Tuổi
44
Ông giỏi thì vào mà bắt, tay thủ môn hậm hực nói. :D
Éo mịa. Cụ nói thật. Thủ môn đội tuyển, kiếm bao nhiêu tiền quảng cáo và chén gái ngon. Các ông chả thèm dỏ dãi, làm éo có chuyện bắt dở mà được yên vị vị trí đó, liên đoàn tác động cho con cháu thế chỗ ngay. Ai chả có lúc sai
 

zonda82

Xe container
Biển số
OF-194504
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
6,697
Động cơ
395,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em dự là đấu pháp VN hợp lý còn In có lẽ đã mắc sai lầm.
 

TaiNon1974

Xe buýt
Biển số
OF-340720
Ngày cấp bằng
29/10/14
Số km
895
Động cơ
289,134 Mã lực
Nơi ở
Tp HCM
Tuyển QG thì thằng thái dúi với Việt ngang nhau chứ tầm U22 e thật VN làm gỏi cả cõi ĐNÁ.
Nhìn các em nó tấn công ào ào đến tận phút cuối kinh khủng thế cơ mà.
Thể lực phải gọi là vãi đị
Chuẩn. Indo cũng thuộc loại sửu nhi thôi, bắt chết 2 biên là hết bài. Sau trận này thấy hoàn toàn tin tưởng cụ Pak và bầy trẻ sẽ lên ngôi kỳ này, quan trọng hơn là nguồn dự bị dồi dào cho tuyển QG.
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
6,300
Động cơ
3,022,873 Mã lực
Việt Nam thời ông Park chơi rất bản lĩnh và lì đòn. Mọi cái khác phụ hoạ theo thôi:-bd
 

cuncon

Xe điện
Biển số
OF-89727
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
3,378
Động cơ
432,671 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, HN
trận rồi em xem có 80' thôi mà chả thấy Ỉn sút dc cú nào về ngôn a Dũng cả :)) sút dc quả nữa khéo nó lại có bàn nữa vì a Dũng Mường nhà em bận đi quảng cáo chứ bóng đá giờ là phụ
 

damtrungdu

Xe máy
Biển số
OF-340042
Ngày cấp bằng
25/10/14
Số km
96
Động cơ
275,960 Mã lực
Sức đâu mà đòi đá lên. Đc nửa hiệp 1 là đi bộ rồi
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,517
Động cơ
1,155,021 Mã lực
Em hơi thắc mắc tý là tại sao lại lấy tận 2 thủ môn dự bị, trong khi chả mấy khi phải dùng đến ông dự bị 1 chứ đừng nói là dự bị 2.
Phòng 1 ông chấn thương, 1 ông thẻ đỏ/ hoặc tâm lý có vấn đề như tự đưa bóng vào gôn ;))
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,763
Động cơ
294,371 Mã lực

77665508

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-160815
Ngày cấp bằng
15/10/12
Số km
2,433
Động cơ
364,498 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nào bảo Indo ép đấy, xem thống kê trận đấu đi, VN vượt trội về chỉ sổ kiểm soát bóng và sút.
 

NgheAn24h

Xe tải
Biển số
OF-620191
Ngày cấp bằng
3/3/19
Số km
259
Động cơ
-9,181 Mã lực
Indo hôm qua chỉ có thể chơi pressing trong 20 phút, chứ chơi cả trận thì toang trận với VN. Chơi thủ thua ít là may cho Indo rồi :))
Nếu Tiến Linh, với Hùng Dũng ngắm chuẩn tí thí 4-1 luôn rồi ý chứ cụ nhỉ. Indo có sút cầu môn mình được mấy đâu. Em chưa xem thống kê sau trận đấu nhưng chắc chắn VN vượt trội
 

cuongni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-3816
Ngày cấp bằng
16/3/07
Số km
520
Động cơ
558,228 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu không bị bàn thua đấy thì phải 4-0 là ít .Chiến thuật ban đầu là giã sức của indo cho lên bóng hùng hục nhưng có được quả nào xâm nhập được vòng cấm đâu? chả có đường nét ban bật gì ,Bất ngờ bị bàn ngớ ngẩn làm mình khó đá hơn vì nó sẽ 11 hậu vệ . Nhưng đẳng cấp của Việt Nam giờ rất khác rồi , tâm lý quá vũng vàng sau bàn thua vẫn ban bật nhẹ nhàng tuyến dưới mới đẩy từ từ lên không vội vã dồn toàn lực lên ngay.

Em thấy từ đợt ông Park làm đã nói rất rõ là trình độ cầu thủ Việt không thua kém Hàn Nhật mà chỉ là vấn đề tâm lý .Nên có quả u23 chứng minh ngay sau đó rất ngoan cường.Ông park rất lợi thế khi dẫn Việt Nam trong tâm thế dân tình chán nản vì thua vì bán độ , thây đổi nhân sự lãnh đạo không bị áp lực chỉ đạo từ trên kiểu cũ .Và nhất là lứa trẻ quá hay lại còn luyện về ý thức rất tốt , em nhớ có đọc ở đâu thời Alfred Riedl phàn nàn chuyện không được thoải mái lựa chọn quân và quân thì cực kì tệ thậm chí đang đá giải mà ông là HLV trường phải ngồi trực thang máy không cho các cầu thủ đi chơi đêm, thế mới biết ý thức đạo đức quân Bầu Đức & Hiền quá tốt.Thêm nữa kinh tế đất nước lên thì cũng bổ xung nhiều thứ văn minh hơn như bác sĩ riêng , mát xa riêng trợ lý cho từng nhiệm vụ , có người làm tâm lý cầu thủ luôn nói chung không so được với chuyên nghiệp cấp thế giới nhưng cũng là một bước lớn rồi. Giờ ngoài các bầu đâu tư trẻ thì có ông Vingroup cũng đầu tư âm thầm nhưng to nhất ,chuyên nghiệp nhất cũng cấp các cầu thủ chất lượng và rất nhiều chuyên gia có tiếng ,giờ các cấp đội tuyển đều tập huấn dài 1 chút là sang chỗ VPF của Vingroup trang bị số 1 Việt Nam hiện nay






 
Chỉnh sửa cuối:

myngocelo1300

Xe máy
Biển số
OF-375467
Ngày cấp bằng
28/7/15
Số km
84
Động cơ
248,485 Mã lực
Nơi ở
Đăk Nông
Thực ra 35p đầu hậu vệ ta toàn chuyền bóng vượt tuyến lên cho TL hơi đơn độc, không thấy phối hợp nhỏ gì cả. QH thì bóng vừa đến chân đã lo chuyền, không giám cầm bóng và dẫn bóng. Ngoài ra 40p đầu Indo thể lực còn tốt nên vây ráp ta khá tốt. sang hiệp 2 có lẽ HLV yêu cầu Hùng Dũng và Hoàng Đức mạnh dạn cầm và đi bóng để gây áp lực thì thế trận của ta mới sáng lên hẳn. Công bằng mà nói hôm qua chính Hùng Dũng là người chơi hay nhất đội. Còn QH thì hơi nhát chân, hi vọng trận gặp Thái bạn sẽ chứng tỏ tài năng.
 

taplai2012

Xe ngựa
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,563
Động cơ
591,294 Mã lực
Tiến Dũng đúng là thi đấu kém, nhưng vì nhờ em ấy biếu Indo 1 quả dẫn trước nên đội bạn mới chơi chùng xuống, lui về bảo toàn tỉ số, từ đó VN mới có cơ vùng lên làm cho đội bạn mất thế trận. Nếu Indo cứ đá như đầu H1 đến cuối trận mới ghi bàn thì rất có thể VN sẽ thua trận này các cụ ạ. Chúng ta phải cảm ơn BTD mới phải chứ các cụ nhỉ?
Về lý luận thì trường hợp nào cũng có lý, tiếc thực tế chỉ có một. Ý kiến cụ khá hay, nhưng e thấy tổng thể VN vẫn trên cơ.
 

bmwp0wer

Xe điện
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
2,209
Động cơ
541,732 Mã lực
Ông Park thế là đã quá ưu ái cồn thần cũ, tới đây khả năng ko đc ra sân tiếp. Điều tối kị của nhân sự bất kể ngành nghề nào là xao nhãng chuyên môn, huống chi đây còn dính bệnh ngôi sao , dính tới show beast thì sao mà rèn luyện chuyên môn lẫn thái độ công việc đc. Chú này hỏng nhanh quá.
 

coconvn

Xe buýt
Biển số
OF-198981
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
667
Động cơ
331,199 Mã lực
Em khoái Tiến Linh rồi đới. Các cụ thấy mấy quả em nó tì đè với dùng sức mạnh không? Gần phút 90 vẫn có sức rướn với đè tốt để có cơ hội đối mặt thủ môn, chỉ có dứt điểm chắc tâm lý nên ko vào.
 

OiOiOi

Xe hơi
Biển số
OF-443551
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
147
Động cơ
207,135 Mã lực
Ép được ấy ạ, xin lỗi đá như đầu H1 cũng có quả nào dọa quắn đít bên mình không thế ạ? Không có bàn vô duyên thì nhàn hơn nhiều rồi ạ, mỗi bài dốc bóng ra biên có khoảng trống để một ông từ dưới băng lên, mình toàn đủ quân khóa tốt
 

lacettiGG

Xe điện
Biển số
OF-368871
Ngày cấp bằng
1/6/15
Số km
3,283
Động cơ
286,281 Mã lực
Nếu tận dụng hết cơ hội thì tỉ số là 6-1 :D
 

A_hi_hi

Xe buýt
Biển số
OF-452060
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
760
Động cơ
211,590 Mã lực
Tuổi
48
Mình đá có 2/3 sân
Vào 1 quả do xui thôi
Quang hải ko dám cầm bóng nên tàng hình cả trận
 

faceid15

Xe buýt
Biển số
OF-705657
Ngày cấp bằng
27/10/19
Số km
530
Động cơ
97,520 Mã lực
Mình đá có 2/3 sân
Vào 1 quả do xui thôi
Quang hải ko dám cầm bóng nên tàng hình cả trận
Hải không cầm được bóng đột phá vì tốc độ không có. Hải chỉ xử lí nhanh, chuyền và đột nhập 16.50 ghi bàn thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top