- Biển số
- OF-494313
- Ngày cấp bằng
- 3/3/17
- Số km
- 439
- Động cơ
- 193,645 Mã lực
À nếu căng ví thì nói làm gì cụTiết kiệm fuel là chính thôi chứ 99% các cụ có hèo căng ví thì vẫn cứ 4 chấm 5 chấm đi hảo sảng cái thằng người

À nếu căng ví thì nói làm gì cụTiết kiệm fuel là chính thôi chứ 99% các cụ có hèo căng ví thì vẫn cứ 4 chấm 5 chấm đi hảo sảng cái thằng người

Đi phố nhiều, thi thoảng cao tốc – hybrid quá hợp nhu cầu số đông.Trước cứ nghĩ hybrid chỉ hợp xe Nhật, giờ hãng nào cũng nhảy vào.
Nhìn lượng xe hybrid ngoài đường là thấy gu người dùng cũng đang thay đổi thật.À nếu căng ví thì nói làm gì cụ![]()
Em tính áng chừng thôi nhéVậy à cụ. E vẫn nghĩ sẽ tiết kiệm hơn
Họ buộc phải Hybrid vì tiêu chuẩn khí thải thôi. Chứ mục tiêu chẳng phải tiết kiệm đâu. Với những mẫu xe 4-5 tỷ thì chủ xe không quan tâm đến tiêu thụ nhiên liệu đâu.Trước cứ nghĩ hybrid chỉ hợp xe Nhật, giờ hãng nào cũng nhảy vào.
Mấy năm trước hybrid còn hiếm, giờ showroom hãng nào cũng có.Trước cứ nghĩ hybrid chỉ hợp xe Nhật, giờ hãng nào cũng nhảy vào.
À vâng, về tiêu chuẩn khí thải thì đúng rồi, còn cái vụ tiết kiệm nhiên liệu e cũng thấy ko đáng kể và ko cần quan tâm mấyHọ buộc phải Hybrid vì tiêu chuẩn khí thải thôi. Chứ mục tiêu chẳng phải tiết kiệm đâu. Với những mẫu xe 4-5 tỷ thì chủ xe không quan tâm đến tiêu thụ nhiên liệu đâu.
Tính như cụ thì cũng có lý ahEm tính áng chừng thôi nhé
Giá Hybrid và xăng chênh nhau khoảng 100tr tương đương với 5000 lít xăng.
Hybrid tiết kiệm 30% so với xăng. Nếu xăng ăn 10 lít thì Hybrid ăn 7lit. Chênh nhau 3 lít. Với 5000 lít xăng thì 1 xe gia đình phải đi khoảng 7- 8 năm.
Hybrid giờ như kiểu mua về chạy lâu dài, không phải trào lưu đâu cụ.Xe hybrid kể ra cũng là xu hướng thật, e thấy nhiều hãng cũng nhảy vào làm thể loại này chứ ko phải chỉ mạnh riêng anh Tào
Không ồn, không mùi xăng, đi trong khu đông dân cư thấy khác hẳn cụ.À vâng, về tiêu chuẩn khí thải thì đúng rồi, còn cái vụ tiết kiệm nhiên liệu e cũng thấy ko đáng kể và ko cần quan tâm mấy
Cụ biết dòng 7 chỗ nào dùng ko ạCụ nào thích Hybrid. Em khuyên nên lấy xe nào dùng hộp số e-CVT ấy. Hộp số này chỉ dùng được cho xe Hybrid thôi.
![]()
Nó đúng với câu slogan của ngành kỹ thuật " đơn giản mà hiệu quả"
Đơn giản về kết cấu. Nhưng phức tạp về phần mền. Phần mền của nó còn phức tạp hơn cả xe thuần điện. Nên lái xe Hybrid cũng phải chờ máy tính khởi động xong mới vào số. Mải móng là dễ lỗi phần mềm lắm đấy.
Xe hybrid có 1 đặc điểm là chạy chậm thì chỉ dùng pin đồng thời cũng không xạc pin. Thế nên người nào chỉ thuần đi phố, xe không chạy nhanh được, pin không xạc được là sẽ dẫn đến lỗi pin.Trước chê hybrid nửa nạc nửa mỡ, giờ đi thử mới thấy cũng thích hợp nhất là trong đô thị.
Chưa kể đem 100 củ gửi bank thì lãi cũng đc cỡ 500k/tháng, nếu đem 500k này đổ xăng bù vào chênh lệch thì cái gốc 100 củ vẫn còn nguyên cụ nhờ. Nhưng đi phố tốc độ thấp thì hybrid thích hơn thuần xăng do có thêm đc điện.Em tính áng chừng thôi nhé
Giá Hybrid và xăng chênh nhau khoảng 100tr tương đương với 5000 lít xăng.
Hybrid tiết kiệm 30% so với xăng. Nếu xăng ăn 10 lít thì Hybrid ăn 7lit. Chênh nhau 3 lít. Với 5000 lít xăng thì 1 xe gia đình phải đi khoảng 7- 8 năm.
Honda CRV đấy cụ. Ngon luôn. Mỗi tội giá hơi cao.Cụ biết dòng 7 chỗ nào dùng ko ạ
Theo e biết thì có Toyota Innova Cross hybrid và các phiên bản hybrid của Honda CR-V (RS e:HEV)Cụ biết dòng 7 chỗ nào dùng ko ạ
Honda CRV đấy cụ. Ngon luôn. Mỗi tội giá hơi cao.
Cảm ơn các cụ !Theo e biết thì có Toyota Innova Cross hybrid và các phiên bản hybrid của Honda CR-V (RS e:HEV)