Xưa em học KTQD cùng cụ Cương, giám đốc Sở giáo dục oai phết. Mỗi tội chả thấy họp lớp gì sất
XH giờ nó dị thế đấy cụ, cảm xúc dị thôi thông cảm cho họ chút, em thấy cũng kỳ nhưng thôi XH mà có kẻ nọ người kia cụ.Sau vụ HS Lê Thiết Cương mất, đến vụ anh Hoàng Nam Tiến mất mạng xã hội xuất hiện 1 xu hướng mới.
Đó là xu hướng khóc to trên fb. Theo đó chỉ cần 1 kỉ niệm với người nổi tiếng, có tính viral cao là người dùng FB sẵn sàng tế 1 bài tiễn đưa lâm li bi đát, dài cả trang A4, về kỉ niệm với người mất. Nào là tiếc thương, nào là kỉ niệm, nào là khi còn sống a chỉ nể mỗi chú, khi còn sống có bí mật này anh chỉ kể mỗi em....
Cá biệt có những tài khoản FB hôm mất lên 1 bài, hôm viếng và truy điệu đưa 1 bài xong đến vài hôm sau lại lên 1 bài bái biệt nữa.
Âu cũng là xu hướng trong 1 xã hội phát cuồng về hình ảnh và phông bạt như hiện nay.
Xu thế mà kụSau vụ HS Lê Thiết Cương mất, đến vụ anh Hoàng Nam Tiến mất mạng xã hội xuất hiện 1 xu hướng mới.
Đó là xu hướng khóc to trên fb. Theo đó chỉ cần 1 kỉ niệm với người nổi tiếng, có tính viral cao là người dùng FB sẵn sàng tế 1 bài tiễn đưa lâm li bi đát, dài cả trang A4, về kỉ niệm với người mất. Nào là tiếc thương, nào là kỉ niệm, nào là khi còn sống a chỉ nể mỗi chú, khi còn sống có bí mật này anh chỉ kể mỗi em....
Cá biệt có những tài khoản FB hôm mất lên 1 bài, hôm viếng và truy điệu đưa 1 bài xong đến vài hôm sau lại lên 1 bài bái biệt nữa.
Âu cũng là xu hướng trong 1 xã hội phát cuồng về hình ảnh và phông bạt như hiện nay.
Hùm chết để lại da, người chết để lại tiếngSau vụ HS Lê Thiết Cương mất, đến vụ anh Hoàng Nam Tiến mất mạng xã hội xuất hiện 1 xu hướng mới.
Đó là xu hướng khóc to trên fb. Theo đó chỉ cần 1 kỉ niệm với người nổi tiếng, có tính viral cao là người dùng FB sẵn sàng tế 1 bài tiễn đưa lâm li bi đát, dài cả trang A4, về kỉ niệm với người mất. Nào là tiếc thương, nào là kỉ niệm, nào là khi còn sống a chỉ nể mỗi chú, khi còn sống có bí mật này anh chỉ kể mỗi em....
Cá biệt có những tài khoản FB hôm mất lên 1 bài, hôm viếng và truy điệu đưa 1 bài xong đến vài hôm sau lại lên 1 bài bái biệt nữa.
Âu cũng là xu hướng trong 1 xã hội phát cuồng về hình ảnh và phông bạt như hiện nay.
Kụ có cơ hội lọc đồng hành chất còn gì. Hội Zị họ bán hàngXH giờ nó dị thế đấy cụ, cảm xúc dị thôi thông cảm cho họ chút, em thấy cũng kỳ nhưng thôi XH mà có kẻ nọ người kia cụ.
Từ ngày có mạng xã hội, zalo thì những việc như cáo phó online, chia buồn, để tang qua mạng nó cũng sẽ xuất hiện thôi cụ. Mặt tích cực là nhận dc nhiều sự quan tâm, chia sẻ hơn xưa hoặc có thể dc giúp đỡ (nếu cần). Còn việc ai đó là bạn bè, anh em, đồng nghiệp họ đăng ảnh, viết tus thì cá nhân họ nghĩ họ xúc động, muốn tưởng nhớ về người đã mất theo cách nào đó thôi, còn lại đánh giá ra sao là tùy góc độ người xem, người đọc. Càng người nổi tiếng thì ranh giới giữa sự tiếc thương hoặc đu fame càng tăng. Cùng 1 cái ảnh, 1 chiếc tus thì người cho rằng đó là chân thành, người đánh giá đấy là màu mè, làm chòe hoặc tranh thủ bú fame. Bên cạnh đó nào là đội chống đột quỹ, bảo hiểm, giảm cân, ăn heo thì...cũng khai hỏa luôn chứ k kém cạnh tí nào. Lúc này ông thì bảo tranh thủ quảng cáo, ông thì bảo cũng là 01 lần nhìn nhận, đánh giá lại để sống khỏe hơn, lành mạnh hơn, chả biết đường nào mà lầnSau vụ HS Lê Thiết Cương mất, đến vụ anh Hoàng Nam Tiến mất mạng xã hội xuất hiện 1 xu hướng mới.
Đó là xu hướng khóc to trên fb. Theo đó chỉ cần 1 kỉ niệm với người nổi tiếng, có tính viral cao là người dùng FB sẵn sàng tế 1 bài tiễn đưa lâm li bi đát, dài cả trang A4, về kỉ niệm với người mất. Nào là tiếc thương, nào là kỉ niệm, nào là khi còn sống a chỉ nể mỗi chú, khi còn sống có bí mật này anh chỉ kể mỗi em....
Cá biệt có những tài khoản FB hôm mất lên 1 bài, hôm viếng và truy điệu đưa 1 bài xong đến vài hôm sau lại lên 1 bài bái biệt nữa.
Âu cũng là xu hướng trong 1 xã hội phát cuồng về hình ảnh và phông bạt như hiện nay.
Chúng nó toàn tranh thủ câu view khoe quan hệ chứ tiếc thương gì đâu cụChỗ này trong khách sạn chỗ Ngô Quyền. Khung gỗ to vật che xừ cảnh quan
E thấy khoe nhiều quá , lên fb mà newfeeds hiện toàn lên ảnh chụp chung , không hay ho với những ng đã khuất , hãy để họ lặng im và ngủ sâuChúng nó toàn tranh thủ câu view khoe quan hệ chứ tiếc thương gì đâu cụ
Cụ cứ coi đầu cụ là một cái thùng, cụ có quyền đựng những đồ có giá trị vào đó hoặc có thể đựng rác vào đó.Sau vụ HS Lê Thiết Cương mất, đến vụ anh Hoàng Nam Tiến mất mạng xã hội xuất hiện 1 xu hướng mới.
Đó là xu hướng khóc to trên fb. Theo đó chỉ cần 1 kỉ niệm với người nổi tiếng, có tính viral cao là người dùng FB sẵn sàng tế 1 bài tiễn đưa lâm li bi đát, dài cả trang A4, về kỉ niệm với người mất. Nào là tiếc thương, nào là kỉ niệm, nào là khi còn sống a chỉ nể mỗi chú, khi còn sống có bí mật này anh chỉ kể mỗi em....
Cá biệt có những tài khoản FB hôm mất lên 1 bài, hôm viếng và truy điệu đưa 1 bài xong đến vài hôm sau lại lên 1 bài bái biệt nữa.
Âu cũng là xu hướng trong 1 xã hội phát cuồng về hình ảnh và phông bạt như hiện nay.
Đang trong thớt trao đổi văn minh mà bị shocked ! Cứ tưởng gặp bà bán cá chợ mai động ạNói chuyện mà toàn chửi xéo người khác là sao thế mợ ? Ai dùng gì là quyền của họ, cớ gì mà cứ phải chửi xéo họ ? đâu ai động vào mợ đâu ?
Thích sang Hồng Ngọc với Tâm Anh là vì sạch sẽ hơn thôi cụ. Cùng 1 loại dịch vụ bình thường, không quá nguy hiểm đến tính mạng thì cứ chỗ nào sạch sẽ rộng rãi mà vào. Còn khi có biến chứng thì auto gọi bs từ bv công sang cứu.Đồng ý căn bản.
Các bv BM, VĐ vẫn là đẳng cấp nhất, chỉ xét thuần túy về tài năng BS thôi. Còn về cơ sở vật chất, phòng ốc thì thua các bv tư. Thậm chí máy móc thiết bị hiện đại nhiều khi cũng thua. Còn Việt Xô? Chính các quan chức hàng đầu lẽ ra vào VX nhưng lại thường sang 108, dù không phải bộ đội. Hẳn là VX không được tin tưởng bằng 108.
Vào Việt Xô mà cán bộ cỡ Trưởng phòng hay thậm chí Cục trưởng trở xuống thì điều kiện ăn ở cũng nản lắm. Có lần em vào thăm ông chú, nằm ở tầng 4 hay 5 gì đấy, phải leo bộ 1 tầng lên hay xuống gì đấy, mới có thang máy. Không biết bây giờ còn tình trạng kì quặc như thế không. Thời bao cấp thì VX oách vì lúc đó không có bv tư phục vụ chu đáo như bây giờ. HN cũng chẳng phải loại BV giành cho giới có tiền, giàu có. Nó chỉ là BV trên bình dân một chút, em chả có tiền, không giàu vẫn thỉnh thoảng khám ở đấy, con em đẻ ở đấy, phòng thường 2 người một phòng, phòng vip mình nó một phòng, có thêm 1 giường cho bà xã em vào chăm con. Người thường, không giàu như nhà em còn vào HN bình thường. Chắc mợ tưởng BV này giành cho người giàu? Không, nó chỉ phục vụ chu đáo vì là BV tư. Nếu em nhớ không nhầm thì nó là BV tư sớm nhất Hà Nội, có quá trình hình thành và phát triển mấy chục năm. Nếu các bước khởi đầu, các BV tư thua kém xa các BV công lớn về chuyên môn, thì với thời gian mấy chục năm qua, chúng đã trưởng thành lên nhiều, thậm chí, có những lĩnh vực vượt cả một số BV công lớn. Ví dụ, bây giờ có ai làm IVF ở BM không, hay họ thích sang HN, TA hơn?
Với xu thế như vậy, sẽ đến lúc các BV công, trường học công hàng đầu sẽ bị một số BV tư, trường học tư, từ mẫu giáo đến ĐH, vượt qua. Mọi lĩnh vực khác trong dịch vụ và cả trong sản xuất, kinh doanh cũng thế. Đình hướng phát triển của VN như thế, cũng phù hợp với xu thế thế giới.
Em đọc trên vnexpress có bài nói về tinh thần làm việc, học tập của a T, có đoạn nói một năm anh có 1.000 - 2.000 giờ bay công tác, em phải chia cho 365 xem ra số mấy. Có đến không GS nhỉ.Từ ngày có mạng xã hội, zalo thì những việc như cáo phó online, chia buồn, để tang qua mạng nó cũng sẽ xuất hiện thôi cụ. Mặt tích cực là nhận dc nhiều sự quan tâm, chia sẻ hơn xưa hoặc có thể dc giúp đỡ (nếu cần). Còn việc ai đó là bạn bè, anh em, đồng nghiệp họ đăng ảnh, viết tus thì cá nhân họ nghĩ họ xúc động, muốn tưởng nhớ về người đã mất theo cách nào đó thôi, còn lại đánh giá ra sao là tùy góc độ người xem, người đọc. Càng người nổi tiếng thì ranh giới giữa sự tiếc thương hoặc đu fame càng tăng. Cùng 1 cái ảnh, 1 chiếc tus thì người cho rằng đó là chân thành, người đánh giá đấy là màu mè, làm chòe hoặc tranh thủ bú fame. Bên cạnh đó nào là đội chống đột quỹ, bảo hiểm, giảm cân, ăn heo thì...cũng khai hỏa luôn chứ k kém cạnh tí nào. Lúc này ông thì bảo tranh thủ quảng cáo, ông thì bảo cũng là 01 lần nhìn nhận, đánh giá lại để sống khỏe hơn, lành mạnh hơn, chả biết đường nào mà lần
Sau vụ HS Lê Thiết Cương mất, đến vụ anh Hoàng Nam Tiến mất mạng xã hội xuất hiện 1 xu hướng mới.
Đó là xu hướng khóc to trên fb. Theo đó chỉ cần 1 kỉ niệm với người nổi tiếng, có tính viral cao là người dùng FB sẵn sàng tế 1 bài tiễn đưa lâm li bi đát, dài cả trang A4, về kỉ niệm với người mất. Nào là tiếc thương, nào là kỉ niệm, nào là khi còn sống a chỉ nể mỗi chú, khi còn sống có bí mật này anh chỉ kể mỗi em....
Cá biệt có những tài khoản FB hôm mất lên 1 bài, hôm viếng và truy điệu đưa 1 bài xong đến vài hôm sau lại lên 1 bài bái biệt nữa.
Âu cũng là xu hướng trong 1 xã hội phát cuồng về hình ảnh và phông bạt như hiện nay.
Trước có 1 cái mẫu gọi là "Điếu văn phần 2": Liệt kê về tài đức, hết lòng vì công việc, hiếu thảo với cha mẹ, chăm lo cho gia đình...vợ con...v.v... từ GSTS đến AHLLVT cho đến thằng nghiện chết vì HIV ...đều đc ca tụng như nhau.Từ ngày có mạng xã hội, zalo thì những việc như cáo phó online, chia buồn, để tang qua mạng nó cũng sẽ xuất hiện thôi cụ. Mặt tích cực là nhận dc nhiều sự quan tâm, chia sẻ hơn xưa hoặc có thể dc giúp đỡ (nếu cần). Còn việc ai đó là bạn bè, anh em, đồng nghiệp họ đăng ảnh, viết tus thì cá nhân họ nghĩ họ xúc động, muốn tưởng nhớ về người đã mất theo cách nào đó thôi, còn lại đánh giá ra sao là tùy góc độ người xem, người đọc. Càng người nổi tiếng thì ranh giới giữa sự tiếc thương hoặc đu fame càng tăng. Cùng 1 cái ảnh, 1 chiếc tus thì người cho rằng đó là chân thành, người đánh giá đấy là màu mè, làm chòe hoặc tranh thủ bú fame. Bên cạnh đó nào là đội chống đột quỹ, bảo hiểm, giảm cân, ăn heo thì...cũng khai hỏa luôn chứ k kém cạnh tí nào. Lúc này ông thì bảo tranh thủ quảng cáo, ông thì bảo cũng là 01 lần nhìn nhận, đánh giá lại để sống khỏe hơn, lành mạnh hơn, chả biết đường nào mà lần
Vụ đắm tàu ở Quảng Ninh cũng vậy , họ , những người đăng bài lợi dụng sự kiện đau thương để câu view thể hiện ta là người tốt , nhìn kỹ bản chất thì thấy đó rất thiếu đạo đứcSau vụ HS Lê Thiết Cương mất, đến vụ anh Hoàng Nam Tiến mất mạng xã hội xuất hiện 1 xu hướng mới.
Đó là xu hướng khóc to trên fb. Theo đó chỉ cần 1 kỉ niệm với người nổi tiếng, có tính viral cao là người dùng FB sẵn sàng tế 1 bài tiễn đưa lâm li bi đát, dài cả trang A4, về kỉ niệm với người mất. Nào là tiếc thương, nào là kỉ niệm, nào là khi còn sống a chỉ nể mỗi chú, khi còn sống có bí mật này anh chỉ kể mỗi em....
Cá biệt có những tài khoản FB hôm mất lên 1 bài, hôm viếng và truy điệu đưa 1 bài xong đến vài hôm sau lại lên 1 bài bái biệt nữa.
Âu cũng là xu hướng trong 1 xã hội phát cuồng về hình ảnh và phông bạt như hiện nay.
24h*365 ngày = 8760h, đối với người bận rộn thì trừ đi 30% thời gian ngủ/k làm việc là còn 6132h. Giờ bay công tác từng đó e nghĩ là bao gồm cả thời gian lưu trú, làm việc thì có khi đúng mợ à. E gặp nhiều người ở địa phương khác, thời gian tb họ có mặt ở Hanoi và k ở nhà chiếm cỡ 3-4/ngày/tuần kéo dài trong nhiều nămEm đọc trên vnexpress có bài nói về tinh thần làm việc, học tập của a T, có đoạn nói một năm anh có 1.000 - 2.000 giờ bay công tác, em phải chia cho 365 xem ra số mấy. Có đến không GS nhỉ.
Toàn bọn đạo đức giả cụ à. Mai đi viếng khéo còn nai sờ chymE thấy khoe nhiều quá , lên fb mà newfeeds hiện toàn lên ảnh chụp chung , không hay ho với những ng đã khuất , hãy để họ lặng im và ngủ sâu
À em hiểu là nhiều nhưng viết thế là hơi quá.24h*365 ngày = 8760h, đối với người bận rộn thì trừ đi 30% thời gian ngủ/k làm việc là còn 6132h. Giờ bay công tác từng đó e nghĩ là bao gồm cả thời gian lưu trú, làm việc thì có khi đúng mợ à. E gặp nhiều người ở địa phương khác, thời gian tb họ có mặt ở Hanoi và k ở nhà chiếm cỡ 3-4/ngày/tuần kéo dài trong nhiều năm