1 tài chạy đêm liên tục 5 tiếng không nghỉ thì sớm muộn cũng đến ngày thôi.
Nhất là chạy cao tốc đêm liu diu 80km/h thì buồn ngủ sợ lắm.
Nhất là chạy cao tốc đêm liu diu 80km/h thì buồn ngủ sợ lắm.
Chạy cao tốc được cái đường không có xe máy, chứ tốc độ cao, đường êm, thẳng, nguy hiểm phết, cc cẩn thận.1 tài chạy đêm liên tục 5 tiếng không nghỉ thì sớm muộn cũng đến ngày thôi.
Nhất là chạy cao tốc đêm liu diu 80km/h thì buồn ngủ sợ lắm.
Nên và phải chuẩn. Chứ như khám sk lấy blx ...thì thôi.Việt Nam mình có nên xét nghiệm các chất gây nghiện như ma tuý.. cho các tài xế lái xe khách xe tải... 2-3 tháng/lần k nhỉ?

cái này là sai lầm của ban tổ chức, muốn tận dụng ngày nghỉ ở lại chơi đến tối mới về vì nghĩ lên xe thì mọi người ngủ, còn lái xe là việc của ông tài, chủ quan nên không nghĩ đến việc tài cũng có thể buồn ngủ.1 sự việc đau xót. Là người dưng nên cũng chỉ biết chia buồn. Ngoài ra, em thấy có chi tiết là việc hỉ xong hôm m7, nghỉ cả 1 ngày m8 rồi chập tối m8 mới về, xác định chạy xuyên đêm? Như thế này cũng hơi bất cập.
Việt Nam mình có nên xét nghiệm các chất gây nghiện như ma tuý.. cho các tài xế lái xe khách xe tải... 2-3 tháng/lần k nhỉ?
đúng ra là phải làm chốt chặn xét nghiệm nhanh trên đường, các chốt bắn tốc độ di động nữa.Nên và phải chuẩn. Chứ như khám sk lấy blx ...thì thôi.![]()
Cụ đừng bới ra trên đường nữa đi. Cứ phải ở trên đường mới được ư. Tắc đường, đường để dành cho lưu thông.cái này là sai lầm của ban tổ chức, muốn tận dụng ngày nghỉ ở lại chơi đến tối mới về vì nghĩ lên xe thì mọi người ngủ, còn lái xe là việc của ông tài, chủ quan nên không nghĩ đến việc tài cũng có thể buồn ngủ.
đúng ra là phải làm chốt chặn xét nghiệm nhanh trên đường, các chốt bắn tốc độ di động nữa.
Vụ này xét nghiệm mới thấy tài container dương tính với ma túy kìa.Việt Nam mình có nên xét nghiệm các chất gây nghiện như ma tuý.. cho các tài xế lái xe khách xe tải... 2-3 tháng/lần k nhỉ?
lúc trên đường mới là lúc nguy hiểm cụ ạ, lúc đấy mới là lúc nó dễ gây tai nạn.Cụ đừng bới ra trên đường nữa đi. Cứ phải ở trên đường mới được ư. Tắc đường, đường để dành cho lưu thông.
Trên đường do lái ẩu, buồn ngủ ty tỷ thứ khác nữa, đang nói ktr chơi em m.thúy mờ cụ.lúc trên đường mới là lúc nguy hiểm cụ ạ, lúc đấy mới là lúc nó dễ gây tai nạn.

Em đọc báo (?) thấy ktr anh công bị hun mông ý, lòi ra dương mai thúy, đen vãi.Đến lậy các cụ tổ lái ra tận mai thúy cơ đấy.
Tất cả các lý do, lý trấu, máy bay với chia ra đi nhiều xe toàn duy ý chí và chỉ phù hợp với mỗi nhà các cụ thôi.
Nhìn chung việc cần đi vẫn phải đi, cần thuê xe tốt, bố trí lịch trình hợp lý, cử người ngồi cạnh thay nhau tám với anh tài. Nếu đen xảy ra tai nạn thì các cụ lên cầm lái vẫn tai nạn như thường.
