Khẩu hiệu làm gì cụ, nhà nước thử thả ra xem cái ngành đường sắt có chết sấp ko.rất nhiều cụ có câu khẩu hiệu "để cho tư nhân làm" hay nhất quả đất
Khẩu hiệu làm gì cụ, nhà nước thử thả ra xem cái ngành đường sắt có chết sấp ko.rất nhiều cụ có câu khẩu hiệu "để cho tư nhân làm" hay nhất quả đất
Cụ ở ngành CSB nên rành nhỉ? Trong môi trường biển hao mòn, hư hỏng khủng khiếp lắm cụ ơi. Kể cả tàu không chạy cụ nhé. Cụ cứ lý sự là dùng cho mục tiêu an ninh quốc phòng nên không thể lấy hiệu quả kinh tế làm thước đo thì có lẽ hợp lý hơn?Rất nhiều người nói như cụ, so sánh ko tương đồng.
Tàu chiến, tàu CSB đặc trưng của nó là hiện diện, thi thoảng đi tuần nên hao mòn rất ít. Tàu hoả chạy rền rĩ suốt quanh năm nên không so được.
Tương tự B52 có thể dùng cả trăm năm nhưng B777 thì ra lon Coca Cola rồi dấy.
Ko, thỉnh thoảng đi qua chỗ mấy con xe tăng thôi.Cụ ở ngành CSB nên rành nhỉ?
Tiền đó mà ném vào phần mềm với các công cụ hộ trợ như cụ nói (trình độ, quản trị, máy mí hỗ trợ, xe tải con thoi) thì ngành vận tải đường sắt ăn mảng hàng hóa thì đã siêu giầu rồi.Nếu em mà là sếp đường sắt thì em dùng 140 tỷ đó để nâng cao năng lực của chính VNR.
Ví dụ như đầu tư thêm chục con xe nâng container tại các ga hàng hóa chính.
đầu tư thêm thiết bị bốc dỡ hàng như băng tải, phần mềm quản lý kho.
Đầu tư để xúc tiến tìm kiếm các khách hàng lớn.
Cách đó mới là tăng doanh thu bền vững cũng như tăng năng lực khai thác.
Chứ sếp ngành mà chỉ nhăm nhăm đi mua hàng bãi về rồi kinh doanh thế nào kệ mẹ thì trình độ quá thấp, hoặc có ý đồ gì trong đó.
Ai đời bây giờ gửi hàng và nhận hàng đường sắt phải mang ra tận ga. nhân viên giao nhận hàng cầm quyển sổ với cây bút ghi vào giấy rồi đánh dấu lên kiện hàng. Xong rồi vứt hàng lông lốc vào toa. Nhìn thế thì lấy đâu ra nặng lực phục vụ khách hàng lớn?
Mình đã từng lên tàu CSB do một anh bạn làm thuyền trưởng khi mới mua của Nhật. Mấy năm sau quay lại thì đã phải sơn sửa lại nhiều rồi.Ko, thỉnh thoảng đi qua chỗ mấy con xe tăng thôi.
Nếu tính chi phí vận chuyển theo đơn giá của các hãng chuyển phát là 200k/kg:140 tỏi, quá là rẻ rồi cụ ơi. Như chi phí vẫn chuyển thôi
Dao nhật bãi còn phổ biến từng nóc nhà ngõ hẻm nữa là cái to như đoàn tầu, anh V của cụ đang bị đội chơi đồ bãi chửi cho sấp mặt."Phấn đấu đến năm 2030, Việt Nam là nước đang phát triển có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao và đến năm 2045 trở thành nước phát triển, thu nhập cao"
30/03/2021
Còn 8 năm nữa ,sao cứ mãi bàn nhận đồ Nhật bãi vậy cccm ???
Anh Vượng ơi , cứu em .
Tiền vận chuyển có 40 tỷ thôi.Nếu tính chi phí vận chuyển theo đơn giá của các hãng chuyển phát là 200k/kg:
Tiền vận chuyển: 140.000.000.000đ
--> 37 toa tàu sẽ nặng 700 tấn
--> 1 toa sẽ nặng 18.9 tấn.
Trong 140 tỉ có 40 tỉ là vận chuyển, 80 tỉ là hoán cải. Báo thông tin vậy.Nếu tính chi phí vận chuyển theo đơn giá của các hãng chuyển phát là 200k/kg:
Tiền vận chuyển: 140.000.000.000đ
--> 37 toa tàu sẽ nặng 700 tấn
--> 1 toa sẽ nặng 18.9 tấn.
Bọn Nhật này có âm mưu gì chứ sao lại cho kiểu vớ vẩn nhỉ?
Cỡ ray VN khác với Nhật, muốn chạy được phải sửa hoặc thay giá chuyển hướng (bogie). Trong khi có môt số nước khác dùng chuẩn ray của Nhật luôn thì cho mẹ chúng nó đi cho nhàn, đỡ phải sửa chữa hoán cải cái đếch gì.
Hay là thả con săn sắt, bắt con cá rô?
Bọn tàu nhanh nó đăng bài này xong nó cho Seeder vào hít hà bợ đít, thật tởm lợm. Ở đời ko ai cho không nhau cái gì hết
Kiểu người nhà quê lên HN có bà con cho cái tủ lạnh đời ơ kìa, thuê xe chở về quê hết 2 triệu, dùng 3 hôm hỏng sửa thay lốc mất 1.5 củ trong khi tủ lạnh mới 3 củ ấy cụ. Tha rác về nhà mà lên báo chí ầm ĩ, nghĩ nó nản, 2 năm covid không hiểu là có bị ảnh hưởng đến đầu óc nặng lắm không.
Toa tàu thì VN đóng được chỉ có là đắt hơn và chất lượng kém hơn
Cả hai bên đều mất tiền cụ ạ ( bên mang rác vào bãi và bên tha rác ra). Kể cả ở VN ra bãi bới rác cũng phải trả tiền mà.
.
Họ đổ rác mất tiền, nhưng họ nói với mình đấy là công nghệ, ko phải rác
Xin về bán lại cho thằng Indo và Philipin lấy lại vốn còn lãi ít cũng đc chục toa là ngon rồi, công nhận cụ Minh VNR này cao cơ...thật
Em không thèm nói phét, thằng đường sắt mà nhập cái đống sắt di động này về chắc chúng nó bị thần kinh rồi, có các cụ nào đã đi tầu chợ của việt nam cách đây 30 - 40 năm, những năm 90 của thế kỷ trước ấy thì sẽ hình dung ra cái loại tầu của Nhật này nhé.... ghế bằng gỗ, cửa kính mở ra mở vào cũng y hệt các loại tầu của VN, toa xe thì không có điều hòa... éo mịa trời nó nóng thì chỉ có nhục mặt.... đi tầu mà nghe tiếng máy nổ như ngồi trên công nông đầu ngang ấy vì động cơ nó nằm ngay dưới gầm toa xe mà...
PS: ai ở Myanmar thì sẽ biết nhiều về cái loại tầu này nhé... mọn Myanmar nó xin được rất nhiều toa tầu của Nhật này rồi đấy... éo mịa đi tầu mà mỗi lần nóng quá thò đầu ra ngoài của toa tầu cho nó mát thì đúng là bọn thần kinh
Cty nhà nước thì các cụ mới quan tâm thế chứ em biết nhiều xưởng cơ khí tư nhân chuyên dùng các đồ máy công cụ, máy sản xuất Nhật bãi chất lượng còn ngon hơn và chi phí rẻ hơn so với máy mới của TQ, của Thái giá gấp 2,3 lần.
Mấy cái serie Kiha 40/48 Myanma từ chối nhận tiếp nên VN nhận thay. Nhật nó xuất tàu cũ đi khắp đông nam á. Chạy thì chậm, động cơ thì ồn mà ông ĐS tính chạy Bắc - Nam, ko bằng đồ cũ nhà mình.
Thằng Indo lại ngon khi nhận toàn tàu động cơ điện, có thể làm tàu điện ngầm, tàu nội đô OK, nó nghiện là phải.
Malai còn được con Kiha 8500 (phiên bản nâng cấp mới), Đài loan được cho Shinkansen còn VN được cho con Kiha đời ơ kìa.
Rất nhiều người nói như cụ, so sánh ko tương đồng.
Tàu chiến, tàu CSB đặc trưng của nó là hiện diện, thi thoảng đi tuần nên hao mòn rất ít. Tàu hoả chạy rền rĩ suốt quanh năm nên không so được.
Tương tự B52 có thể dùng cả trăm năm nhưng B777 thì ra lon Coca Cola rồi dấy.
Cùng là đồ cũ như nhau cả thôi có điều là cái tàu CSB tốt xấu gì nó không trực tiếp tác động đến các cụ đại đa số cả đời chả có dịp nào tận mắt nhìn thấy nó chứ đừng nói là leo lên.Cụ ở ngành CSB nên rành nhỉ? Trong môi trường biển hao mòn, hư hỏng khủng khiếp lắm cụ ơi. Kể cả tàu không chạy cụ nhé. Cụ cứ lý sự là dùng cho mục tiêu an ninh quốc phòng nên không thể lấy hiệu quả kinh tế làm thước đo thì có lẽ hợp lý hơn?
Vâng, lỡ nhiều cơ hội đầu tư cho đường sắt. Đường sắt là phương tiện vận tải xương sống, chi phí rẻ, an toàn. Giá những năm 2005-2015 không mất nhiều tiền vào các dự án thất bại khác mà đầu tư thêm 1 đường sắt khổ rộng chạy dọc Bắc Nam thì sinh lợi quá nhiều cho nền kinh tế, cước vận tải rẻ, giảm tải cho đường bộ, giảm tai nạn giao thông....Nhập về có lẽ lợi về kinh tế nhưng nghe cứ xót xa nhỉ? Tầm này thì khó đổ tại chiến tranh, cấm vận, thế lực thù địch chống phá. Cũng cần nhận là ta kém chứ không giỏi giang gì. Nhiều cụ khi nói đến chê là vu cho người khác tự nhục. Mà khi ai đó than thì lại bị hỏi ngược lại là "giỏi mà làm", "đã làm gì chưa mà chê"... Hôm nay đọc báo Dân trí, lại thấy video quay mấy cái nhà ga tàu điện trên cao, thấy đúng cám cảnh.
140 tỏi bao gồm cả chi phí hoán cải mà cụ, không chỉ riêng vận chuyển.Nếu tính chi phí vận chuyển theo đơn giá của các hãng chuyển phát là 200k/kg:
Tiền vận chuyển: 140.000.000.000đ
--> 37 toa tàu sẽ nặng 700 tấn
--> 1 toa sẽ nặng 18.9 tấn.
Chạy chuyên tuyến ý xin thưa với cụ Ko bao giờ có lãi mà mất luôn cả 140 tỏi, vì những tuyến này đường bộ đi thuận tiện hơn nhioNếu đưa về để chạy những tuyến ngắn như Lào Cai-HN,Quảng Ninh-HN hay Lạng Sơn-HN thì vẫn ngon cụ nhé,đời tống nên không sợ linh kiện điện tử phức tạp,MYanma.Xilippin vẫn chạy ầm ầm.