- Biển số
- OF-31184
- Ngày cấp bằng
- 12/3/09
- Số km
- 1,676
- Động cơ
- 495,455 Mã lực
- Nơi ở
- Ở nhà với vợ với con
Quá bức xúc với mạng di động Viettel được coi là mạng lớn nhưng đang dùng chiêu trò nên chia sẻ lên đây để các cụ lên án đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp này. Cụ thể như sau:
Số điện thoại của em chẳng được coi là đẹp dùng gói cước Tomato trả trước hàng tháng nạp khoảng 400k-600k cước dịch vụ.
Đến cuối tháng 9 em quyết định chuyển sang trả sau nhưng mạng di động này đã áp đặt thuê bao của em PHẢI chọn 1 trong 3 gói khuyến mại 400k-450k-500k mặc dù em chỉ có nhu cầu thuê bao cơ bản gọi bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu nhưng không thành công.
Đầu tháng 10 em quyết định chuyển mạng giữ số sang mạng di động Vinaphone, rất cẩn thận em ra cửa hàng để chuẩn hoá thông tin (khi mua sim em dùng sau đó em đã dùng My Viettel để đăng ký thông tin). Cho nhân viên chụp ảnh, photo CMT ... và cẩn thận hỏi rõ nhân viên cửa hàng đủ điều kiện chuyển mạng chưa và được xác nhận là đủ. Về nhà em tiếp tục gọi lên tổng đài hỏi rõ đủ điều kiện chuyển mạng chưa và cũng được xác nhận là đủ.
Đến đây em ra cửa hàng Vinaphone để đăng ký chuyển mạng và mua sim trắng về nhà nhắn tin YCCM gửi 1441 và chờ.
Sau gần 1 ngày thì nhận được tin nhắn mạng Viettel từ chối do không đáp ứng điều kiện, sau vài lần gọi tổng đài và ra cửa hàng để hỏi lý do đều được trả lời phải chờ vì yêu cầu do bộ phận chuyển mạng trả lời.
Em chờ mất 1 tuần gọi lại thì nhân viên tổng đài liến láu bảo gọi cho anh nhưng tắt máy, lý do không được chuyển mạng do em chưa huỷ gói cước MIMAX90 (một lý do rất chiêu trò).
Em đành chấp nhận lý do vậy và tiếp tục hành trình chuyển mạng giữ số. Huy gửi 191 và HUY MIMAX90 gửi 191.
Ngày hôm qua em tiếp tục nhắn YCCM gửi 1441 và lại nhận được tin nhắn không đáp ứng điều kiện.
Vừa gọi lên tổng đài và lại tiếp tục quay lại vòng luẩn quẩn khiếu nại
Quá bức xúc với mạng di động Viettel.
Mời các cụ hiến kế cho em.
Cảm ơn các cụ.
Số điện thoại của em chẳng được coi là đẹp dùng gói cước Tomato trả trước hàng tháng nạp khoảng 400k-600k cước dịch vụ.
Đến cuối tháng 9 em quyết định chuyển sang trả sau nhưng mạng di động này đã áp đặt thuê bao của em PHẢI chọn 1 trong 3 gói khuyến mại 400k-450k-500k mặc dù em chỉ có nhu cầu thuê bao cơ bản gọi bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu nhưng không thành công.
Đầu tháng 10 em quyết định chuyển mạng giữ số sang mạng di động Vinaphone, rất cẩn thận em ra cửa hàng để chuẩn hoá thông tin (khi mua sim em dùng sau đó em đã dùng My Viettel để đăng ký thông tin). Cho nhân viên chụp ảnh, photo CMT ... và cẩn thận hỏi rõ nhân viên cửa hàng đủ điều kiện chuyển mạng chưa và được xác nhận là đủ. Về nhà em tiếp tục gọi lên tổng đài hỏi rõ đủ điều kiện chuyển mạng chưa và cũng được xác nhận là đủ.
Đến đây em ra cửa hàng Vinaphone để đăng ký chuyển mạng và mua sim trắng về nhà nhắn tin YCCM gửi 1441 và chờ.
Sau gần 1 ngày thì nhận được tin nhắn mạng Viettel từ chối do không đáp ứng điều kiện, sau vài lần gọi tổng đài và ra cửa hàng để hỏi lý do đều được trả lời phải chờ vì yêu cầu do bộ phận chuyển mạng trả lời.
Em chờ mất 1 tuần gọi lại thì nhân viên tổng đài liến láu bảo gọi cho anh nhưng tắt máy, lý do không được chuyển mạng do em chưa huỷ gói cước MIMAX90 (một lý do rất chiêu trò).
Em đành chấp nhận lý do vậy và tiếp tục hành trình chuyển mạng giữ số. Huy gửi 191 và HUY MIMAX90 gửi 191.
Ngày hôm qua em tiếp tục nhắn YCCM gửi 1441 và lại nhận được tin nhắn không đáp ứng điều kiện.
Vừa gọi lên tổng đài và lại tiếp tục quay lại vòng luẩn quẩn khiếu nại
Quá bức xúc với mạng di động Viettel.
Mời các cụ hiến kế cho em.
Cảm ơn các cụ.