- Biển số
- OF-792935
- Ngày cấp bằng
- 10/10/21
- Số km
- 8,270
- Động cơ
- 494,460 Mã lực
- Tuổi
- 31
Xe Nhật thì ngồi sau sướng chứ lái ko thích lắm, khác hẳn xe Đưc-Ý thì ngồi lái sướng hơn hẳn 


XPander sao vẫn bán chạy vậy cụ, sao bảo dòng này phụ tùng thay, bảo dưỡng đắt mà
Ko chỉ biển vàng đâu mà xe gđ cũng mua XP và XL7, Ertiga khá nhiều ...từ khi có mấy con này ra là em Innova thần thánh bị dìm xuống bùn đen luônCái này Cụ anh hỏi đội biển vàng là chuẩn nhất ạ
Em chịu
![]()

Em thấy ở ta nhiều cốp to được tiêu chuẩn đi LC300, có tài xế phục vụ mà vẫn ngồi ghế cạnh lái xe, khó hiểu thật.Xe Nhật thì ngồi sau sướng chứ lái ko thích lắm, khác hẳn xe Đưc-Ý thì ngồi lái sướng hơn hẳn![]()
Cái ghế cạnh LX ngả được nhiều nhất, lại vừa đi vừa ngắm gái theo đúng thị hiếu chung của Đ.Ô.VEm thấy ở ta nhiều cốp to được tiêu chuẩn đi LC300, có tài xế phục vụ mà vẫn ngồi ghế cạnh lái xe, khó hiểu thật.
Em ngồi XL7, Expander nhiều lần rồi (đi xe dịch vụ), cảm giác 2 dòng này khá rộng rãi, XL7 có vẻ chắc chắn hơn chút. Tuy nhiên nhược điểm là khá ồn, loa thì ...đủ phát ra âm thanh.Ko chỉ biển vàng đâu mà xe gđ cũng mua XP và XL7, Ertiga khá nhiều ...từ khi có mấy con này ra là em Innova thần thánh bị dìm xuống bùn đen luôn
Ưu điểm 7 chỗ khi cần đi đông còn 5 ng thì chỗ chứa hành lý khá rộng.
Ghế cạnh lái xe mà xếp có bảo vệ thì để dành cho bảo vệ, nhưng nếu chỉ có lái xe và xếp thì ngồi cạnh không chỉ dễ dễ nói chuyện được với nhau, mà còn là vị trí ít bị say nhất trong xe (tất nhiên là trừ lá xe rồi)!Em thấy ở ta nhiều cốp to được tiêu chuẩn đi LC300, có tài xế phục vụ mà vẫn ngồi ghế cạnh lái xe, khó hiểu thật.
Ỉn nó lại nói là nó ở mâm trên nên không thèm cạnh tranh với đám kia. Đám kia thì nhường cho bộ đôi Toy(Hatsu) là Veloz và Avanza rồi.Em ngồi XL7, Expander nhiều lần rồi (đi xe dịch vụ), cảm giác 2 dòng này khá rộng rãi, XL7 có vẻ chắc chắn hơn chút. Tuy nhiên nhược điểm là khá ồn, loa thì ...đủ phát ra âm thanh.
Tuy nhiên, với mức giá đó thì Innova bị triệt sản là đúng. Đặc biệt là đám Toy Innova khi chưa có XP và XL7, so sánh các cụ sẽ thấy Toy nó yêu VN thế nào.
Giờ thì Inno đã giác ngộ hơn, nhưng với mức giá đang giác ngộ này thì dự là còn thiền lâu lâu
Cứ SP nào đủ yếu tố ảnh hưởng đến doanh số thì nó là đối thủ cạnh tranh, ko thèm cạnh tranh nhưng vẫn thèm tiền rỏ rãi. Kakakaka. Mấy cái Veloz, Avanza doanh số èo uột, Green Limo ra giao khách nữa chắc rút ống thở thật.Ỉn nó lại nói là nó ở mâm trên nên không thèm cạnh tranh với đám kia. Đám kia thì nhường cho bộ đôi Toy(Hatsu) là Veloz và Avanza rồi.
Mà đúng theo kích thước thì Ỉn ở mâm trên thật. Mâm đó có nó với Custin và doanh số tháng 3 nó đc gần 500 xe còn Custin hít khói!
Chứ đúng là trước kia bảo sao Xpander lật Ỉn là vì khi đó chỉ quan niệm rằng là xe 7 chỗ mà thôi chứ không xét phân khúc như sedan hay CUV.
Mấy con trên logo là Audi hay BMW thì còm có thể khác cụ hỉ. Em là chắc chắn hehe.Em ngồi XL7, Expander nhiều lần rồi (đi xe dịch vụ), cảm giác 2 dòng này khá rộng rãi, XL7 có vẻ chắc chắn hơn chút. Tuy nhiên nhược điểm là khá ồn, loa thì ...đủ phát ra âm thanh.
Tuy nhiên, với mức giá đó thì Innova bị triệt sản là đúng. Đặc biệt là đám Toy Innova khi chưa có XP và XL7, so sánh các cụ sẽ thấy Toy nó yêu VN thế nào.
Giờ thì Inno đã giác ngộ hơn, nhưng với mức giá đang giác ngộ này thì dự là còn thiền lâu lâu
Làm gì đắt đâu cụ, nó đẹp hài hoà, máy móc ổn định tiết kiệm, xe 7 chỗ. Thế là okXPander sao vẫn bán chạy vậy cụ, sao bảo dòng này phụ tùng thay, bảo dưỡng đắt mà
Bọn Daihatsu đúng hãng như nào tên như thế, xe gì mà Guy Gô, Rai, Vê Lốt.Nhà Toy thì Veloz
May là chưa Vailoz
![]()
Xe Nhật nó ví dụ như nồi cơm điện, cắm có cơm ăn, nhàm chán, k có cảm xúc gì chỉ bền với lànhXe Nhật thì ngồi sau sướng chứ lái ko thích lắm, khác hẳn xe Đưc-Ý thì ngồi lái sướng hơn hẳn![]()
Chuẩn VợXe Nhật nó ví dụ như nồi cơm điện, cắm có cơm ăn, nhàm chán, k có cảm xúc gì chỉ bền với lành
E toàn đi xe Toy, ngồi mẹc E v S sướng lắm, loa đài âm thanh mê ly nhưng mà chửa có điều kiện để chơiChuẩn Vợ
Còn Mer, Bim là sugar, Cụ hềy

Lấy 1 em 2 đời chồng cũng ok mà Cụ (mình đời 2 thôi, chứ từ đời 3 trở lên thì thồi), không đắtE toàn đi xe Toy, ngồi mẹc E v S sướng lắm, loa đài âm thanh mê ly nhưng mà chửa có điều kiện để chơi![]()
E ko thích xe Đức, xdinh sẽ ko bao giờ mua xe Anh, Đức. Sang năm có mua thêm xe thì vẫn Nhật (Toy hay Honda) hay Mỹ (Ford) mà mua thôi.Lấy 1 em 2 đời chồng cũng ok mà Cụ (mình đời 2 thôi, chứ từ đời 3 trở lên thì thồi), không đắt
VF giao mấy em Limo là xe DV xăng coi như đi hếtGreen Limo ra giao khách nữa chắc rút ống thở thật.


Em nhầm ý, em cũng edmund như cụ mà, 700 củVâng, vậy thì sao cụ? Mà tôi mới check lại, xe used 2022 đã 31.000$ mà cụ bảo 2023 bán 600tr vnđ thì ảo nhỉ, cụ có thông tin cụ thể Avalon 2023 bán giá đó ko gửi tôi tham khảo với
![]()
Nếu muốn cho xe nhập từ Mỹ về Việt Nam thì việc đầu tiên là phải bãi bỏ Nghị định 116/2017, cái đó mà ko bãi bỏ thì ko có cửa nào về đâu cụEm nhầm ý, em cũng edmund như cụ mà, 700 củ
Không biết thương lượng với anh 100 có cho tư nhân tự nhập khẩu xe không, và xe qua sử dụng dưới 36 tháng có cho nhập khẩu không???
Em nghĩ trump nhấn mạnh đến các hàng rào phi thuế quan, sẽ bỏNếu muốn cho xe nhập từ Mỹ về Việt Nam thì việc đầu tiên là phải bãi bỏ Nghị định 116/2017, cái đó mà ko bãi bỏ thì ko có cửa nào về đâu cụ