Em nghĩ trump nhấn mạnh đến các hàng rào phi thuế quan, sẽ bỏNếu muốn cho xe nhập từ Mỹ về Việt Nam thì việc đầu tiên là phải bãi bỏ Nghị định 116/2017, cái đó mà ko bãi bỏ thì ko có cửa nào về đâu cụ
Em nghĩ trump nhấn mạnh đến các hàng rào phi thuế quan, sẽ bỏNếu muốn cho xe nhập từ Mỹ về Việt Nam thì việc đầu tiên là phải bãi bỏ Nghị định 116/2017, cái đó mà ko bãi bỏ thì ko có cửa nào về đâu cụ
Vâng, Vf3 nên là xe thứ 2 dùng đi nội đô chứ xe duy nhất thì không nên, đi đường dài vẫn dùng xe xăng cho chủ động nhưng giờ trạm sạc phủ khắp rồi nên cụ mua xe điện cũng không đáng ngại lắm. Đội taxi, xe ghép giờ chuyển sang xe điện khá nhiều, sắp tới Vin ra con 7 chỗ nữa thì lại trùm phân khúc, ép cho đội xpander, XL7 lòi kèn.
Vâng, Vf3 nên là xe thứ 2 dùng đi nội đô chứ xe duy nhất thì không nên, đi đường dài vẫn dùng xe xăng cho chủ động nhưng giờ trạm sạc phủ khắp rồi nên cụ mua xe điện cũng không đáng ngại lắm. Đội taxi, xe ghép giờ chuyển sang xe điện khá nhiều, sắp tới Vin ra con 7 chỗ nữa thì lại trùm phân khúc, ép cho đội xpander, XL7 lòi kèn.
xe ghép đi tỉnh xa mà chơi xe điện thì có chết, mấy con lai hybrid như xl7 đỡ hơn, ít tốn nhiên liệu có hybrid đỡ, đi xa cũng k phiềnVâng, Vf3 nên là xe thứ 2 dùng đi nội đô chứ xe duy nhất thì không nên, đi đường dài vẫn dùng xe xăng cho chủ động nhưng giờ trạm sạc phủ khắp rồi nên cụ mua xe điện cũng không đáng ngại lắm. Đội taxi, xe ghép giờ chuyển sang xe điện khá nhiều, sắp tới Vin ra con 7 chỗ nữa thì lại trùm phân khúc, ép cho đội xpander, XL7 lòi kèn.
Cụ cứ chờ xemxe ghép đi tỉnh xa mà chơi xe điện thì có chết, mấy con lai hybrid như xl7 đỡ hơn, ít tốn nhiên liệu có hybrid đỡ, đi xa cũng k phiền
ồn hay ko cũng tùy mặt đường lúc đó nữa, chứ e ngồi 2 con thấy trả khác gì về độ ồn còn công nhận xl7 đi đường xấu đỡ tưng hơn xpendarEm ngồi XL7, Expander nhiều lần rồi (đi xe dịch vụ), cảm giác 2 dòng này khá rộng rãi, XL7 có vẻ chắc chắn hơn chút. Tuy nhiên nhược điểm là khá ồn, loa thì ...đủ phát ra âm thanh.
Tuy nhiên, với mức giá đó thì Innova bị triệt sản là đúng. Đặc biệt là đám Toy Innova khi chưa có XP và XL7, so sánh các cụ sẽ thấy Toy nó yêu VN thế nào.
Giờ thì Inno đã giác ngộ hơn, nhưng với mức giá đang giác ngộ này thì dự là còn thiền lâu lâu
Em viết ko rõ ý, ý em là Xpander khá ồn và loa thì chỉ cơ bản Cụ ạồn hay ko cũng tùy mặt đường lúc đó nữa, chứ e ngồi 2 con thấy trả khác gì về độ ồn còn công nhận xl7 đi đường xấu đỡ tưng hơn xpendar
Sợ ng ta ko biết mình lãnh đạo chỉ đườngEm thấy ở ta nhiều cốp to được tiêu chuẩn đi LC300, có tài xế phục vụ mà vẫn ngồi ghế cạnh lái xe, khó hiểu thật.
Sếp là người luôn chủ động trong mọi tình huốngSợ ng ta ko biết mình lãnh đạo chỉ đường
Triển thôi.Em đang nghiên cứu con VF9 Chủ tạch![]()
![]()
Xe ghép tỉnh xa thì nó lại khá tương đồng với xe tuyến cố định. Trả khách xong cho đi xạc bổ sung rồi đón khách lượt về là vừa.xe ghép đi tỉnh xa mà chơi xe điện thì có chết, mấy con lai hybrid như xl7 đỡ hơn, ít tốn nhiên liệu có hybrid đỡ, đi xa cũng k phiền
Sự chuyển đổi tất yếu nếu muốn tiếp tục tồn tại thôi cụGiờ gọi grab tỉ lệ xe điện quá cao, gọi toàn gặp VF5![]()
Ở dòng bình dân thế này thì treo cứng hơn có khi còn là ưu điểm: đỡ bồng bềnh, khách đỡ say xe hơn.ồn hay ko cũng tùy mặt đường lúc đó nữa, chứ e ngồi 2 con thấy trả khác gì về độ ồn còn công nhận xl7 đi đường xấu đỡ tưng hơn xpendar
Xe đầu tiên là làn sóng của 10 năm trước rồi. Giờ hầu như đều đã có xe C, D để đi xa nên kiếm con A, B làm con xe thứ 2 chạy trong phố. Nhà em cũng đang tính kiếm con nhỏ cho mụ ngan và con nhóc chạy quanh quẩn bán kính 150km quay đầu. Morning về giá hợp lý hơn là em múc, chạy chục năm ổn định nhàn nhã, ko cần lưu số cứu hộ là thích rồiMorning kể cả giá 350 cũng ko có khách mấy đâu! Giờ dân giàu lên nên con xe đầu tiên không còn là xe nhỏ, dễ lái, dễ sửa nữa. Đầy người mua xe đầu tiên mà đã mua xe hạng C, D rồi (cả sedan lẫn SUV).
Khung gầm xl7 ổn định hơn cụ ạồn hay ko cũng tùy mặt đường lúc đó nữa, chứ e ngồi 2 con thấy trả khác gì về độ ồn còn công nhận xl7 đi đường xấu đỡ tưng hơn xpendar