[Funland] Nhiều xe trước bán chạy giờ bị đẩy xuống dưới

safe3

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-870632
Ngày cấp bằng
31/10/24
Số km
783
Động cơ
31,505 Mã lực
Tuổi
30
Nếu muốn cho xe nhập từ Mỹ về Việt Nam thì việc đầu tiên là phải bãi bỏ Nghị định 116/2017, cái đó mà ko bãi bỏ thì ko có cửa nào về đâu cụ
Em nghĩ trump nhấn mạnh đến các hàng rào phi thuế quan, sẽ bỏ
 

Namnam213

Đi bộ
Biển số
OF-876114
Ngày cấp bằng
20/2/25
Số km
4
Động cơ
0 Mã lực
Vâng, Vf3 nên là xe thứ 2 dùng đi nội đô chứ xe duy nhất thì không nên, đi đường dài vẫn dùng xe xăng cho chủ động nhưng giờ trạm sạc phủ khắp rồi nên cụ mua xe điện cũng không đáng ngại lắm. Đội taxi, xe ghép giờ chuyển sang xe điện khá nhiều, sắp tới Vin ra con 7 chỗ nữa thì lại trùm phân khúc, ép cho đội xpander, XL7 lòi kèn.
Vâng, Vf3 nên là xe thứ 2 dùng đi nội đô chứ xe duy nhất thì không nên, đi đường dài vẫn dùng xe xăng cho chủ động nhưng giờ trạm sạc phủ khắp rồi nên cụ mua xe điện cũng không đáng ngại lắm. Đội taxi, xe ghép giờ chuyển sang xe điện khá nhiều, sắp tới Vin ra con 7 chỗ nữa thì lại trùm phân khúc, ép cho đội xpander, XL7 lòi kèn.
Vâng, Vf3 nên là xe thứ 2 dùng đi nội đô chứ xe duy nhất thì không nên, đi đường dài vẫn dùng xe xăng cho chủ động nhưng giờ trạm sạc phủ khắp rồi nên cụ mua xe điện cũng không đáng ngại lắm. Đội taxi, xe ghép giờ chuyển sang xe điện khá nhiều, sắp tới Vin ra con 7 chỗ nữa thì lại trùm phân khúc, ép cho đội xpander, XL7 lòi kèn.
xe ghép đi tỉnh xa mà chơi xe điện thì có chết, mấy con lai hybrid như xl7 đỡ hơn, ít tốn nhiên liệu có hybrid đỡ, đi xa cũng k phiền
 

Namnam213

Đi bộ
Biển số
OF-876114
Ngày cấp bằng
20/2/25
Số km
4
Động cơ
0 Mã lực
Em ngồi XL7, Expander nhiều lần rồi (đi xe dịch vụ), cảm giác 2 dòng này khá rộng rãi, XL7 có vẻ chắc chắn hơn chút. Tuy nhiên nhược điểm là khá ồn, loa thì ...đủ phát ra âm thanh.
Tuy nhiên, với mức giá đó thì Innova bị triệt sản là đúng. Đặc biệt là đám Toy Innova khi chưa có XP và XL7, so sánh các cụ sẽ thấy Toy nó yêu VN thế nào.
Giờ thì Inno đã giác ngộ hơn, nhưng với mức giá đang giác ngộ này thì dự là còn thiền lâu lâu
ồn hay ko cũng tùy mặt đường lúc đó nữa, chứ e ngồi 2 con thấy trả khác gì về độ ồn còn công nhận xl7 đi đường xấu đỡ tưng hơn xpendar
 

DurexXL

Xe cút kít
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
15,704
Động cơ
1,164,146 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
ồn hay ko cũng tùy mặt đường lúc đó nữa, chứ e ngồi 2 con thấy trả khác gì về độ ồn còn công nhận xl7 đi đường xấu đỡ tưng hơn xpendar
Em viết ko rõ ý, ý em là Xpander khá ồn và loa thì chỉ cơ bản Cụ ạ
 

Sứa.

Xe container
Biển số
OF-792935
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
7,940
Động cơ
492,338 Mã lực
Tuổi
30
Em đang nghiên cứu con VF9 Chủ tạch 8-> 8->
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,941
Động cơ
724,498 Mã lực
xe ghép đi tỉnh xa mà chơi xe điện thì có chết, mấy con lai hybrid như xl7 đỡ hơn, ít tốn nhiên liệu có hybrid đỡ, đi xa cũng k phiền
Xe ghép tỉnh xa thì nó lại khá tương đồng với xe tuyến cố định. Trả khách xong cho đi xạc bổ sung rồi đón khách lượt về là vừa.
Với lại xe hybrid lợi xăng khi đi phố chứ đi đường xa thì lợi không bao nhiêu.
 

buihai

Xe tăng
Biển số
OF-13711
Ngày cấp bằng
4/3/08
Số km
1,154
Động cơ
540,640 Mã lực
Giờ gọi grab tỉ lệ xe điện quá cao, gọi toàn gặp VF5 :))
 

nq19832005

Xe điện
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
2,547
Động cơ
1,000,279 Mã lực
ồn hay ko cũng tùy mặt đường lúc đó nữa, chứ e ngồi 2 con thấy trả khác gì về độ ồn còn công nhận xl7 đi đường xấu đỡ tưng hơn xpendar
Ở dòng bình dân thế này thì treo cứng hơn có khi còn là ưu điểm: đỡ bồng bềnh, khách đỡ say xe hơn.

Đùa thôi chứ cốt lõi con Xpander nó vẫn hơn XL7 nên nó chạy: hệ thống sửa chữa và phụ tùng rộng khắp. Điều hoà số 1.
Còn các cái khác cơ bản 2 xe như nhau.
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
13,341
Động cơ
556,725 Mã lực
Morning kể cả giá 350 cũng ko có khách mấy đâu! Giờ dân giàu lên nên con xe đầu tiên không còn là xe nhỏ, dễ lái, dễ sửa nữa. Đầy người mua xe đầu tiên mà đã mua xe hạng C, D rồi (cả sedan lẫn SUV).
Xe đầu tiên là làn sóng của 10 năm trước rồi. Giờ hầu như đều đã có xe C, D để đi xa nên kiếm con A, B làm con xe thứ 2 chạy trong phố. Nhà em cũng đang tính kiếm con nhỏ cho mụ ngan và con nhóc chạy quanh quẩn bán kính 150km quay đầu. Morning về giá hợp lý hơn là em múc, chạy chục năm ổn định nhàn nhã, ko cần lưu số cứu hộ là thích rồi
 

safe3

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-870632
Ngày cấp bằng
31/10/24
Số km
783
Động cơ
31,505 Mã lực
Tuổi
30
ồn hay ko cũng tùy mặt đường lúc đó nữa, chứ e ngồi 2 con thấy trả khác gì về độ ồn còn công nhận xl7 đi đường xấu đỡ tưng hơn xpendar
Khung gầm xl7 ổn định hơn cụ ạ
Mỗi tội thằng Suzuki thiết kế đầu xe và đèn quá xấu, không phù hợp thị hiếu dân Việt Nam
 

tung.npvh

Xe tăng
Biển số
OF-121350
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
1,448
Động cơ
386,815 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Khung gầm xl7 ổn định hơn cụ ạ
Mỗi tội thằng Suzuki thiết kế đầu xe và đèn quá xấu, không phù hợp thị hiếu dân Việt Nam
Cái vụ xấu đẹp thì em lại thấy tùy thẩm mỹ mỗi cá nhân thôi. Em thấy cả XL7 lẫn Expader đều ổn trong phân khúc xe bình dân. Nếu làm dịch vụ thì Exp sẽ có lợi thế vì đã phủ sóng thị trường VN thành công. Còn xe gia dụng thì 2 bản như nhau.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,521
Động cơ
504,779 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
Xe điện dịch vụ Chạy nhiều thu hồi vốn nhanh cụ ạ. Trạm sạc VIN rải khắp VN rồi , cứ ngày 2 lần sạc là doanh thu chở khách cao đấy
xe ghép đi tỉnh xa mà chơi xe điện thì có chết, mấy con lai hybrid như xl7 đỡ hơn, ít tốn nhiên liệu có hybrid đỡ, đi xa cũng k phiền
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top