- Biển số
 - OF-84610
 
- Ngày cấp bằng
 - 9/2/11
 
- Số km
 - 1,839
 
- Động cơ
 - 422,442 Mã lực
 
Cụ cứ đi nhiều là quen thôi, nhưng theo em cụ hơi nhát.
	
		
			
		
		
	
								
  chắc là 1 năm cụ thay 01 bộ côn ạ !
Đỡ côn nhiều chỉ hại côn thôi ạ. Dừng đèn đỏ nếu xe khỏe mà đứng sát vạch để số 2 là đúng bài rồi để cho nó êm đỡ phải sang số nhiều lần, nhưng không phải xe nào cũng đi được thế đâu, nhiều xe yếu đepa số 2 khó lắm, nếu đường phía trước vắng đề pa số 2 xong lên số 3 ga đủ đà vào luôn số 5 quá chuẩn và êm ái.cái trò gì phanh tì côn mòn bộ số nhanh lắm, mà cái bộ số đắt lắm
 Vì em học cách đó từ ông thầy dạy lái của em ngày xưa.
 cụ chủ cứ đi thế vừa hại xe vừa không lên được trình độ 
Chuẩn men !Lái MT là cả một nghệ thuật.
Trên đường cao tốc em mới thấy giống nhau, chỉ có mỗi việc đạp ga và giữ lái thui mà.Trên đường cao tốc dễ phân biệt hơn. Nhìn các cụ ấy dồn số là biết mà
Vào chỗ tắc đường, đi lừ đừ là biết ngay mà cụ. AT thì đỏ đèn phanh nhiều và lâu hơn (vì các cụ mà nhả chân phanh ra là nó lao lên tới hơn 10km/h luôn), còn MT thì các cụ hoàn toàn có thể đỡ côn thay vì đạp phanh.Đi lụa thì coa mà giời phân biệt