Và tất cả những gì bạn nói có quy định hay bằng chứng nào từ trước khi giao dịch diễn ra hay không? Hay là sau đó?
Và bạn nói mình thay đổi thông tin quá nhiều lần thì dựa vào bằng chứng và căn cứ nào để nói điều đó? Nếu không thì bạn đặt điều cho khách hàng à?
Bạn nói những tin bạn gửi là xác nhận tài khoản ổn định không phải được thay đổi thông tin bảo mật đúng không? Vậy thì vế đầu mình không quan tâm bởi vì mình chỉ có nhu cầu nâng cấp duy nhất 1 tài khoản cá nhân, tiếp theo là bạn hoàn toàn không đề cập bất kỳ 1 vấn đề nào đến việc được thay đổi hay không việc bảo mật tài khoản bạn cung cấp thì mình hoàn toàn có thể làm chuyện đó vì nó không sai
Kế nữa bạn nói không từ chối hoàn tiền mà trả mail về thì sẽ hoàn tiền ngay. Vậy hình này là bạn nói bạn báo bên kia xem được không chứ bạn đâu có nói gửi lại mail bạn hoàn tiền luôn đâu? Nếu bạn nói cứ việc gửi đưa mail cho bạn bạn hoàn tiền luôn thì mình thoát luôn web ra, thời điểm đó bạn vẫn còn đăng nhập mail trên máy của bạn để check cho mình nhé chứ không phải chỉ có 1 mình mình đăng nhập đâu nên đừng có kiểu đổ hết qua cho khách hàng