Nhờ ad, mod hỗ trợ vấn đề mua hàng tại SHOPTAIKHOAN.COM

Trạng thái
Thớt đang đóng

crododile

Đi bộ
Biển số
OF-894655
Ngày cấp bằng
8/10/25
Số km
0
Động cơ
368 Mã lực
Tuổi
29
Đấy là đăng ký mới, còn mua chung hoặc sử dụng tài khoản được cấp trước nó khác, có phải ông nào dùng riêng tài khoản của ông đấy đâu.
Vâng bác, có vẻ như bác chưa đọc kỹ. Ở đây em mua gói google ai pro và yêu cầu là: dùng riêng tài khoản cuongle293293@gmail.com vì đây là tk chính chủ của em, còn việc họ nói cung cấp mail kia là mail riêng (như hình) thì sao gọi là mua chung được bác?
1000005604.jpg
ở và ở đây họ không có quy định gì khác thì lí do nào em không được đổi thông tin nhỉ?
 

hung2019

Xe tải
Biển số
OF-591944
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
232
Động cơ
135,844 Mã lực
Tuổi
35
Ông là cái gì mà đòi tôi phải trả lời vậy? Còn tôi cần mod giải quyết vì tôi là người mua hàng gập tình trạng như đã nói chấm hết
Cái này thì cụ ngang ngược quá vậy, ông chủ shop kia đang chỉ muốn nói là cụ muốn giải quyết bên forum này hay bên kia thì chốt lại 1 bên, sau đó mod phân xử (nếu có) như nào thì ông ấy theo mà. Họ đã nói như thế thì cụ chốt lại cho họ đã, rồi muốn lan man dài dòng gì thì hẵng tiếp tục.
Tôi mà là người phân xử thì tôi sẽ đề nghị chủ shop hoàn tiền vì (như comment trước tôi đã nói) mấy cái acc reg ra để bán như này nó có rủi ro là khi giao cho người khác login hoặc bắt đầu sử dụng là dễ bị khoá, cái này tôi nghĩ ông chủ shop cũng gặp đầy rồi. Nhưng cụ cũng lên xem lại mình, tôi đọc mấy trang thấy ông chủ shop chốt lại là cụ kiện cáo bên nào thì theo 1 bên để họ xử lý, đơn giản vậy mà cụ ko chịu trả lời câu hỏi đó mà cứ gào lên.
 
Chỉnh sửa cuối:

crododile

Đi bộ
Biển số
OF-894655
Ngày cấp bằng
8/10/25
Số km
0
Động cơ
368 Mã lực
Tuổi
29
Cái này thì cụ ngang ngược quá vậy, ông chủ shop kia đang chỉ muốn nói là cụ muốn giải quyết bên forum này hay bên kia thì chốt lại 1 bên, sau đó mod phân xử (nếu có) như nào thì ông ấy theo mà. Họ đã nói như thế thì cụ chốt lại cho họ đã, rồi muốn lan man dài dòng gì thì hẵng tiếp tục
Ở đây không chốt gì cả bác à, em mua hàng ở shop này gặp tình trạng trên nên tìm kiếm những nơi shop này bán em lên khiếu nại với các ad, mod nhờ giải quyết thôi và trường hợp giải quyết thế nào em nói là chờ các ad, mod thế thôi, chuyện sau đó tính tiếp. Em cần hướng giải quyết trước đã nên shop kia không thể bắt em chọn, tự do ngôn luận không vi phạm gì là được, nếu có vi phạm rất mong ad mod nhắc nhở em sẽ sửa lại cho đúng nội quy diễn đàn. Và mỗi diễn đàn nội dung em đăng 100% như nhau không thêm bớt hay đặt điều, mọi thứ có dẫn chứng hình ảnh đầy đủ không như shop kia nói em là mỗi bên nói mỗi khác
 

hung2019

Xe tải
Biển số
OF-591944
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
232
Động cơ
135,844 Mã lực
Tuổi
35
Chịu gặp quả khách có vẻ hơi chập cheng thế này thì cũng mệt rồi :D
Tôi là mod thì tôi cũng kệ vì đã có mod bên các forum khác xử lý rồi :)
 

Mầu Diệu Thảo

Xe cút kít
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
15,987
Động cơ
567,240 Mã lực
Thế giả sử shop không đền tiền thì cụ thớt làm g tiếp?
 

newmanhn

Xe container
Biển số
OF-407677
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
5,623
Động cơ
888,943 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Hỏi Gemini: cả 6 tài khoản này dùng chung 1 email hay 6 email khác nhau?

Tất cả 6 tài khoản này (bao gồm cả bạn và 5 thành viên gia đình) sẽ sử dụng 6 email (tài khoản Google) khác nhau của riêng mỗi người.

Cụ thể:

  • Bạn (người quản lý gói) dùng tài khoản Google của bạn để đăng ký và thanh toán.
  • 5 thành viên còn lại trong gia đình sẽ dùng tài khoản Google riêng của họ.
Nguyên tắc hoạt động:

  1. Sự riêng tư: Mỗi người vẫn có tài khoản và email riêng, đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật cho dữ liệu cá nhân (Gmail, Google Drive, v.v.).
  2. Chia sẻ lợi ích: Bằng cách thiết lập Nhóm Gia đình Google và bật tính năng chia sẻ, bạn cho phép 5 tài khoản Google riêng biệt kia được hưởng các lợi ích của gói Google AI Pro (như Gemini 2.5 Pro, Gemini trong Workspace và tổng bộ nhớ 2 TB).
Tóm lại, họ dùng email riêng, nhưng "được cấp quyền" sử dụng các tính năng cao cấp của gói bạn đã mua.

Hỏi Gemini: Tài khoản riêng có được thay đổi mật khẩu và số điện thoại hay không?

Câu trả lời là CÓ.

Mỗi tài khoản Google riêng biệt trong nhóm gia đình có toàn quyền quản lý bảo mật và thông tin cá nhân của mình, bao gồm việc thay đổi mật khẩu và số điện thoại liên kết.

Việc chia sẻ gói Google AI Pro (thông qua Google One) chỉ liên quan đến việc chia sẻ các lợi ích và dung lượng lưu trữ, chứ không ảnh hưởng đến quyền quản lý tài khoản cá nhân.

Tóm tắt:

  1. Thay đổi Mật khẩu: Mỗi thành viên có thể tự thay đổi mật khẩu tài khoản Google của mình bất cứ lúc nào thông qua mục Bảo mật trong Tài khoản Google của họ.
  2. Thay đổi Số điện thoại: Tương tự, mỗi thành viên có thể tự thêm, xóa hoặc cập nhật số điện thoại khôi phục/liên hệ của mình trong mục Thông tin cá nhân của Tài khoản Google.
Lưu ý: Trường hợp ngoại lệ duy nhất là nếu một tài khoản là của trẻ em và đang được giám sát bằng Google Family Link. Trong trường hợp đó, người quản lý gia đình (phụ huynh) mới có quyền đặt lại mật khẩu của trẻ. Đối với các tài khoản người lớn thông thường, việc này là hoàn toàn riêng tư.



Hỏi Gemini: Tôi đang đang ký gói plus cá nhân, bây giờ tôi chuyển sang gói family pro mà tôi là thành viên, không phải là người quản lý nhóm thì bị google hủy gói plus cũ và cũng bị google chặn luôn tài khoản gmail của tôi ở gói Pro. Trường hợp xảy ra thực tế như vậy là do lỗi ở đâu?


Đây là một chi tiết rất quan trọng và nó thay đổi hoàn toàn nguyên nhân của vấn đề!

Việc bạn chuyển từ gói cá nhân cũ sang thành viên của một gói Family Pro (chứ không phải là người quản lý gói) là nguyên nhân chính gây ra lỗi chặn tài khoản này.

Lỗi này xảy ra là do xung đột về quyền và quy tắc thành viên nhóm gia đình của Google One.



Nguyên nhân 1: Xung đột khi chuyển đổi Quyền sở hữu (Ownership Conflict)


Khi bạn nâng cấp từ gói Cá nhân lên Family, quy trình chuẩn như sau:

  1. Gói Cá nhân bị hủy: Google đã làm đúng bước này. Gói Plus cá nhân của bạn bị hủy để bạn có thể tham gia vào nhóm gia đình mới. Số dư còn lại được chuyển thành credit để dùng cho gói Family.
  2. Trạng thái Thành viên bị Chặn: Khi bạn tham gia một nhóm gia đình, bạn được hưởng các lợi ích của gói đó (như dung lượng 2TB, Gemini Pro). Tuy nhiên, nếu xảy ra trục trặc trong quá trình hệ thống cập nhật, tài khoản của bạn có thể bị xếp vào trạng thái "đang chờ nhận lợi ích" hoặc "không đủ điều kiện nhận lợi ích".
  3. Vượt quá Hạn mức (Over Quota): Trong quá trình chuyển đổi đó, tài khoản của bạn bị đẩy về mức bộ nhớ cơ bản miễn phí 15GB. Nếu dữ liệu thực tế của bạn vượt quá 15GB, tài khoản Gmail của bạn ngay lập tức bị chặn chức năng gửi/nhận, dẫn đến cảm giác bị "chặn tài khoản" trên gói Pro mới.


Nguyên nhân 2: Vi phạm Quy tắc Thay đổi Nhóm Gia đình (Family Group Rules)


Đây là lỗi phổ biến nhất khi tham gia nhóm gia đình Google One:

  • Quy tắc 12 tháng: Một tài khoản Google chỉ có thể tham gia (hoặc tạo) tối đa một nhóm gia đình mỗi 12 tháng.
    • Nếu gói Plus cá nhân cũ của bạn vẫn còn ở trạng thái "tồn tại" một nhóm gia đình trước đó (dù chưa có ai tham gia), hoặc nếu bạn vừa rời khỏi một nhóm gia đình khác trong vòng 12 tháng, hệ thống sẽ chặn bạn tham gia nhóm Family Pro mới.
  • Xung đột Quốc gia: Bạn và người quản lý gói Family Pro phải sống ở cùng một quốc gia và hồ sơ thanh toán phải khớp nhau. Nếu người quản lý gói ở một quốc gia khác, bạn sẽ không thể tham gia và nhận lợi ích.
Kết luận:

Việc gói Plus cũ bị hủy là hành động đúng của hệ thống. Lỗi chặn Gmail là do một trong hai vấn đề sau:

  1. Chậm trễ Kỹ thuật: Gói 2TB của Family Pro chưa được áp dụng kịp thời, khiến tài khoản bị "rơi" vào mức 15GB và bị chặn do vượt hạn mức lưu trữ.
  2. Lỗi Quy tắc Nhóm Gia đình: Tài khoản của bạn không đủ điều kiện tham gia nhóm Family mới (thường là do quy tắc 12 tháng hoặc xung đột quốc gia).
Để khắc phục: Bạn cần liên hệ với người quản lý gói Family Pro và yêu cầu họ kiểm tra trong phần Quản lý Thành viên Gia đình Google One xem tài khoản của bạn có thực sự đang nhận được lợi ích của gói Pro chưa. Sau đó, cả hai bạn nên liên hệ hỗ trợ Google One để họ áp dụng lợi ích 2TB cho tài khoản của bạn.

Hỏi Gemini: Nếu 6 tài khoản đăng ký không phải là người trong gia đình thì có vi phạm gì không?

Đây là một câu hỏi rất phổ biến. Về mặt kỹ thuật và theo quy định, hành động này có thể bị coi là vi phạm.

Dưới đây là phân tích về ý định của Googlecác rủi ro thực tế bạn có thể gặp phải:



Ý Định của Google (Quy tắc chung)


Gói Google One (bao gồm cả gói AI Pro Family) được thiết kế để chia sẻ các lợi ích (dung lượng lưu trữ, Gemini Pro, v.v.) với "Nhóm Gia đình" của bạn. Mặc dù Google không yêu cầu giấy tờ chứng minh quan hệ huyết thống hay hôn nhân, nhưng ý định của tính năng này là dành cho những người cùng chung một hộ gia đình hoặc những người bạn tin tưởng để chia sẻ các lợi ích và cả những tài nguyên chung (như phương thức thanh toán trong một số trường hợp).

Việc chia sẻ cho 6 tài khoản không có bất kỳ quan hệ gia đình hay hộ khẩu nào với mục đích thương mại hoặc vượt qua quy định có thể được xem là vi phạm Điều khoản dịch vụ của Google One.



Rủi ro Thực tế và Hậu quả


Trong thực tế, Google không thể và không kiểm tra quan hệ gia đình của bạn. Tuy nhiên, việc này vẫn tiềm ẩn rủi ro về mặt kỹ thuật và pháp lý:



1. Rủi ro Kỹ thuật Thường gặp


Google chỉ thực sự bắt buộc hai quy tắc kỹ thuật nghiêm ngặt, và việc vi phạm những quy tắc này thường dẫn đến lỗi chặn đăng nhập hoặc không tham gia được nhóm:

  • Xung đột Quốc gia (Country Mismatch): Tất cả 6 tài khoản phải có hồ sơ thanh toán (Google Pay Profile) và vị trí đăng ký tài khoản được xác định cùng một quốc gia với người quản lý nhóm.
  • Quy tắc 12 Tháng: Mỗi tài khoản chỉ được phép tham gia (hoặc rời khỏi) tối đa một Nhóm Gia đình mỗi 12 tháng. Nếu một trong 6 tài khoản đó vừa rời khỏi một nhóm khác, họ sẽ không thể tham gia nhóm Pro của bạn trong vòng một năm.


2. Hậu quả Nghiêm trọng nhất


Nếu Google phát hiện bạn đang sử dụng tính năng Family Sharing một cách lạm dụng (ví dụ: chia sẻ với mục đích thương mại hoặc liên tục thay đổi thành viên) và xác định đó là hành vi vi phạm điều khoản dịch vụ:

  • Google có quyền chấm dứt toàn bộ Nhóm Gia đình của bạn.
  • Bạn có thể bị mất quyền truy cập vào các lợi ích của gói AI Pro.
  • Dữ liệu lưu trữ vượt quá 15GB miễn phí của tất cả các thành viên (kể cả bạn) có thể bị đe dọa.
Lời khuyên:

Nếu bạn quyết định chia sẻ với 6 người không phải là thành viên gia đình, hãy đảm bảo tất cả mọi người đều tuân thủ nghiêm ngặt hai quy tắc kỹ thuật về Quốc gia và Quy tắc 12 tháng để giảm thiểu rủi ro bị chặn truy cập.



Kết luận: hai bên từ từ ngồi tìm nguyên nhân rồi xử lý xem vấn đề là ở đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

crododile

Đi bộ
Biển số
OF-894655
Ngày cấp bằng
8/10/25
Số km
0
Động cơ
368 Mã lực
Tuổi
29
Hỏi Gemini: cả 6 tài khoản này dùng chung 1 email hay 6 email khác nhau?

Tất cả 6 tài khoản này (bao gồm cả bạn và 5 thành viên gia đình) sẽ sử dụng 6 email (tài khoản Google) khác nhau của riêng mỗi người.

Cụ thể:

  • Bạn (người quản lý gói) dùng tài khoản Google của bạn để đăng ký và thanh toán.
  • 5 thành viên còn lại trong gia đình sẽ dùng tài khoản Google riêng của họ.
Nguyên tắc hoạt động:

  1. Sự riêng tư: Mỗi người vẫn có tài khoản và email riêng, đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật cho dữ liệu cá nhân (Gmail, Google Drive, v.v.).
  2. Chia sẻ lợi ích: Bằng cách thiết lập Nhóm Gia đình Google và bật tính năng chia sẻ, bạn cho phép 5 tài khoản Google riêng biệt kia được hưởng các lợi ích của gói Google AI Pro (như Gemini 2.5 Pro, Gemini trong Workspace và tổng bộ nhớ 2 TB).
Tóm lại, họ dùng email riêng, nhưng "được cấp quyền" sử dụng các tính năng cao cấp của gói bạn đã mua.

Hỏi Gemini: Tài khoản riêng có được thay đổi mật khẩu và số điện thoại hay không?

Câu trả lời là CÓ.

Mỗi tài khoản Google riêng biệt trong nhóm gia đình có toàn quyền quản lý bảo mật và thông tin cá nhân của mình, bao gồm việc thay đổi mật khẩu và số điện thoại liên kết.

Việc chia sẻ gói Google AI Pro (thông qua Google One) chỉ liên quan đến việc chia sẻ các lợi ích và dung lượng lưu trữ, chứ không ảnh hưởng đến quyền quản lý tài khoản cá nhân.

Tóm tắt:

  1. Thay đổi Mật khẩu: Mỗi thành viên có thể tự thay đổi mật khẩu tài khoản Google của mình bất cứ lúc nào thông qua mục Bảo mật trong Tài khoản Google của họ.
  2. Thay đổi Số điện thoại: Tương tự, mỗi thành viên có thể tự thêm, xóa hoặc cập nhật số điện thoại khôi phục/liên hệ của mình trong mục Thông tin cá nhân của Tài khoản Google.
Lưu ý: Trường hợp ngoại lệ duy nhất là nếu một tài khoản là của trẻ em và đang được giám sát bằng Google Family Link. Trong trường hợp đó, người quản lý gia đình (phụ huynh) mới có quyền đặt lại mật khẩu của trẻ. Đối với các tài khoản người lớn thông thường, việc này là hoàn toàn riêng tư.



Hỏi Gemini: Tôi đang đang ký gói plus cá nhân, bây giờ tôi chuyển sang gói family pro mà tôi là thành viên, không phải là người quản lý nhóm thì bị google hủy gói plus cũ và cũng bị google chặn luôn tài khoản gmail của tôi ở gói Pro. Trường hợp xảy ra thực tế như vậy là do lỗi ở đâu?


Đây là một chi tiết rất quan trọng và nó thay đổi hoàn toàn nguyên nhân của vấn đề!

Việc bạn chuyển từ gói cá nhân cũ sang thành viên của một gói Family Pro (chứ không phải là người quản lý gói) là nguyên nhân chính gây ra lỗi chặn tài khoản này.

Lỗi này xảy ra là do xung đột về quyền và quy tắc thành viên nhóm gia đình của Google One.



Nguyên nhân 1: Xung đột khi chuyển đổi Quyền sở hữu (Ownership Conflict)


Khi bạn nâng cấp từ gói Cá nhân lên Family, quy trình chuẩn như sau:

  1. Gói Cá nhân bị hủy: Google đã làm đúng bước này. Gói Plus cá nhân của bạn bị hủy để bạn có thể tham gia vào nhóm gia đình mới. Số dư còn lại được chuyển thành credit để dùng cho gói Family.
  2. Trạng thái Thành viên bị Chặn: Khi bạn tham gia một nhóm gia đình, bạn được hưởng các lợi ích của gói đó (như dung lượng 2TB, Gemini Pro). Tuy nhiên, nếu xảy ra trục trặc trong quá trình hệ thống cập nhật, tài khoản của bạn có thể bị xếp vào trạng thái "đang chờ nhận lợi ích" hoặc "không đủ điều kiện nhận lợi ích".
  3. Vượt quá Hạn mức (Over Quota): Trong quá trình chuyển đổi đó, tài khoản của bạn bị đẩy về mức bộ nhớ cơ bản miễn phí 15GB. Nếu dữ liệu thực tế của bạn vượt quá 15GB, tài khoản Gmail của bạn ngay lập tức bị chặn chức năng gửi/nhận, dẫn đến cảm giác bị "chặn tài khoản" trên gói Pro mới.


Nguyên nhân 2: Vi phạm Quy tắc Thay đổi Nhóm Gia đình (Family Group Rules)


Đây là lỗi phổ biến nhất khi tham gia nhóm gia đình Google One:

  • Quy tắc 12 tháng: Một tài khoản Google chỉ có thể tham gia (hoặc tạo) tối đa một nhóm gia đình mỗi 12 tháng.
    • Nếu gói Plus cá nhân cũ của bạn vẫn còn ở trạng thái "tồn tại" một nhóm gia đình trước đó (dù chưa có ai tham gia), hoặc nếu bạn vừa rời khỏi một nhóm gia đình khác trong vòng 12 tháng, hệ thống sẽ chặn bạn tham gia nhóm Family Pro mới.
  • Xung đột Quốc gia: Bạn và người quản lý gói Family Pro phải sống ở cùng một quốc gia và hồ sơ thanh toán phải khớp nhau. Nếu người quản lý gói ở một quốc gia khác, bạn sẽ không thể tham gia và nhận lợi ích.
Kết luận:

Việc gói Plus cũ bị hủy là hành động đúng của hệ thống. Lỗi chặn Gmail là do một trong hai vấn đề sau:

  1. Chậm trễ Kỹ thuật: Gói 2TB của Family Pro chưa được áp dụng kịp thời, khiến tài khoản bị "rơi" vào mức 15GB và bị chặn do vượt hạn mức lưu trữ.
  2. Lỗi Quy tắc Nhóm Gia đình: Tài khoản của bạn không đủ điều kiện tham gia nhóm Family mới (thường là do quy tắc 12 tháng hoặc xung đột quốc gia).
Để khắc phục: Bạn cần liên hệ với người quản lý gói Family Pro và yêu cầu họ kiểm tra trong phần Quản lý Thành viên Gia đình Google One xem tài khoản của bạn có thực sự đang nhận được lợi ích của gói Pro chưa. Sau đó, cả hai bạn nên liên hệ hỗ trợ Google One để họ áp dụng lợi ích 2TB cho tài khoản của bạn.

Kết luận: hai bên từ từ ngồi tìm nguyên nhân rồi xử lý xem vấn đề là ở đâu.
Hỏi Gemini: Tôi đang đang ký gói plus cá nhân, bây giờ tôi chuyển sang gói family pro mà tôi là thành viên, không phải là người quản lý nhóm thì bị google hủy gói plus cũ và cũng bị google chặn luôn tài khoản gmail của tôi ở gói Pro. Trường hợp xảy ra thực tế như vậy là do lỗi ở đâu?

Em là người quản lý nhóm không phải thành viên và người hủy gói plus của em là shop kia tự ý hủy khi hỗ trợ qua ultraview nha bác
 

Phunt

Xe hơi
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-837883
Ngày cấp bằng
30/7/23
Số km
100
Động cơ
876 Mã lực
Tuổi
21
Em xin làm rõ lại toàn bộ sự việc để mod và mọi người nắm rõ:
- Shop tư vấn là tài khoản này dùng trên mail chính chủ được nhưng theo dạng share gói đăng ký qua family, tức là dùng mail chính mời mail em cấp vào family để dùng gói Gemini Pro.
- Mail của khách đang có gói Plus thấp hơn, nên khi mời vào Family thì không thể kích hoạt được gói cao hơn qua Family nên shop tư vấn tiếp là chỉ cần mời một mail khác không có gói nào vào Family là sử dụng trên mail đó được ngay được ngay, việc này shop đã có thử 1 mail ngay trên máy của khách luôn chứ không phải tất cả đều không được như khách nói. Tuy nhiên, khách không đồng ý, chỉ muốn dùng đúng mail đã có gói Plus kia và yêu cầu hoàn tiền. Bạn nhân viên tư vấn yêu cầu khách trả về ban đầu để gửi kiểm tra.
- Ban đầu, khách tự ý đổi mật khẩu và đổi số điện thoại bảo mật sang số cá nhân của mình, sau đó, khi muốn hoàn tiền, khách tiếp tục đổi ngược lại lần nữa, khiến Google phát hiện hoạt động bất thường và khóa tài khoản. Khi đó, khách chụp ảnh gửi shop và yêu cầu hoàn tiền, nhưng tài khoản đã bị khóa, không thể xác minh được.
Shop cần khách trả lại tài khoản như ban đầu, để bên kỹ thuật kiểm tra ok hết sẽ hoàn theo cam kết.

Tuy nhiên, khách lại đăng song song cả VOZ và tìm đến Otofun để đăng bài, liên tục tranh cãi, công kích, cho thấy thiếu thiện chí giải quyết.
Shop mong muốn sự việc được xử lý minh bạch và dứt điểm, nên đề nghị chỉ nhờ mod ở 1 diễn đàn xử lý. Vì nếu hai diễn đàn cùng xử mà cho ra hai kết quả khác nhau, thì vụ việc sẽ không bao giờ khép lại.
Shop đã nhiều lần đề nghị khách chọn một bên duy nhất để mod phân xử
, nhưng khách không đồng ý, liên tục ngụy biện đủ lý do để né tránh trả lời và công kích cá nhân.

Phần còn lại, em xin nhờ mod xem xét và đưa ra hướng xử lý cuối cùng, em tôn trọng mod của cả hai diễn đàn ạ

Tuy nhiên, em cần bạn thớt thống nhất trước một nơi duy nhất để giải quyết, tránh việc hai bên xử lý khác nhau khiến vụ việc kéo dài mãi không có hồi kết.
 

crododile

Đi bộ
Biển số
OF-894655
Ngày cấp bằng
8/10/25
Số km
0
Động cơ
368 Mã lực
Tuổi
29
Thế giả sử shop không đền tiền thì cụ thớt làm g tiếp?
Thì em đang nhờ các mod ad giải quyết đây bác, còn shop kia nói kiểu đó thì làm việc 1-1 sẽ không đền cho em rồi nên em mới nhờ tới các ad mod diễn đàn giúp đó chứ
 

crododile

Đi bộ
Biển số
OF-894655
Ngày cấp bằng
8/10/25
Số km
0
Động cơ
368 Mã lực
Tuổi
29
Em xin làm rõ lại toàn bộ sự việc để mod và mọi người nắm rõ:
- Shop tư vấn là tài khoản này dùng trên mail chính chủ được nhưng theo dạng share gói đăng ký qua family, tức là dùng mail chính mời mail em cấp vào family để dùng gói Gemini Pro.
- Mail của khách đang có gói Plus thấp hơn, nên khi mời vào Family thì không thể kích hoạt được gói cao hơn qua Family nên shop tư vấn tiếp là chỉ cần mời một mail khác không có gói nào vào Family là sử dụng trên mail đó được ngay được ngay, việc này shop đã có thử 1 mail ngay trên máy của khách luôn chứ không phải tất cả đều không được như khách nói. Tuy nhiên, khách không đồng ý, chỉ muốn dùng đúng mail đã có gói Plus kia và yêu cầu hoàn tiền. Bạn nhân viên tư vấn yêu cầu khách trả về ban đầu để gửi kiểm tra.
- Ban đầu, khách tự ý đổi mật khẩu và đổi số điện thoại bảo mật sang số cá nhân của mình, sau đó, khi muốn hoàn tiền, khách tiếp tục đổi ngược lại lần nữa, khiến Google phát hiện hoạt động bất thường và khóa tài khoản. Khi đó, khách chụp ảnh gửi shop và yêu cầu hoàn tiền, nhưng tài khoản đã bị khóa, không thể xác minh được.
Shop cần khách trả lại tài khoản như ban đầu, để bên kỹ thuật kiểm tra ok hết sẽ hoàn theo cam kết.

Tuy nhiên, khách lại đăng song song cả VOZ và tìm đến Otofun để đăng bài, liên tục tranh cãi, công kích, cho thấy thiếu thiện chí giải quyết.
Shop mong muốn sự việc được xử lý minh bạch và dứt điểm, nên đề nghị chỉ nhờ mod ở 1 diễn đàn xử lý. Vì nếu hai diễn đàn cùng xử mà cho ra hai kết quả khác nhau, thì vụ việc sẽ không bao giờ khép lại.
Shop đã nhiều lần đề nghị khách chọn một bên duy nhất để mod phân xử
, nhưng khách không đồng ý, liên tục ngụy biện đủ lý do để né tránh trả lời và công kích cá nhân.

Phần còn lại, em xin nhờ mod xem xét và đưa ra hướng xử lý cuối cùng, em tôn trọng mod của cả hai diễn đàn ạ

Tuy nhiên, em cần bạn thớt thống nhất trước một nơi duy nhất để giải quyết, tránh việc hai bên xử lý khác nhau khiến vụ việc kéo dài mãi không có hồi kết.
"Mail của khách đang có gói Plus thấp hơn, nên khi mời vào Family thì không thể kích hoạt được gói cao hơn qua Family nên shop tư vấn tiếp là chỉ cần mời một mail khác không có gói nào vào Family là sử dụng trên mail đó được ngay được ngay, việc này shop đã có thử 1 mail ngay trên máy của khách luôn chứ không phải tất cả đều không được như khách nói. Tuy nhiên, khách không đồng ý, chỉ muốn dùng đúng mail đã có gói Plus kia và yêu cầu hoàn tiền. Bạn nhân viên tư vấn yêu cầu khách trả về ban đầu để gửi kiểm tra.
- Ban đầu, khách tự ý đổi mật khẩu và đổi số điện thoại bảo mật sang số cá nhân của mình, sau đó, khi muốn hoàn tiền, khách tiếp tục đổi ngược lại lần nữa, khiến Google phát hiện hoạt động bất thường và khóa tài khoản. Khi đó, khách chụp ảnh gửi shop và yêu cầu hoàn tiền, nhưng tài khoản đã bị khóa, không thể xác minh được"

Và tất cả những điều shop trình bày này xảy ra trước hay sau khi mọi thứ đã xong xuôi và không thể nâng cấp pro cho khách được? Đơn giản 1 câu hỏi này thôi
 

newmanhn

Xe container
Biển số
OF-407677
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
5,623
Động cơ
888,943 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Hỏi Gemini: Tôi đang đang ký gói plus cá nhân, bây giờ tôi chuyển sang gói family pro mà tôi là thành viên, không phải là người quản lý nhóm thì bị google hủy gói plus cũ và cũng bị google chặn luôn tài khoản gmail của tôi ở gói Pro. Trường hợp xảy ra thực tế như vậy là do lỗi ở đâu?

Em là người quản lý nhóm không phải thành viên và người hủy gói plus của em là shop kia tự ý hủy khi hỗ trợ qua ultraview nha bác
Bạn đăng ký gói Pro thì cũng phải hủy gói Plus, không có cách nào khác.

Tôi dùng ChatGPT plus và Duolingo max nó còn không cho nâng cấp gói thuê bao khi chưa hết hạn gói cũ. Nói chung là mấy cái quy định này nhiều khi cũng phức tạp.
Như trên FB, đăng nhập từ máy tính khác, điện thoại khác cũng nhiêu khê vì bảo mật, nhiều khi cũng thấy bực mình. Các cụ từ từ ngồi tìm hiểu xem vấn đề là ở đâu. Chuyện dùng chung ở VN cũng phổ biến, lỗi là do bên bảo mật google nên từ tù tìm cách giải quyết thôi cụ.
 

crododile

Đi bộ
Biển số
OF-894655
Ngày cấp bằng
8/10/25
Số km
0
Động cơ
368 Mã lực
Tuổi
29
Em xin làm rõ lại toàn bộ sự việc để mod và mọi người nắm rõ:
- Shop tư vấn là tài khoản này dùng trên mail chính chủ được nhưng theo dạng share gói đăng ký qua family, tức là dùng mail chính mời mail em cấp vào family để dùng gói Gemini Pro.
- Mail của khách đang có gói Plus thấp hơn, nên khi mời vào Family thì không thể kích hoạt được gói cao hơn qua Family nên shop tư vấn tiếp là chỉ cần mời một mail khác không có gói nào vào Family là sử dụng trên mail đó được ngay được ngay, việc này shop đã có thử 1 mail ngay trên máy của khách luôn chứ không phải tất cả đều không được như khách nói. Tuy nhiên, khách không đồng ý, chỉ muốn dùng đúng mail đã có gói Plus kia và yêu cầu hoàn tiền. Bạn nhân viên tư vấn yêu cầu khách trả về ban đầu để gửi kiểm tra.
- Ban đầu, khách tự ý đổi mật khẩu và đổi số điện thoại bảo mật sang số cá nhân của mình, sau đó, khi muốn hoàn tiền, khách tiếp tục đổi ngược lại lần nữa, khiến Google phát hiện hoạt động bất thường và khóa tài khoản. Khi đó, khách chụp ảnh gửi shop và yêu cầu hoàn tiền, nhưng tài khoản đã bị khóa, không thể xác minh được.
Shop cần khách trả lại tài khoản như ban đầu, để bên kỹ thuật kiểm tra ok hết sẽ hoàn theo cam kết.

Tuy nhiên, khách lại đăng song song cả VOZ và tìm đến Otofun để đăng bài, liên tục tranh cãi, công kích, cho thấy thiếu thiện chí giải quyết.
Shop mong muốn sự việc được xử lý minh bạch và dứt điểm, nên đề nghị chỉ nhờ mod ở 1 diễn đàn xử lý. Vì nếu hai diễn đàn cùng xử mà cho ra hai kết quả khác nhau, thì vụ việc sẽ không bao giờ khép lại.
Shop đã nhiều lần đề nghị khách chọn một bên duy nhất để mod phân xử
, nhưng khách không đồng ý, liên tục ngụy biện đủ lý do để né tránh trả lời và công kích cá nhân.

Phần còn lại, em xin nhờ mod xem xét và đưa ra hướng xử lý cuối cùng, em tôn trọng mod của cả hai diễn đàn ạ

Tuy nhiên, em cần bạn thớt thống nhất trước một nơi duy nhất để giải quyết, tránh việc hai bên xử lý khác nhau khiến vụ việc kéo dài mãi không có hồi kết.
Ngụy biện, công kích cá nhân trả lời né tránh. Lúc nào thế nhỉ? Bạn đang nóng quá nói bừa rồi đấy, và bạn cũng đang đổ luôn cho mình những từ này trong khi mình chưa có câu nào xúc phạm công kích hay ngụy biện gì bạn cả. Mình biết bạn là ai mà công kích cá nhân? Từ đầu tới giờ mình nói bạn là shop chứ chả biết bạn là ai, vị trí nào tên tuổi gì mà bạn cho mình công kích cá nhân bạn vậy? Và ngụy biện hay né tránh chỗ nào nhỉ?
 

crododile

Đi bộ
Biển số
OF-894655
Ngày cấp bằng
8/10/25
Số km
0
Động cơ
368 Mã lực
Tuổi
29
Bạn đăng ký gói Pro thì cũng phải hủy gói Plus, không có cách nào khác.

Tôi dùng ChatGPT plus và Duolingo max nó còn không cho nâng cấp gói thuê bao khi chưa hết hạn gói cũ. Nói chung là mấy cái quy định này nhiều khi cũng phức tạp.
Như trên FB, đăng nhập từ máy tính khác, điện thoại khác cũng nhiêu khê vì bảo mật, nhiều khi cũng thấy bực mình. Các cụ từ từ ngồi tìm hiểu xem vấn đề là ở đâu. Chuyện dùng chung ở VN cũng phổ biến, lỗi là do bên bảo mật google nên từ tù tìm cách giải quyết thôi cụ.
Có vẻ bác hiểu nhầm bài của em, em mua nâng cấp mail riêng và mail họ cấp cũng nói em là mail riêng chứ không dùng chung ai cả bác à. Và em không rành về việc hủy gói plus nên em sau khi thanh toán không làm theo hướng dẫn được thì có hỏi như hình và shop kia không phản hồi lại.
 

crododile

Đi bộ
Biển số
OF-894655
Ngày cấp bằng
8/10/25
Số km
0
Động cơ
368 Mã lực
Tuổi
29
Có vẻ bác hiểu nhầm bài của em, em mua nâng cấp mail riêng và mail họ cấp cũng nói em là mail riêng chứ không dùng chung ai cả bác à. Và em không rành về việc hủy gói plus nên em sau khi thanh toán không làm theo hướng dẫn được thì có hỏi như hình và shop kia không phản hồi lại.
1000005614.jpg
 

vingraux

Xe điện
Biển số
OF-118779
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
3,228
Động cơ
964,234 Mã lực
Tóm lại đang dùng gói plus cá nhân thì không đăng ký gói pro gia đình được.
 

crododile

Đi bộ
Biển số
OF-894655
Ngày cấp bằng
8/10/25
Số km
0
Động cơ
368 Mã lực
Tuổi
29
Em xin làm rõ lại toàn bộ sự việc để mod và mọi người nắm rõ:
- Shop tư vấn là tài khoản này dùng trên mail chính chủ được nhưng theo dạng share gói đăng ký qua family, tức là dùng mail chính mời mail em cấp vào family để dùng gói Gemini Pro.
- Mail của khách đang có gói Plus thấp hơn, nên khi mời vào Family thì không thể kích hoạt được gói cao hơn qua Family nên shop tư vấn tiếp là chỉ cần mời một mail khác không có gói nào vào Family là sử dụng trên mail đó được ngay được ngay, việc này shop đã có thử 1 mail ngay trên máy của khách luôn chứ không phải tất cả đều không được như khách nói. Tuy nhiên, khách không đồng ý, chỉ muốn dùng đúng mail đã có gói Plus kia và yêu cầu hoàn tiền. Bạn nhân viên tư vấn yêu cầu khách trả về ban đầu để gửi kiểm tra.
- Ban đầu, khách tự ý đổi mật khẩu và đổi số điện thoại bảo mật sang số cá nhân của mình, sau đó, khi muốn hoàn tiền, khách tiếp tục đổi ngược lại lần nữa, khiến Google phát hiện hoạt động bất thường và khóa tài khoản. Khi đó, khách chụp ảnh gửi shop và yêu cầu hoàn tiền, nhưng tài khoản đã bị khóa, không thể xác minh được.
Shop cần khách trả lại tài khoản như ban đầu, để bên kỹ thuật kiểm tra ok hết sẽ hoàn theo cam kết.

Tuy nhiên, khách lại đăng song song cả VOZ và tìm đến Otofun để đăng bài, liên tục tranh cãi, công kích, cho thấy thiếu thiện chí giải quyết.
Shop mong muốn sự việc được xử lý minh bạch và dứt điểm, nên đề nghị chỉ nhờ mod ở 1 diễn đàn xử lý. Vì nếu hai diễn đàn cùng xử mà cho ra hai kết quả khác nhau, thì vụ việc sẽ không bao giờ khép lại.
Shop đã nhiều lần đề nghị khách chọn một bên duy nhất để mod phân xử
, nhưng khách không đồng ý, liên tục ngụy biện đủ lý do để né tránh trả lời và công kích cá nhân.

Phần còn lại, em xin nhờ mod xem xét và đưa ra hướng xử lý cuối cùng, em tôn trọng mod của cả hai diễn đàn ạ

Tuy nhiên, em cần bạn thớt thống nhất trước một nơi duy nhất để giải quyết, tránh việc hai bên xử lý khác nhau khiến vụ việc kéo dài mãi không có hồi kết.
"- Ban đầu, khách tự ý đổi mật khẩu và đổi số điện thoại bảo mật sang số cá nhân của mình, sau đó, khi muốn hoàn tiền, khách tiếp tục đổi ngược lại lần nữa, khiến Google phát hiện hoạt động bất thường và khóa tài khoản. Khi đó, khách chụp ảnh gửi shop và yêu cầu hoàn tiền, nhưng tài khoản đã bị khóa, không thể xác minh được"

còn đây là cách shop lấp liếm việc từ đầu nói mình "thay đổi thông tin nhiều lần" và sau khi mình ra kèo chứng minh thì shop bắt đầu sửa câu từ lại thành "khách tiếp tục đổi ngược lại lần nữa"

Vậy mà shop này dám nói mình ngụy biện, công kích cá nhân trong khi mình chỉ nói là shop và chả biết ông shop này tên gì ở đâu cũng không gọi tên riêng của ai ra
 

crododile

Đi bộ
Biển số
OF-894655
Ngày cấp bằng
8/10/25
Số km
0
Động cơ
368 Mã lực
Tuổi
29
Tóm lại đang dùng gói plus cá nhân thì không đăng ký gói pro gia đình được.
Vâng bác, khi em chỉ thấy đoạn chat yêu cầu nâng lên pro mới tiếp tục phiên được mới tìm mua. Và sau khi thanh toán làm theo hướng dẫn không được thì có hỏi shop kia như hình thì shop cũng chả phản hồi luôn, từ đầu shop cũng không đề cập việc mua dạng này là không nâng cấp từ plus lên pro được mà chỉ khi shop ultraview đăng nhập 2 3 mail khác cùng lúc với mail đó rồi thêm vào gia đình 2 3 mail kia, xong tự ý hủy luôn gói plus của em mà không thông báo em trước. Đến lúc đó shop mới chịu thông báo cho em là plus không lên pro được.

Hỏi bác chứ nếu từ đầu nói vậy và em biết thế thì em đâu có bỏ tiền ra mua và sau câu hỏi như hình của em shop phản hồi là không được thì chỉ việc hoàn tiền cho em là xong mà?
1000005614.jpg
 

newmanhn

Xe container
Biển số
OF-407677
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
5,623
Động cơ
888,943 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Có vẻ bác hiểu nhầm bài của em, em mua nâng cấp mail riêng và mail họ cấp cũng nói em là mail riêng chứ không dùng chung ai cả bác à. Và em không rành về việc hủy gói plus nên em sau khi thanh toán không làm theo hướng dẫn được thì có hỏi như hình và shop kia không phản hồi lại.
Cụ là tài khoản quản lý gói family hay là chỉ là thành viên?
Cụ nâng cấp tài khoản Family Pro thì cụ thanh toán trực tiếp với Google hay chỉ trả 489k/năm cho shop?
Tài khoản family Pro giá 489k/tháng... cụ mua ở shop 489k/năm như trong chat thì tôi cũng không hiểu shop lấy đâu tài khoản rẻ vậy? Nếu cụ chuyển thẳng cho Google thì 489k chỉ được 1 tháng. Theo tôi hiểu thì cụ chuyển tiền cho shop. Nếu cụ là tài khoản chính, được mới thêm 5 tài khoản nữa thì sẽ không có giá rẻ thế.

Thế cho nên tài khoản của cụ chỉ có thể là tài khoản thành viên trong family. Vì tài khoản chính phải trực tiếp thanh toán với google, shop không thể dùng tài khoản của cụ để thanh toán được.

Cụ cần làm rõ thông tin tài khoản trước khi bàn tiếp xem vấn đề là ở đâu?

Gói Google AI Pro (tên đầy đủ là Google One AI Premium) có giá chính thức là 489.000 VNĐ mỗi tháng.

Đây là gói bao gồm cả lợi ích về AI (Gemini 2.5 Pro, tích hợp AI vào Gmail/Docs) và lợi ích lưu trữ 2 TB của Google One.

Dưới đây là thông tin chi tiết về giá và ưu đãi hiện tại:

Gói Dịch vụMức giá/thángDung lượng Lưu trữLợi ích AIChia sẻ Gia đình
Google AI Pro (AI Premium)489.000 VNĐ/tháng2 TBQuyền truy cập Gemini Advanced (Gemini 2.5 Pro) và tích hợp AI vào Workspace. (Chia sẻ cho tối đa 5 thành viên khác)
 

crododile

Đi bộ
Biển số
OF-894655
Ngày cấp bằng
8/10/25
Số km
0
Động cơ
368 Mã lực
Tuổi
29
Ne
Cụ là tài khoản quản lý gói family hay là chỉ là thành viên?
Cụ nâng cấp tài khoản Family Pro thì cụ thanh toán trực tiếp với Google hay chỉ trả 489k/năm cho shop?
Tài khoản family Pro giá 489k/tháng... cụ mua ở shop 489k/năm như trong chat thì tôi cũng không hiểu shop lấy đâu tài khoản rẻ vậy? Nếu cụ chuyển thẳng cho Google thì 489k chỉ được 1 tháng. Theo tôi hiểu thì cụ chuyển tiền cho shop. Nếu cụ là tài khoản chính, được mới thêm 5 tài khoản nữa thì sẽ không có giá rẻ thế.

Thế cho nên tài khoản của cụ chỉ có thể là tài khoản thành viên trong family. Vì tài khoản chính phải trực tiếp thanh toán với google, shop không thể dùng tài khoản của cụ để thanh toán được.

Cụ cần làm rõ thông tin tài khoản trước khi bàn tiếp xem vấn đề là ở đâu?

Gói Google AI Pro (tên đầy đủ là Google One AI Premium) có giá chính thức là 489.000 VNĐ mỗi tháng.

Đây là gói bao gồm cả lợi ích về AI (Gemini 2.5 Pro, tích hợp AI vào Gmail/Docs) và lợi ích lưu trữ 2 TB của Google One.

Dưới đây là thông tin chi tiết về giá và ưu đãi hiện tại:

Gói Dịch vụMức giá/thángDung lượng Lưu trữLợi ích AIChia sẻ Gia đình
Google AI Pro (AI Premium)489.000 VNĐ/tháng2 TBQuyền truy cập Gemini Advanced (Gemini 2.5 Pro) và tích hợp AI vào Workspace. (Chia sẻ cho tối đa 5 thành viên khác)
Nếu vậy thì bác đúng, vì em mua shop kia là 499.000 1 năm, tất nhiên là rẻ hơn rất nhiều so với gói bác nói rồi còn shop kia cung cấp ra sao thì như nội dung bài đăng
 
Biển số
OF-4736
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
11,641
Động cơ
3,213,527 Mã lực
Chào cụ/mợ đang theo dõi thớt.
Với khiếu nại này em có 2 vấn đề.
Thứ 1:
Ở đây không chốt gì cả bác à, em mua hàng ở shop này gặp tình trạng trên nên tìm kiếm những nơi shop này bán em lên khiếu nại với các ad, mod nhờ giải quyết thôi và trường hợp giải quyết thế nào em nói là chờ các ad, mod thế thôi, chuyện sau đó tính tiếp. Em cần hướng giải quyết trước đã nên shop kia không thể bắt em chọn, tự do ngôn luận không vi phạm gì là được, nếu có vi phạm rất mong ad mod nhắc nhở em sẽ sửa lại cho đúng nội quy diễn đàn. Và mỗi diễn đàn nội dung em đăng 100% như nhau không thêm bớt hay đặt điều, mọi thứ có dẫn chứng hình ảnh đầy đủ không như shop kia nói em là mỗi bên nói mỗi khác
Chủ thớt mua-bán sử dụng sản phẩm trên 1 nền tảng khác không thuộc OTOFUN. BDH không có trách nhiệm hỗ trợ và tiếp nhận khiếu nại.
BĐH chỉ xử lý vi phạm trên diễn đàn, ngoài ra không căn cứ vào vi phạm của các diễn đàn khác để xử lý, trừ có vi phạm pháp luật được đăng trên các trang tin từ cơ quan báo chí chính thống.

Thứ 2:
Bác này đã có lập 1 thớt bên VOZ.VN rồi, em đã nói hết những thứ cần nói, không muốn lặp lại

Tóm tắt sự việc cho anh em nắm:
  • Shop em bán gói Gemini Pro thông qua hình thức share gói qua Family.
  • Sau khi khách thanh toán, shop đã gửi cho khách một tài khoản đã được kích hoạt sẵn gói Gemini Pro và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng.
  • Khách hàng phản hồi rằng không sử dụng được gói. Shop kiểm tra lại và phát hiện tài khoản gmail cá nhân của khách đang có gói đăng ký thấp hơn, nên Google không cho phép tài khoản đó sử dụng tính năng của gói cao hơn thông qua Family.
  • Shop đã giải thích rõ nguyên nhân và đề nghị khách sử dụng một tài khoản khác chưa có gói đăng ký tham gia family đó là sử dụng được, tuy nhiên khách kiên quyết chỉ muốn dùng đúng email cá nhân hiện tại và yêu cầu shop hoàn tiền.
  • Mặc dù lỗi không phát sinh từ phía shop, shop vẫn thiện chí chấp nhận hoàn tiền với điều kiện khách hoàn trả lại tài khoản ở nguyên trạng (Do khách đã đổi mật khẩu và thêm số điện thoại vào tài khoản)
  • Tuy nhiên, khách gửi lại tài khoản đã bị Google khóa do phát hiện hoạt động bất thường, không thể đăng nhập được. Shop không thể đăng nhập để kiểm tra lại tài khoản, nên chưa thể xác nhận hoàn tiền và bị đưa lên đây.

TÓM LẠI: KHÁCH GỬI LẠI TÀI KHOẢN NHƯ BAN ĐẦU, SHOP KIỂM TRA XONG KHÔNG BỊ VẤN ĐỀ GÌ SẼ HOÀN TIỀN NGAY. Shop chưa từng từ chối hoàn tiền, chỉ cần tài khoản trả về đúng như ban đầu là em hoàn tiền thôi. Việc anh tự thao tác rồi tài khoản bị khóa là điều ngoài ý muốn, nhưng không thể yêu cầu shop chịu trách nhiệm hay hoàn tiền trong khi tài khoản đã bị khóa do thao tác phía anh, bắt bên em hoàn tiền cho anh vì anh đã làm rồi còn tài khoản bị sao thì kệ nó anh không quan tâm được.
Theo thông tin đưa ra của chủ shop thì cũng đã hỗ trợ rất thiện chí nhưng vì sai xót của người mua không thể trả lại tài khoản đã được cấp cho shop nên không thể hỗ trợ.

Theo 2 vấn đề trên em xin phép đóng thớt.
Trân trọng!!!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top