Nhờ các bác chỉ giáo về thi đường trường

Thảo luận trong 'Kỹ năng và Kinh nghiệm lái xe' bắt đầu bởi longnguyen_it, 23/7/12.

  1. 27/7/12 lúc 10:57 #21
    xe thủng lốp
    xe thủng lốp Xe container
    Biển số:
    OF-119659
    Ngày cấp bằng:
    7/11/11
    Nơi ở:
    Trong đống rơm
    Số km:
    5,297
    Động cơ OF:
    259 mã lực
    Mã lực:
    259
    Phần thi này không cho phép thi bằng thực lực đây cụ ạ, ;))
     
  2. 27/7/12 lúc 11:10 #22
    be_chanh
    be_chanh Xe tải
    Biển số:
    OF-148133
    Ngày cấp bằng:
    5/7/12
    Nơi ở:
    Văn Quán
    Số km:
    458
    Động cơ OF:
    15 mã lực
    Mã lực:
    15
    Hồi em thi có ông vưa nghe đến dưa góp là phi xuống xe, bỏ cuộc chơi. làm 3 thằng em gánh thêm phần của nó :(
     
  3. 27/7/12 lúc 11:14 #23
    quanfgv35
    quanfgv35 Xe điện
    Biển số:
    OF-27927
    Ngày cấp bằng:
    28/1/09
    Nơi ở:
    ở đấy chứ đâu
    Số km:
    3,720
    Động cơ OF:
    90 mã lực
    Mã lực:
    90
    thầy ko bắt vào hết số đâu đến 2 là bò ,bò đc 1 lúc là đuổi xuống yên tâm Kụ ạ .đã đến bài đường trường là đỗ (trừ thái độ láo là tạch thôi):-":-":-"
     
  4. 31/7/12 lúc 14:34 #24
    akarui2710
    akarui2710 Xe đạp
    Biển số:
    OF-149725
    Ngày cấp bằng:
    19/7/12
    Số km:
    45
    Động cơ OF:
    13 mã lực
    Mã lực:
    13
    hehe, bác cứ chuẩn bị 100K đến 200K là xong, tuy nhiên nêu hôm đó co thanh tra bác phải cẩn thận, k bác ở lại 1 tháng nhé. bài đó cũng dễ thôi mà, nsoic hung đường trường chỉ là thủ tục thôi. thứ nhất bác nhớ khi đến lượt mình thi, nhớ bật xi nhan trái xin đường, 1 tay vô lăng, 1 táy số
    cứ côn với ga hợp lý là ngon, chỉ cần 15 m quá thừa để lên số 3, chú ý khi thầy bảo hết bài thi nữa nhé, nhớ xi nhan phải khi dừng về số 0 nhớ kéo phanh tay, những cái tưởng chừng đơn giản nhưng hay bị trừ điểm đó
     
  5. 1/8/12 lúc 10:25 #25
    buianhngoc
    buianhngoc Xe buýt
    Biển số:
    OF-132989
    Ngày cấp bằng:
    2/3/12
    Nơi ở:
    Cầu Giấy - Hà Nội
    Số km:
    529
    Động cơ OF:
    19 mã lực
    Mã lực:
    19
    Phần này em chả thấy ai xịt. Toàn xịt lùi chuống với đề pa giữa dốc thôi ạ.
     
  6. 10/8/12 lúc 16:01 #26
    DTH2012
    DTH2012 Xe đạp
    Biển số:
    OF-152297
    Ngày cấp bằng:
    10/8/12
    Số km:
    12
    Động cơ OF:
    13 mã lực
    Mã lực:
    13
    Em vừa thi xong hôm nay ở trên Chèm. Đến bài thi này dù đã chuẩn bị tinh thần trc mà ko hiểu sao lúc lên xe bị lão thầy quát dữ quá, đầu óc em bay hết đi đâu! T__T Cả 6 người cùng đi chuyến đó đều loạng quạng, ông thì chết máy, bà thì vào sai số... mà lúc lên đưa phong bì lão cũng ko nhận còn dọa ko cất ngay tôi hủy kết quả giờ! (nghe ku bảo vệ trông xe nói có thanh tra soi nên ko dám chứ bình thường là cầm tuốt! Mịe!) cuối cùng đến khi lái về và xuống xe thì ông nào cũng bị bắt lỗi toát mồ hôi quên cả hỏi điểm mà lão thầy cũng chả nói gì T__T thấy mấy tốp đi trc bảo cũng bị lão này quát dữ lắm nên bị cuống thao tác loạn lên, nhưng vẫn đỗ! Tuy nhiên vẫn hoang mang quá các cụ ạh! Nhỡ mà trượt thì nhục lắm T____T
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/12
  7. 10/8/12 lúc 16:42 #27
    Dương Tử Anh
    Biển số:
    OF-58122
    Ngày cấp bằng:
    2/3/10
    Số km:
    384
    Động cơ OF:
    22 mã lực
    Mã lực:
    22
    Không phải trong sa hình cụ ơi. Đây là bài cuối mà thường thì lên xe cùng 1 ông giám thị, ông ý lái xe ra đâu đó ngồi hóng mát, thí sinh nộp tô xong là về!
     
  8. 10/8/12 lúc 17:37 #28
    tuandat911
    tuandat911 Xe tải
    Biển số:
    OF-83750
    Ngày cấp bằng:
    25/1/11
    Số km:
    254
    Động cơ OF:
    18 mã lực
    Mã lực:
    18
    Thế thì cụ yên tâm là đỗ rồi, em thi bên HVAN ở Tây Mỗ cứ lên lái thầy không nói j là đỗ còn trượt thì sẽ báo trượt.
     
  9. 10/8/12 lúc 19:37 #29
    anhtho
    anhtho Xe ngựa
    Biển số:
    OF-71045
    Ngày cấp bằng:
    19/8/10
    Số km:
    25,260
    Động cơ OF:
    179 mã lực
    Mã lực:
    179
    Nghe cụ nói cũng thấy buồn, nhưng thực sự không thay đổi được. Ông thầy đó có mẫn cán, liệu học trò có giỏi hơn không? vì trước ông đó, còn nhiều vấn đề liên quan tới đào tạo lái xe vẫn bất cập.
    Ngày xưa em học lái, xếp có nhờ một thầy ở quân đội đến cơ quan huấn luyện. Bài đầu tiên là thầy dậy về ý thức lái xe, .. rồi học tới cấu tạo cơ bản của xe.. rồi mới học lái xe. Những bài đó em vẫn còn nhớ tới giờ. Chắc các cụ giờ mới học thì khó mà được như vậy.
     
  10. 11/8/12 lúc 07:23 #30
    Dương Tử Anh
    Biển số:
    OF-58122
    Ngày cấp bằng:
    2/3/10
    Số km:
    384
    Động cơ OF:
    22 mã lực
    Mã lực:
    22
    Năm em lấy bằng là 2002, năm đó đã có tiết mục nộp tô bài đường trường rồi cụ, bên họ có cho mình lên cầm vô lăng bài đường trường đâu. Ông già em ngày trước cũng là tài( phục vụ trong quân đội), toàn chửi mấy cai vụ này:))! Bây giờ em thật, đầy ông cầm cái bằng trong tay mà có biết lái thế nào đâu. Thi bằng theo cái kiểu vủa VN mình thì .....:(
     
  11. 10/9/19 lúc 22:44 #31
    Trantulang
    Trantulang Xe đạp
    Biển số:
    OF-695812
    Ngày cấp bằng:
    23/8/19
    Số km:
    34
    Các bác cho em thêm ý kiến đi ạ.
    Làm sao lên được số 3 trong vòng 15m đầu ạ
     
  12. 11/9/19 lúc 00:45 #32
    SubaruIL
    SubaruIL Xe tải
    Biển số:
    OF-594963
    Ngày cấp bằng:
    17/10/18
    Số km:
    213
    Động cơ OF:
    303 mã lực
    Mã lực:
    303
    Cụ làm thế không lên được số 3 trong 15m đâu, số 1 dí ga nhanh và sâu là đủ đà lên thẳng số 3 nên chạy qua số 2 chỉ mang tính thủ tục để chíp nó nhận. Vấn đề còn lại là thao tác thuần thục. Trong 15m e lên số 3 ngon lành, nhưng lúc thi vẫn phải chấp nhận mất 5đ bài này vì để thực hiện được thì giám khảo nó bị dính lưng vào ghế và nó sẽ nghĩ bụng để xem mày giỏi đến đâu là cc gặp khó khăn ngay. Bài thi này cốt lõi là kẹp 200k vào hồ sơ là OK hết, nếu không nó tì phanh phụ thì chưa quá 100m là cc xuống xe sớm đi bộ về.
     
  13. 11/9/19 lúc 09:42 #33
    Trantulang
    Trantulang Xe đạp
    Biển số:
    OF-695812
    Ngày cấp bằng:
    23/8/19
    Số km:
    34
    Vậy đạp hết côn vô số 1, nhả côn từ từ rồi nhả hết côn, tiếp đó đạp ga nhanh và sâu, rồi nhả chân ga, đạp hết chân côn vô số 2. Từ số 2 là nhả nhanh côn, tiếp tục đạp ga nhanh và sâu, rồi nhả chân ga, đạp hết chân côn vô số 3 à.


     
  14. 11/9/19 lúc 13:36 #34
    SubaruIL
    SubaruIL Xe tải
    Biển số:
    OF-594963
    Ngày cấp bằng:
    17/10/18
    Số km:
    213
    Động cơ OF:
    303 mã lực
    Mã lực:
    303
    Lên số 3 trong 15m không có khái niệm từ từ nhé cụ ! Cụ chưa đi xe máy côn tay bao giờ à, không có lúc cao hứng lên xe là vút đi như cơn lốc sao ?
     
  15. 11/9/19 lúc 13:44 #35
    TamAn7810
    TamAn7810 Xe buýt
    Biển số:
    OF-626975
    Ngày cấp bằng:
    26/3/19
    Số km:
    502
    Động cơ OF:
    802 mã lực
    Mã lực:
    802
    Là để quên 2 loét trên xe :D
     
  16. 11/9/19 lúc 15:42 #36
    Trantulang
    Trantulang Xe đạp
    Biển số:
    OF-695812
    Ngày cấp bằng:
    23/8/19
    Số km:
    34
    Đang ở số 1 nhả côn nhanh tắt máy sao bác?
    Vậy chỉ chi tiết cho em cách của bác đi nhe
     
  17. 11/9/19 lúc 19:24 #37
    SubaruIL
    SubaruIL Xe tải
    Biển số:
    OF-594963
    Ngày cấp bằng:
    17/10/18
    Số km:
    213
    Động cơ OF:
    303 mã lực
    Mã lực:
    303
    Côn nhanh thì ga nhanh, chết máy vì phối hợp chưa nhịp nhàng thôi. Thế mới cần phải thuần thục.
     
  18. 11/9/19 lúc 20:18 #38
    levanvnpt
    levanvnpt Xe hơi
    Biển số:
    OF-623780
    Ngày cấp bằng:
    15/3/19
    Số km:
    131
    Không nên căng thẳng quá làm gì , cứ thi bình thường thôi. Mọi việc đau củng vào đó, cái quan trọng nhất là sau khi lấy bằng , cụ chạy sao cho an toàn và chạy làm sao có lúa kìa.
     
  19. 11/9/19 lúc 21:46 #39
    Trantulang
    Trantulang Xe đạp
    Biển số:
    OF-695812
    Ngày cấp bằng:
    23/8/19
    Số km:
    34
    Bác làm cách nào?

    1. Mớm ga trước, nhả côn nhanh ở số 1, rồi nhả chân ga, đạp hết côn vô số 2..

    2. Nhả 1 chút côn ở số 1, mớm ga rồi đạp hết côn vô số 2...
     
  20. 11/9/19 lúc 23:38 #40
    SubaruIL
    SubaruIL Xe tải
    Biển số:
    OF-594963
    Ngày cấp bằng:
    17/10/18
    Số km:
    213
    Động cơ OF:
    303 mã lực
    Mã lực:
    303
    Đầu tiên nhả côn đến tầm bám rồi phối hợp ga, ở số 1 đỡ côn dẻo + tí ga là xe lên vù vù chứ chết sao được. Lý thuyết là vậy nhưng không thể cứ ngồi lái bàn phím mà dẻo được.
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)