- Biển số
- OF-245
- Ngày cấp bằng
- 11/6/06
- Số km
- 287
- Động cơ
- 583,640 Mã lực
quả kêu này rất hiểm, nó không phải tiếng kêu như của sinh nhan dâu, kêu to hơn, và tiếng kêu ở ngay phía cổ tay tay, đúng vị trí với cái cần gạt nhan, mà cái tiếng này hiểm một cái này nó rất hiểm, lúc có lúc không, nó như kiểu phải vào cua đúng góc bao hnieeu độ đấy và tốc độ bao nhiêu, cho nên cũng khó mà tét được,
điểm hình nhất là quả cua ở đoạn đường láng qua đi từ cầu giấy về đến đoạn tránh ngã tư của trần Duy Hưng, là hay bị nhất,
và cộng thêm là cái tay lái của em rất nặng không biết bác SUVi có bị nặng không, và cái tay lái này là chủ cũ đã thay tai lái khác, không hiểu của xe gì nhưng mà bán kính nhỏ hơn nguyên bản
điểm hình nhất là quả cua ở đoạn đường láng qua đi từ cầu giấy về đến đoạn tránh ngã tư của trần Duy Hưng, là hay bị nhất,
và cộng thêm là cái tay lái của em rất nặng không biết bác SUVi có bị nặng không, và cái tay lái này là chủ cũ đã thay tai lái khác, không hiểu của xe gì nhưng mà bán kính nhỏ hơn nguyên bản
em đã tắt máy nên tay lái nặng như đeo đá (vì nghĩ giống như các bác H'mong đi xe máy đổ đèo tiết kiệm xăng í - sợ quá) và từ đó không dám làm như vậy nữa. Em nghĩ xe chỉ bị khóa vô - lăng khi mình quay vô - lăng ở chế độ chết thôi.
thì tự động khóa vô lăng luôn, nhưng khi cụ cắm chìa vào, nếu không chuyển ON được thì cụ lắc nhẹ vô lăng lại ok cụ ạ!