Cụ nói chuẩn đấy.Nếu sợ tiêu cực thì làm hình thức nào cũng có thể tiêu cực lợi ích nhóm mà các cụ, có phải do BT đâu.
Nghĩ một cách tích cực thì dù có lợi ích nhóm, làm sớm còn hơn làm muộn, làm muộn hơn không làm. Thêm cầu thêm đường giúp giảm thời gian đi lại trên đường, đỡ ô nhiễm do tắc đường các xe đều dừng xả khói, giảm tải nội đô, phát triển các vùng ven xung quanh. Các cụ cũng thấy là cứ hạ tầng tốt, đường được mở thông tứ phía, cầu được xây thêm là thay da đổi thịt cả một vùng quanh đó mà.
Đại ca nào làm cũng được, em ủng hộ làm. Miễn làm đúng tiến độ, không bôi ra nhiều năm và làm chất lượng tốt cho dân dùng là tốt lắm rồi.
Đấu giá đất chỉ mấy thửa 90m2 là minh bạch thôi. Chứ đấu dự án mấy trăm ha thì cũng sắp xếp chia bánh hết!