- Biển số
- OF-6517
- Ngày cấp bằng
- 29/6/07
- Số km
- 115
- Động cơ
- 543,550 Mã lực
Hết luôn bác ạ, em chém tí.
Em chưa thấy bi tam giác bác ợHết luôn bác ạ, em chém tí.
Cái vè trước yếu như sên bác ạ, bt đả run bật bật rùi bác gắn thêm vào càng run ác. Đề ko nổ em chưa gặp nhưng thảm họa là chắc ợ vì nó ko cóa cần đạp.hic, dạ thưa các cô dì chú bác anh chị trong topic này ạ
tình hình là em mới mua cón LI 125ie, em có gắn bảo về xe cho cái chắn bùn bánh trước, mỗi lần đi nó cứ rung lên bần bật như bị động kinhlúc đầu em tưởng nó thiếu cái ốc nào, nhưng hóa ra cái chắn bùn yếu, có bác nào bị giống em không ạ
Và việc đề không nổ thì đúng là thảm họa các bác ơi, e mới đi được hơn 800km, có cần phải mang cho bảo hiểm xem xét đào tạo lại không các ui![]()
Kiểu bị hụt cái đúng không cụ, em cũng bị cái đấy lúc mới chạy xe, khoảng 100-200km đầu gì đó, sau đó thì ko gặp lại nữa, à khi xăng trong bình ít quá nó cũng bị hụt hụt thế đấy, cái này em nghĩ là xe mới chạy phun xăng nó chưa chuẩn. Nhà em có con future Fi cũng thỉnh thoảng đang đi bị hóc như kiểu ho một tràng ý, xong lại oke.Cái vè trước yếu như sên bác ạ, bt đả run bật bật rùi bác gắn thêm vào càng run ác. Đề ko nổ em chưa gặp nhưng thảm họa là chắc ợ vì nó ko cóa cần đạp., xe em mới mua nhưng có vấn đề mới phát hiện là cùng 1 mức ga các bác nhé nhưng đang đi tự nhiên nó đuối ga 1 tý sau đó bù lại như ban đầu kun, bị khoảng trong 2 giây gì đo. Kiểu như đang đi mệt nghỉ rồi đi tiềp ấy. Bác nào có cao kiến gì không chỉ bảo em với ạ
Nổ máy xe này bác phải bóp cứng phanh rồi ấn đề, đừng vê ga lúc ấn đề thì nó nổ ngay lập tức nhé, nhớ là bóp cứng phanh và chỉ ấn đề nhé^^xe e mới mua chạy đc 300km hôm nay đi gặp đèn đỏ tắt máy nổ lại mãi k nổ đc xấu hổ quá tại mấy xe ở đằng sau píp còi nên e phải dắt bộ vào rìa rồi khởi động lại.các bác biết cách khắc phục trường hợp này k.với lại k biết e mới chạy li hay sao thấy cảm giác đầu xe hơi nặng.mỗi lần đi gặp khúc cua cảm giác như xe bị triềng thì phải.k biết có bác nào bị như e k.help
Vụ này rất bình thường bác ợ, đi chậm tầm từ 10-20km/h cũng bị thế nhé, qua tốc độ ấy là lại okexe mới mua đi được 300km . mấy hôm nay tự dưng hơi dở chứng . các bác xem hộ em .
dắt xe ra . ga lên đi binh thường . nhưng đi lâu dừng chờ đèn đỏ . máy vẫn nổ . lúc vặn ga từ 0km-20km nó cứ giật giật . em ga lên rất từ từ . qua 20km lại bt
thanks bác nhé e sẽ thử như bác nói xem kết quả thế nào.còn cái vụ đi đầu xe hơi nặng với gặp đoạn cua xe có cảm giác như bị triềng thì sao hả bác,các bác có bị như e k xe mới nên bị như thế cũng hơi chánNổ máy xe này bác phải bóp cứng phanh rồi ấn đề, đừng vê ga lúc ấn đề thì nó nổ ngay lập tức nhé, nhớ là bóp cứng phanh và chỉ ấn đề nhé^^
Em thì lại thấy xe nó vào cua rất đầm mà, chỗ vòng xuyến để rẽ vào cty em toàn cua ở tốc độ 40km/h, thấy rất chắc xe, có thể cụ chưa quen xe thôi ^^thanks bác nhé e sẽ thử như bác nói xem kết quả thế nào.còn cái vụ đi đầu xe hơi nặng với gặp đoạn cua xe có cảm giác như bị triềng thì sao hả bác,các bác có bị như e k xe mới nên bị như thế cũng hơi chán
Chuẩn, lúc mới mua xe cứ dí khèng khẹc ở ngõ mà ko đề được quê gần chết, sau biết cách cứ dí cái là nổ, e vẫn chạy A92 đều, A95 công nhận là êm và bốc hơn nhưng mà ít cây xăng có quá, mỗi lần đổ lại tìm thì hơi bất tiệnXe phun xăng nên cái khoản đang chạy tự dưng ga lên nó hụt hơi là bình thường, còn các bác khuyến cáo A95 cho xe để đề phát ăn ngay thì cũng ko chuẩn lắm, mình đổ A92 mà cũng chỉ nháy phát nổ ngay mà ko bị kiểu leng keng đặc trưng như mấy em LX, mà chỉ khẹc phát máy nổ ngay![]()
Cái này chuẩn nhỉ. em đi li nhập cũng dính mấy lần, thỉnh thoảng đang đi xe như hụt hơi ga từ từ lịm dần và tắt máy, ko hiểu lí do cứ nghĩ chác do xe để lâu bị bẩn đg ống dẫn xăng tắc xăng suống ko đều nên mới bị vậy. Đề lại thì nổ.em góp ý thế này. e đi LX việt được gần 1 năm, mới mua đi bt mang đi thay dầu vài lần đầu oke.đến hôm đi bão dưỡng ở topcom đi đến giữa cầu chuơng dương chết máy. thuê xe đẩy về gọi cho kt sang, xe hỏng khóa xăng--> vô lý lắm e sợ bị ăn mất khóa ngon.mang sang bh thay khóa mới free.
mới mua li vn
cả 2 con em đi đều kêu cành cành khi giảm ga gần như ga đầu.
đi con LX nhập của đứa bạn không bị như thế.
Con li việt của em đi được gần 800km giờ như thế này, gần như bị hụt hơi khi đang đi. ga nhỏ (lúc vào cua em giảm ga) chết máy lần nào cũng thế,dừng xe chết máy.
Tuần trước mình cũng qua pi xuân cầu ở lê văn lương thay lốp sau và thay dầu chắc do lúc lắp lốp cau nhân viên vô tình làm gần tụt cái ống hơi làm tối mình đi nó tụt hẳn chết di ngoài đg trần duy hưng, hì hục phải dắt xe vào grand gửi qua đêm ... hôm sau gọi thợ ra nó xem qua cho mất 100k lắp lại cái dây dẫn ống hơi gì đó chạy ngon lành . lúc đẩy xe mới thấy nặng kinh hồn.mình mua xe ở xuân cầu lê văn lương, đi đc 1.2k km, kéo lên 50km thấy máy gằn quá, rung mạnh ở dưới chân và cứ sật sật - phật phật .... như đai chuyền động bị văng ấy, còn đi dưới 40km/h thì ngon chả có gì trê trách (khác hẳn với mấy bác kêu Li việt đi trên 40km lướt lắm)
Hôm nay đem ra Xuân Cầu bảo hành, 3h chiều đem xe ra đứng mãi gọi mãi chả thằng thợ nào ra hỏi xe mình làm sao cả? Mãi sau túm 1 thằng đang thay dầu thi nó mới gọi 1 thằng ra hỏi xe mình làm sao, trình bày cho nó như thế, nó cầm chìa khóa chạy thử 1 hồi rồi bảo xe ko sao, và bảo yên tâm xe có bảo hành ko sợ, Nhưng thực tế rõ ràng đi nó bị thế, 1 bác đang thay vỏ xe ở đấy bảo xe bác ấy cũng bị như thế (Bác ấy kêu xe này quá đểu)
Mà lần thay dầu 500km e bảo nó bảo dưỡng bọn nó bảo ko cần và thay mỗi dầu máy là ntn hả các bác.
Hay là xe e vẫn còn rốt đa nên côn nó chưa tròn (theo thằng thợ nó bảo có thể thế và bảo em về theo dõi thêm)
Có bác nào bị như thế ko? và biết cách khắc phục ko giúp mình cái
mình mua xe ở xuân cầu lê văn lương, đi đc 1.2k km, kéo lên 50km thấy máy gằn quá, rung mạnh ở dưới chân và cứ sật sật - phật phật .... như đai chuyền động bị văng ấy, còn đi dưới 40km/h thì ngon chả có gì trê trách (khác hẳn với mấy bác kêu Li việt đi trên 40km lướt lắm)
Hôm nay đem ra Xuân Cầu bảo hành, 3h chiều đem xe ra đứng mãi gọi mãi chả thằng thợ nào ra hỏi xe mình làm sao cả? Mãi sau túm 1 thằng đang thay dầu thi nó mới gọi 1 thằng ra hỏi xe mình làm sao, trình bày cho nó như thế, nó cầm chìa khóa chạy thử 1 hồi rồi bảo xe ko sao, và bảo yên tâm xe có bảo hành ko sợ, Nhưng thực tế rõ ràng đi nó bị thế, 1 bác đang thay vỏ xe ở đấy bảo xe bác ấy cũng bị như thế (Bác ấy kêu xe này quá đểu)
Mà lần thay dầu 500km e bảo nó bảo dưỡng bọn nó bảo ko cần và thay mỗi dầu máy là ntn hả các bác.
Hay là xe e vẫn còn rốt đa nên côn nó chưa tròn (theo thằng thợ nó bảo có thể thế và bảo em về theo dõi thêm)
Có bác nào bị như thế ko? và biết cách khắc phục ko giúp mình cái
hu hu, em cũng bị đi kiểu như bác, phóng trên 40km thì nó gằn gằn như thế, em đi thử con xe khác thi ko bị, ko biết xe bị sao, e đem ra hãng thì nhân viên ở đó bảo là cứ mấy trăm con thì cũng phải có 1 con như xe của em, làm em nản hẳn, chẳng thèm sửa siếc j nữa, cứ dùng rồi chẳng buồn giữ xe nữa, cứ đi thôi, gằn gằn giật giật thì kệ nó. Nói túm lại là chán.
em cũng bị giống bác này, có người bảo đi 2000k thì sẽ hết, mà em đi 2300k rồi mà vẫn thế tầm 46km/h là thấy hiện tượng ngay.
Đem ra hãng (xuân cầu) nó chạy 1 vòng rồi bảo xe ko việc gì cả, và ko thấy hiện tượng gì, Đành sống với lũ vậy
Có bác bảo thay bi côn thì sẽ hết, mà chưa dám thay
Đây là hiện tượng rung cộng hưởng.Nó có chu kỳ rung vào 1 khoảng tốc độ nào đó,chưa tới hay qua tốc độ này thì xe hết rung.(Xe em rung vào khoảng tốc độ 50km/h).
Bệnh thì do chính cái dây curoa rung bác à!Lỗi là do khâu lắp ráp không cực chuẩn.
Cứ đi,chả sao cả.