Những vụ tai nạn máy bay tại Việt Nam

pain

Xe ba gác
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
20,325
Động cơ
125,325 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Nhạy cảm cụ nhỉ, MB làm nhiệm vụ nơi nhạy cảm, rơi cũng nhạy cảm :(
Cụ nhạy cảm thía. Địa điểm bay huấn luyện bổ nhào cắt bom và tai nạn cách Phú Quý khoảng 20km thì có gì bí hiểm.:D.
 

SIDECAR

Xe điện
Biển số
OF-20224
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
2,176
Động cơ
522,230 Mã lực
Nơi ở
ĐƯỜNG ĐẮT NHẤT HÀNH TINH
Website
www.facebook.com
2 bố con ngư dân ở đảo phú quý chỉ nhìn thấy máy bay rơi có nhìn thấy phi công nhẩyy dù đâu ... cái máy bay nặng mấy chục tấn rơi ầm ầm , còn bung đựoc dù kiểu gì chả lơ lung hoặc phi công rơi xuống biển thì cũng phụt khói mù mịt ngay ... EM dự là 2 máy bay lao cắt nhau nên phi công ko kịp trở tay
 

mrchuong

Xe buýt
Biển số
OF-80075
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
501
Động cơ
421,124 Mã lực
Nơi ở
tiên lãng huyện, hải phòng phố
Cụ nhạy cảm thía. Địa điểm bay huấn luyện bổ nhào cắt bom và tai nạn cách Phú Quý khoảng 20km thì có gì bí hiểm.:D.

Cụ [@pain;26066] ới, vẫn chưa có thông tin gì của 2 phi công ạ?
 

pain

Xe ba gác
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
20,325
Động cơ
125,325 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Cụ [@pain;26066] ới, vẫn chưa có thông tin gì của 2 phi công ạ?
Em chưa hỏi được thêm gì. Vụ này thông tin được đưa rất cẩn trọng. Không phải vì bí mật nhạy cảm gì mà để tránh suy diễn cụ ạ.
 

mrchuong

Xe buýt
Biển số
OF-80075
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
501
Động cơ
421,124 Mã lực
Nơi ở
tiên lãng huyện, hải phòng phố
Em chưa hỏi được thêm gì. Vụ này thông tin được đưa rất cẩn trọng. Không phải vì bí mật nhạy cảm gì mà để tránh suy diễn cụ ạ.
Nhưng thông tin càng để lâu thì càng bị suy diễn ra đủ kiểu cụ ạ! Ở đây còn đỡ, cụ vào quán cà phê mà xem, hic! Bị suy diễn ra đủ trò! Chẳng thà mình liên tục cập nhật thông tin cho người dân được biết như vụ MH370 ấy, để các thành phần suy diễn ngậm bớt cái miệng lại..! Cầu mong an lành cho các anh!
 

Bung To

Xe điện
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,232
Động cơ
520,604 Mã lực
Tìm thấy mảnh vỡ của Su22 rồi mà vẫn chưa thấy Phi công.
Em tưởng tìm Phi công trước chứ nhỉ !
 

PhotoKei

Xe đạp
Biển số
OF-102851
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
26
Động cơ
397,310 Mã lực
em hỏi ngu là độ cao cắt bom xong ngóc lên thoát ly thì nó có đủ cao để nhảy dù được không ạ?
nhiều khả năng là hy sinh :( buồn quá
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
mụ [@pain;26066] ơi, ta cùng cầu nguyện thôi, mong là 2 anh không sao dù hi vọng đang ngày càng nhỏ dần :(
anh em biên phòng Bình Thuận thông báo là đã huy động mọi nguồn lực hiện có để trợ giúp cho PK-KQ, F370, Hải quân và CSB rồi, bà con ngư dân cũng rất nhiệt tình giúp đỡ
haiz
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,877
Động cơ
73 Mã lực

mrchuong

Xe buýt
Biển số
OF-80075
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
501
Động cơ
421,124 Mã lực
Nơi ở
tiên lãng huyện, hải phòng phố
32 mét là lặn hơi khoai, phải đưa thợ lặn vào mới lặn được :(
Vâng cụ ạ, em thấy bảo anh em đặc công nước cũng được huy động để tìm kiếm ạ. Mong sao các anh phi công kịp thoát ra và an toàn ở nơi nào đó. Sáng mai sẽ tiến hành trục vớt phần vừa tìm thấy ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,877
Động cơ
73 Mã lực
Vâng cụ ạ, em thấy bảo anh em đặc công nước cũng được huy động để tìm kiếm ạ. Mong sao các anh phi công kịp thoát ra và an toàn ở nơi nào đó. Sáng mai sẽ tiến hành trục vớt phần vừa tìm thấy ạ.
Khó đấy ạ, khi máy bay va chạm có thể các anh ấy cũng bị ngất lâm sàng, không có thời gian mà giật chốt phóng dù đâu. Hy vọng những gì em đoán là sai :(
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,636
Động cơ
473,078 Mã lực
Khó đấy ạ, khi máy bay va chạm có thể các anh ấy cũng bị ngất lâm sàng, không có thời gian mà giật chốt phóng dù đâu. Hy vọng những gì em đoán là sai :(
Em nghĩ va chạm mạnh thì không kịp bung dù đâu! dù mong manh những vẫn hy vọng phi công không sao :-s
Mà sao ghế phóng không được thiết kế như túi khí ô tô nhỉ?, có va chạm là bung, các cụ thấy ý tưởng thế có được không nhỉ?!
 
Chỉnh sửa cuối:

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Khó đấy ạ, khi máy bay va chạm có thể các anh ấy cũng bị ngất lâm sàng, không có thời gian mà giật chốt phóng dù đâu. Hy vọng những gì em đoán là sai :(
Hình như theo báo thì ngư dân thấy 2 cánh máy bay va vào nhau thôi
 

Saburo Sakai

Xe đạp
Biển số
OF-363501
Ngày cấp bằng
18/4/15
Số km
14
Động cơ
257,640 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đã 2 ngày rồi mà tung tích phi công không thấy thì thật sự phải nghĩ tới khả năng xấu nhất là các anh đã hi sinh. Vì máy bay chiến đấu nào cũng có chế độ tự động bung dù trong trường hợp khẩn cấp, đã thấy 1 máy bay mà ko thấy phi công thì.....
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
2,968
Động cơ
534,517 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Em nghĩ va chạm mạnh thì không kịp bung dù đâu! dù mong manh những vẫn hy vọng phi công không sao :-s
Mà sao ghế phóng không được thiết kế như túi khí ô tô nhỉ?, có va chạm là bung, các cụ thấy ý tưởng thế có được không nhỉ?!
Không khả thi cụ ơi, trong chiến đấu có trúng mảnh hay sức ép có chấn động nhưng chưa hại đến động cơ, khung thân mà ghế phóng đã tự bung thì đúng là chưa đánh đã thua.
 

Pobeda

Xe buýt
Biển số
OF-8259
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
509
Động cơ
551,657 Mã lực
Đã 2 ngày rồi mà tung tích phi công không thấy thì thật sự phải nghĩ tới khả năng xấu nhất là các anh đã hi sinh. Vì máy bay chiến đấu nào cũng có chế độ tự động bung dù trong trường hợp khẩn cấp, đã thấy 1 máy bay mà ko thấy phi công thì.....
Nhưng mà, theo thống kê thì tất cả các vụ tai nạn SU22 ở ta, lần nào thì phi công cũng đi theo máy bay, khổ thế.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top