Làm vài ve nữa chém cho trơn cụ anh ợKhẹc khẹc…mưa gió rảnh.![]()

Món TL này em mù tịt chỉ hóng thôi

Làm vài ve nữa chém cho trơn cụ anh ợKhẹc khẹc…mưa gió rảnh.![]()
Tâm linh thì đúng là mù mịt rồi, cho nên mù tịt là bình thường!Làm vài ve nữa chém cho trơn cụ anh ợ
Món TL này em mù tịt chỉ hóng thôi![]()
Em vẫn nhớ Cụ anh chỉ cho em lần bát hương mộ Bố em bốc, đúng dịp mưa phùn đầu đông này 6 năm trước, lần ấy bát bốc 2/3, cả âm cả dương ...Tâm linh thì đúng là mù mịt rồi, cho nên mù tịt là bình thường!![]()
Chuyện của lão hay quá, tiếp đi.Lại rảnh, lại rượu…em góp 1 câu chuyện cho phần “các thế lực hắc ám bên ngoài” nhé.
Chả là các lúc rỗi rãi thì em cũng tò mò tìm hiểu xem các thứ khác ra răng, có 1 thời gian quan tâm đến mảng “phù thuỷ” thì em cũng bỏ ra tầm 2 năm theo dõi quan sát và đánh giá, tất nhiên là luôn giữ sự khách quan kể cả khi được mời tham gia 1 số công việc “hành pháp” của môn này, và bản thân thì có riêng những biện pháp phòng ngừa đặc biệt (dù thân tin thế nào nhưng cái món này là cứ không nên chủ quan, phải phòng ngừa chứ)
Thế thì có 1 ông, ông này khét tiếng trong giới phù thủy ở ta hiện nay đấy, nhà Tuyên Quang. Gọi là Phù thủy hơi kinh, chứ còn nhiều danh xưng khác gọi các thầy mảng này như Pháp sư, Thầy tào, Thầy mo (cái này tuỳ vùng và lại tuỳ nhánh hoạt động nữa, lại chia ra các chi thiện ác, tả giải…). Về nhánh chuyên làm ác thì ghê, phía Bắc Sơn cước thì dùng các tên gọi như Phản, Chỉ quần, Chuyền cành…là chuyên làm ác, ông này thì thuộc nhóm thiện- giải.
Bên trên em có nói đến “Bắc sơn cước” thì là vùng phù thuỷ số 1 ngoài Bắc thuộc các tỉnh biên giới Bắc, ngoài ra còn 2 vùng là Bá Thước- Quan Sơn (Thanh Hoá) và Bắc- Tây Bắc Hoà Bình. Rải rác thì đâu cũng có nhưng 3 vùng trọng yếu là như vậy.
Ông này thì cũng có 1 Offer gặp rồi, do tối đó như hôm nay, trời mưa khoảng chục anh em OF đang nhậu ở Mỹ Đình thì ông ấy gọi điện nhờ việc, em bảo lấy xe máy đưa em đến gặp (ông ấy bất chợt xuống Hà Nội, rồi gọi điện cho em).
Câu chuyện em kể thì diễn ra trước đó lâu rồi, ông ấy xuống Hà Nội là ở lại nhà người quen vài hôm (2 vợ chồng người này đều là quân nhân nghỉ hưu).
Hôm đó em tới chơi thì ông ấy cùng anh chồng chủ nhà đang uống trà ở một nhà bên ngõ bên cạnh, em cũng vào đó uống nước chém gió chứ không vào nhà anh chị kia…
Đang uống trà thì thằng con trai lớn của anh chủ nhà chạy đến, bảo bố ơi về ngay mẹ đang ngất. Ông kia nói ngay “bỏ mẹ rồi, nó lại mở cặp của tao ra xem rồi”.
Tất cả về nhà anh chủ, bà vợ nằm ngất dưới đất, một cuốn vở cũ nằm bên cạnh…
Ông kia bảo đưa nó lên giường, rồi lấy tay vỗ 1 cái vào trán chị kia, rồi anh chủ pha ấm nước mới, 1 lát chị chủ ngồi dậy.
Ông kia nói: tao đã bảo rồi, cấm mở cấm xem, nó đến thì mày chịu làm sao được.
Cô kia cười bẽn lẽn (chả là 2 vợ chồng nhà này cũng thân thuộc với ông ấy lâu rồi, thường phụ cho ông ấy hành sự khi làm các đàn lễ ở Hà Nội).
Như ổng tâm sự thì trong cuốn vở đó có những câu chỉ đọc vài lần là “nó” đến, không phải ai cũng đọc được, kể cả thầy cấp thấp (ông này bậc 6, bậc 7 là cao nhất trong ngạch phù thuỷ, nhưng hình như ở ta không có ai đạt bậc 7).
Em cũng tìm hiểu thêm nhiều, cuốn vở đó là ông ấy viết phiên từ sách gốc ra để mang theo thôi, tức là chỉ có ngôn ngữ quốc ngữ, mà có hiệu lực kỳ lạ như vậy, người thường đọc lên cũng triệu tập được thế lực “âm” rất mạnh đến rồi.
Sách gốc thì rất nhiều trong ngôi điện ở Tuyên Quang, em đã lên vài lần hoàn toàn trong tư cách quan sát thôi, không nhờ vả cái gì, được cái ông ấy rất quý và đối xử rất tốt.
Ngôi điện này là điện “pháp” có tiếng về âm hiểm, các thầy pháp đều rất kính nể và chưa ai dám ngủ lại trong điện này. Ổng có 3 cậu con trai khoẻ mạnh và bướng bình, đã từng rủ bạn bè nhậu say rồi vào điện ngù, thì nửa đêm tất cả tông cửa chạy ra thôi. Em có ngủ lại 2 lần, bọn con ông ấy rất ngạc nhiên, sáng ra 2 vợ chồng thằng lớn rón rén gõ cửa, bước ra thì thấy vợ tay bê chậu nước nóng kèm cái khăn mặt sạch, chồng thì khe khẽ hỏi “đêm qua anh ngủ được không”, chết cười.
Nói về những cuốn sách gốc, giấy bản chữ nho cùng các hình vẽ nhân vật rất kinh dị, nét vẽ sắc sảo rất đẹp nhưng cái hình tướng phải nói là em chưa gặp ở đâu cả, người bình thường nhìn thấy chắc chắn rùng mình. Tất nhiên cũng không phải tự nhiên mà em được xem, ông ấy cho phép mở cuốn nào thì mình xem qua cuốn đó thôi, chứ còn ngay cả gia đình con cái ông ấy cũng được dặn là cấm mở ra xem, mọi người răm rắp hết.
Những cái đó là em chỉ tò mò với sự khách quan cần thiết, nhưng cũng góp phần để thấy là có “một cái gì đó” tồn tại ngay cạnh cuộc sống bình thường, rõ ràng có uy lực và có thể tác động theo những cơ chế khác lạ.
Tất nhiên ta chả sợ gì nếu ta không phạm vào những thứ lạ lạ. Ví dụ khi lên các vùng sơn cước thì nên liên hệ với trưởng bản hoặc người già có uy tín trước, thậm chí nhờ người ta dẫn đến đền miếu trong khu vực thắp vài nén hương, rồi làm gì thì làm. Hoặc đến nhà nào có các dấu hiệu lạ như cành tươi dắt trên thang trên cửa thì đừng vào, hoặc nhìn ánh mắt thấy tăm tối thì tránh xa, hoặc bước vào nhà thấy cái ban thờ bằng tre nứa đan thủng lỗ như cái rổ thì rút ngay… Đại khái như vậy cho lành, chứ còn nhiều cái oái oăm lắm, không bừa được!
Em thắc mắc là các kiếp trước có trải nghiệm làm cây cỏ không? Nếu có thì ta ăn hạt lúa, củ lạc, hạt đậu cũng là phạm vào kiếp trước của một số người khác rồi.Thấy người ta nhắc đến các kiếp trước thường nói đến trải nghiệm làm người chứ không thấy ai nhắc đến trải nghiệm gia cầm, gia súc. Nói chung là những cái này tuỳ thuộc vào sự minh giải của mỗi hệ phái. Khó có thể nói đúng sai.
Mình không nhớ cụ thể đâu, hình như có bảo chú về 1 hiện tượng khác xảy ra ở đó để chú về kiểm tra thì phải…(hôm đó hình như là đang nhậu nhỉ?).Em vẫn nhớ Cụ anh chỉ cho em lần bát hương mộ Bố em bốc, đúng dịp mưa phùn đầu đông này 6 năm trước, lần ấy bát bốc 2/3, cả âm cả dương ...
Những gì Cụ anh nói, hoàn toàn diễn ra ...
7 năm trầm luân
He he…Chuyện của lão hay quá, tiếp đi.
Còn xơi, còn xơi..có lão và lão chuot08 thôi. Anh còn tham, sân, si lắm.He he…
Lên niết bàn suốt rồi mà bác còn cần cái gì hay hơn nữa!![]()
Dạ đúng Cụ anh ạMình không nhớ cụ thể đâu, hình như có bảo chú về 1 hiện tượng khác xảy ra ở đó để chú về kiểm tra thì phải…(hôm đó hình như là đang nhậu nhỉ?).
Mình thường nói xong là quên ngay, việc ai thì người đó nhớ thôi, có báo lại thì mình mới nhớ được.
DạĐừng dùng chữ “duyên” kiểu pháp giáo với mình nhé, duyên mình chỉ mở với gái thôi, kkkk…![]()
Không sợ mợ ạ, vốn là các chúng sinh dựa vào nhau mà sống, chúng sinh này chết đi làm nguồn thức ăn cho chúng sinh khác sống. Cuộc sống muôn đời nay vẫn vậy. Cho nên thiền sư Thích Nhất Hạnh bảo khi chết hãy để thân ta làm nguồn sống cho cây cỏ.Em thắc mắc là các kiếp trước có trải nghiệm làm cây cỏ không? Nếu có thì ta ăn hạt lúa, củ lạc, hạt đậu cũng là phạm vào kiếp trước của một số người khác rồi.
Cây cỏ có linh hồn, tu tập vài ngàn hoặc vài triệu năm sẽ thành người. Nên trong truyền thuyết có chuyện Lạc Long Quân đấu ma cây (https://truyencotich.top/doc-truyen/lac-long-quan-giet-moc-tinh)Lấy thân xác nuôi cây cỏ hay thú vật là bình thường, ở kia bác ấy hỏi theo nghĩa cây cỏ có linh hồn không? Ta có tái sinh làm cây cỏ không? Nếu cây cỏ có linh hồn thì ăn thực vật có là sát sinh không? Nếu cây cỏ không có linh hồn thì sao Đức phật nhìn bát nước còn bảo trong ấy có 8 vạn bốn ngàn chúng sinh.... nói chung là câu hỏi của bác cũng là công án.
Nếu theo các Shaman giáo thì mọi thứ đều có linh hồn. Từ gốc cây, ngọn cỏ. Ví dụ chuyện Mộc tinh ở trên chả hạn. Nhưng một số tôn giáo khác lại không cho là có. Em nghĩ là trả lời không đơn giản như thế đâu.Cây cỏ có linh hồn, tu tập vài ngàn hoặc vài triệu năm sẽ thành người. Nên trong truyền thuyết có chuyện Lạc Long Quân đấu ma cây (https://truyencotich.top/doc-truyen/lac-long-quan-giet-moc-tinh)
Ta có tái sinh làm cây cỏ không ? Không. Vì phúc đức tích lũy đủ lớn thì đã thành chim thú, lớn nữa thì thành người, thành người rồi thì "thi chuyển kiếp trượt" cũng không trượt sâu đến mức thành cây cỏ.
Cây có có tồn tại linh hồn nhưng phước đức rất ít.
Hiểu rõ các chúng sinh dựa vào nhau mà sống là hiểu "thuyết duyên khởi".
Cháu cứ chém bừa thế, cháu vừa bị bố vợ ép uống thêm mấy chén hehe
Phật nói thế ám chỉ đám vi sinh vật. Vậy giờ lại có thêm tranh luận là ví sinh vật kiểu vi khuẩn, vi rút, sinh vật đơn bào có linh hồn không nữa.Lấy thân xác nuôi cây cỏ hay thú vật là bình thường, ở kia bác ấy hỏi theo nghĩa cây cỏ có linh hồn không? Ta có tái sinh làm cây cỏ không? Nếu cây cỏ có linh hồn thì ăn thực vật có là sát sinh không? Nếu cây cỏ không có linh hồn thì sao Đức phật nhìn bát nước còn bảo trong ấy có 8 vạn bốn ngàn chúng sinh.... nói chung là câu hỏi của bác cũng là công án.
Nếu theo các Shaman giáo thì mọi thứ đều có linh hồn. Từ gốc cây, ngọn cỏ. Ví dụ chuyện Mộc tinh ở trên chả hạn. Nhưng một số tôn giáo khác lại không cho là có. Em nghĩ là trả lời không đơn giản như thế đâu.
Theo hướng này mà giải quyết được đại dịch Covid toàn cầu thì tốt quá cụ nhỉ.Phật nói thế ám chỉ đám vi sinh vật. Vậy giờ lại có thêm tranh luận là ví sinh vật kiểu vi khuẩn, vi rút, sinh vật đơn bào có linh hồn không nữa.
Có chứng minh được đám virus, vi khuẩn tồn tại linh hồn cũng chưa thể biết nên giải quyết thế nào đâu cụ. Giờ chỉ trông chờ vắc xin với thuốc chữa của anh Nhựt Bổn xem tác dụng thế nào đã.Theo hướng này mà giải quyết được đại dịch Covid toàn cầu thì tốt quá cụ nhỉ.
Thì tìm cách dùng thế lực tâm linh khác điều khiển bọn virus cụ ạ.Có chứng minh được đám virus, vi khuẩn tồn tại linh hồn cũng chưa thể biết nên giải quyết thế nào đâu cụ. Giờ chỉ trông chờ vắc xin với thuốc chữa của anh Nhựt Bổn xem tác dụng thế nào đã.