[Funland] Nơi chia sẻ những câu chuyện Tâm linh trong cuộc sống thường ngày 2024 Vol 8

datlui

Xe tăng
Biển số
OF-352039
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,556
Động cơ
385,478 Mã lực
Nơi ở
Iran
Em thì thấy tuổi nào cũng có người nọ người kia, đã sinh ra là kiếp người thì chả có ai hoàn toàn hạnh phúc, vui vẻ hay thuận lợi cả. Phúc phận gồm sóng gió, ghập ghềnh, đau khổ, vui vẻ mỗi người được chia đủ phần mình. Người bản lĩnh, nghị lực, tự trọng, tử tế sóng gió gập ghềnh thì cố vượt qua, đau khổ khóc cho đã tự đứng dậy. Vui vẻ, suôn sẻ thì đưa cái năng lượng tích cực ấy lan toả tới mọi người, giúp được ai thì giúp, mang niềm vui đến được cho ai thì làm không do dự. Cuộc đời sướng khổ do mình, người khác không sống thay được. Phúc có bấy nhiêu nhân lên thì còn, hoạ có từng đó, chịu đựng được thì qua. Hết buồn sẽ vui.
Điều mợ nói, quan trọng là bản thân mình phải ý thức được đang trong ngữ cảnh nào, để khắc phục, để xoay chuyển, hoặc đơn giản là để tự động viên mình. Nhiều người họ không thật sự nhận thức được họ đang trong tình cảnh nào, nên cứ bấu víu và những thứ rất mơ hồ/mông lung. Nên dễ dẫn đến những cú trượt chân không thể cứu vãn đc. Nhưng em nghĩ, phải nếm đủ rồi thì mới rút ra được kết luận như mợ. Phúc Hoạ - Hoạ Phúc, con tạo xoay vần, đến đi nhẹ nhàng!
 

datlui

Xe tăng
Biển số
OF-352039
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,556
Động cơ
385,478 Mã lực
Nơi ở
Iran
tán nhảm, nhân dịp các cụ luận về 10 thiên can:

Từ ngàn đời, người phương Đông đã được bí truyền bằng cách nào đó (mà giờ người ta ngớ ngẩn gán cho là dựa trên khoa học thống kê), một nền văn minh (vượt xa hiện nay) có hiểu biết sâu sắc về chu kỳ vận hành của vũ trụ liên quan đến vận trình cơ bản của mỗi cá nhân từ ngày giờ sinh.
Từ việc ứng dụng Thiên Can – Địa Chi, làm nền tảng luận đoán số mệnh con người. Trong đó, 10 Thiên Can – Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý – không chỉ là ký hiệu của năm sinh, mà còn ẩn chứa trong đó những “biến” đặc trưng: sự chuyển hóa của tính cách, số phận, hoàn cảnh sống. Mỗi can là một mật ngữ, hé mở hành trình cả một đời người.

Mỗi con người sinh ra đều mang một thiên can – mười chiếc chìa khóa mở ra những dạng mệnh đời khác nhau:

“Giáp biến vi điền” – người tuổi Giáp như mảnh ruộng lớn, vững chãi, an tĩnh, sống có căn có nền, tính cách hiền hòa, trọng thực tế. Họ không phải kẻ ồn ào, nhưng là người gieo trồng, vun đắp, tích lũy. Càng đi xa, họ càng xây được điền sản, danh giá bền lâu, bởi mệnh Giáp không nhanh, nhưng chắc. Trái lại,

“Ất biến vi vong” – người tuổi Ất mang số mệnh mong manh, lúc được lúc mất, vận số như chiếc diều giữa gió, dễ bay xa nhưng cũng dễ đứt dây. Họ thông minh, cảm xúc, hợp đường học thuật, tâm linh, nhưng nếu sống trong môi trường thực dụng hoặc bon chen, họ dễ chệch hướng, hụt hơi, chỉ khi tìm về đời sống trí tuệ hoặc nội tâm, mới thực sự an trú.

“Bính biến vi lao” – người tuổi Bính là ánh lửa cháy rực, luôn lao tâm khổ tứ, không được phép ngơi nghỉ. Họ sống không chỉ cho bản thân mà còn gánh thiên hạ trên vai. Lao ở đây không phải lao tù, mà là lao lực, lao khổ – một kiểu số mệnh luôn phải làm nhiều hơn người khác, nghĩ xa hơn người khác, chịu đựng hơn người khác. Nhưng cũng chính trong gian khổ, họ rèn được ý chí phi thường, bản lĩnh không dễ lung lay.

“Đinh biến vi du” – đời người tuổi Đinh là một hành trình không điểm dừng. Họ thích di chuyển, thay đổi, trải nghiệm. Đinh mang hỏa âm – mềm mà sắc, có phần bí ẩn, bất định. Số mệnh họ thường không chịu khuôn khổ, có thể là du hiệp, người khám phá thế giới, nhưng cũng có khi thành kẻ phiêu bạt, nặng hơn thì thành kẻ du thủ du thực, mất phương hướng nếu không tìm được điểm tựa nội tâm.

“Mậu biến vi quả” – người tuổi Mậu mang số kiếp cô quả. Họ là đất cứng, trầm mặc, đứng vững trước phong ba, nhưng cũng chính vì thế mà thường lặng lẽ, khó tìm được người đồng hành. Dù có gia đình, họ vẫn cô đơn trong tâm trí. Mệnh Mậu thường là những người gánh vác việc lớn, nhưng lại chẳng mấy ai san sẻ cùng.

“Kỷ biến vi an” – ngược lại, người tuổi Kỷ biết đủ, biết lùi, sống thiên về sự an ổn và cân bằng. Không thích bon chen, không chạy theo hư danh, họ chọn con đường chậm mà chắc, ít tai ương. Nếu biết giữ vững lòng mình, mệnh Kỷ dễ có hậu vận yên ổn, gia đạo vững vàng.

“Canh biến vi cô” – người tuổi Canh cứng rắn, mạnh mẽ, nhưng chính vì vậy mà thường rơi vào cảnh cô độc. Họ không dễ mở lòng, cũng không dễ để người khác thấu hiểu. Dù có đứng giữa đám đông, họ vẫn mang nỗi cô đơn của kẻ biết quá nhiều, nghĩ quá sâu. Mệnh Canh hợp với công việc lớn, nhưng lại thiệt thòi trong đời sống tình cảm.

“Tân biến vi toan” – cuộc đời người tuổi Tân là một chuỗi những toan tính và gánh vác. Họ luôn lo trước tính sau, mang trong lòng nỗi bất an thường trực. Không dễ sống nhẹ nhàng, họ lúc nào cũng phải suy nghĩ, trách nhiệm như đè nặng lên vai, đôi khi vì nghĩ quá mà mất vui, vì gánh quá mà kiệt sức. Nhưng nếu biết tiết chế, họ sẽ là người trụ cột, là nơi nương tựa cho người khác.

“Nhâm biến vi vương” – người tuổi Nhâm có tướng làm chủ. Nhâm là Thủy lớn, vừa mềm mại, vừa sâu thẳm, dễ trở thành người lãnh đạo, người đi đầu. Họ có chí lớn, có tầm nhìn xa, thích hành động độc lập, không muốn bị trói buộc. Tuy nhiên, làm “vua” cũng đồng nghĩa với sự cô độc, dễ bị hiểu lầm. Nếu biết dùng tâm thay vì chỉ dùng trí, họ sẽ vừa có quyền lực, vừa có uy tín thực sự. Cuối cùng, “Quý biến vi thiên” – người tuổi Quý đầu óc linh hoạt, thiên về lý trí, học vấn và lý luận. Quý là thủy âm – thông tuệ, uyển chuyển, dễ thành quân sư, nhà học giả, thầy giáo, triết nhân. Nhưng nếu không kiểm soát được cái đầu quá "bay", họ dễ thành người viển vông, lý thuyết suông, nói nhiều mà làm ít. Biết kết hợp tri thức với hành động, người tuổi Quý sẽ tỏa sáng bằng trí tuệ và sự minh triết.

Mười thiên can là mười biểu tượng của thiên mệnh, như mười nốt nhạc mở ra khúc ca trọn đời mỗi người. Giáp dạy ta gieo trồng và bền bỉ. Ất nhắc rằng đời là vô thường, được rồi mất, mất rồi lại được. Bính là ngọn lửa phải học cách cháy không thiêu đốt chính mình. Đinh là bước chân không yên, vừa đi vừa tìm chính mình giữa muôn lối. Mậu sống kiên cường nhưng lặng lẽ, học bài học của cô đơn để hiểu mình sâu sắc. Kỷ biết lùi để giữ vững, vì không phải ai sinh ra cũng để tranh giành. Canh cứng cỏi nhưng cần học cách mở lòng. Tân toan tính, vì trách nhiệm là phần nặng nhất của người trưởng thành. Nhâm có tài lãnh đạo, nhưng vương giả thật sự là người biết cúi đầu đúng lúc. Còn Quý, với trí tuệ sắc bén, cần học đem lý thành hành, để lý tưởng không mãi lơ lửng trên trời. Mười can, mười dáng hình số phận – mỗi người mang một mật mã, và sống là hành trình giải mã chính mình.

Dẫu biết số phận con người chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: ngày sinh, giờ sinh, địa chi, vận hạn, nghiệp báo... Nhưng chỉ cần biết Thiên Can, ta đã nắm được phần "gốc" – khí chất nền tảng, con đường mà trời đất an bài. Hiểu can để hiểu mình – biết mình mạnh gì, yếu gì, hợp gì, nên đi đường nào. Can không định tất cả, nhưng là mật mã mở ra cánh cửa mệnh số.
Thế ý cụ là như nào, gạch vài đầu dòng ra đi cho tiện ạ. Chứ mấy cái vớ vẩn báo mạng này thì như nấm mọc sau mưa, nhìn không biết nấm nào ăn đc và nấm nào có độc đâu, mông lung quá!
 

datlui

Xe tăng
Biển số
OF-352039
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,556
Động cơ
385,478 Mã lực
Nơi ở
Iran
Lứa 82 em thấy có nhiều người tài mợ ah, nhưng cứ chìm nổi lênh đênh. Đến giờ phút này em thấy mình còn dc thở là do có nhiều may mắn nhưng cũng tự em tạo nghiệp nên đành phải chấp nhận. Tài hèn sức mọn nhưng em mong muốn những điều lớn lao nên tự tay phá hỏng những điều kiện, hoàn cảnh tốt. Trong quá trình làm việc em như có duyên dc gặp những người theo em là kiến thức uyên thâm, sẵn lòng chia sẻ nhưng em mới học dc chút ít thì họ rời đi. Nếu em vô tình dc nghe, dc học một " chuyên gia " nào đó thì y như rằng họ là người xuất sắc, nhưng khi em tiếp cận để xin theo học thì bị " các thế lực vô hình " cản lại. Hoặc là em chần chừ chậm nhịp hoặc là họ ra nc người sinh sống. Em thấy tuổi 84 nhanh nhẹn, tháo vát mợ nhỉ! Nhưng thường hay đứng mũi chịu sào!
Cậu bạn em, Nhâm Tuất, thời cấp 3 học Ams Hanoi, học ĐH Ngoại ngữ, tốt nghiệp giỏi. Ra trường đi làm cho các Cty nước ngoài, lương vài nghìn đô, đấy là thời điểm 2010. Chả hiểu sao nghỉ ngang rồi ở nhà 2 năm, sau đó đi xin việc ở cây xăng, đứng bán xăng. Giờ cũng nghỉ luôn rồi! Chả hiểu nổi!
 

bmw123456

Xe tải
Biển số
OF-452243
Ngày cấp bằng
10/9/16
Số km
248
Động cơ
201,024 Mã lực
Mạnh mẽ lên cụ. Tuổi nào chả có cả triệu người (tính riêng Việt Nam). Cấp 3 em học trường chuyên, cụ nói làm em lướt lại khóa 82 (mấy trăm học sinh) thì thành công cũng nhiều cụ ạ. Còn tuổi nào cũng có phá sản, ốm đau, bỏ vợ bỏ chồng. Hai năm trước em đánh cầu ở sân có 7 ông 82 (hay trêu là hội 7 món) thì toàn kinh tế khá cả (đời tư em không rõ).

Những người em tiếp xúc thì thấy nữ 79 và 84 khá khôn ngoan.
Em chỉ " lì" với nhẫn nhịn thôi cụ ah, chứ không dc mạnh mẽ lắm, trừ những lúc em bị mất kiểm soát. Hồi mới đi làm em cũng mơ mộng 'vãi " ra. Nhưng từ khi được đời nó vả yêu cho bao nhiêu vố thì cũng bớt nhiệt tình hơn. Em thấy nữ 84 tháo vát nhưng " khổ" , đứng mũi chịu sào, nhanh nhẹn quá nên hay bị lợi dụng. Còn tuổi 79 thì cả nam lẫn nữ em đều thấy giỏi, thành đạt. Vì , em hay chơi với người nhiều tuổi hơn , em cũng có nc và biết nhiều người sinh năm 79, đặc biệt là nữ 79_ kỷ mùi rất thành công. Còn tuổi 82 như em đây thì cụ datlui đã nói hộ rồi" sống lay lắt mấy năm vừa rồi " sống mòn!
 

xommai

Xe tải
Biển số
OF-728493
Ngày cấp bằng
8/5/20
Số km
334
Động cơ
86,185 Mã lực
Tuổi
43
Điều mợ nói, quan trọng là bản thân mình phải ý thức được đang trong ngữ cảnh nào, để khắc phục, để xoay chuyển, hoặc đơn giản là để tự động viên mình. Nhiều người họ không thật sự nhận thức được họ đang trong tình cảnh nào, nên cứ bấu víu và những thứ rất mơ hồ/mông lung. Nên dễ dẫn đến những cú trượt chân không thể cứu vãn đc. Nhưng em nghĩ, phải nếm đủ rồi thì mới rút ra được kết luận như mợ. Phúc Hoạ - Hoạ Phúc, con tạo xoay vần, đến đi nhẹ nhàng!
Sói nhà em hay nói khi mình đang ở giai đoạn mông lung, hoang mang thì nên đứng im không nên cố, lúc đó cần lặng để biết mình đang ở đâu, làm sao, chờ qua đận ấy tính tiếp. Bố em thì dặn làm gì thì làm phải biết sợ, khi biết sợ thì sẽ không làm liều. Người bạn lớn tuổi của em thì bảo cuộc đời sống được bao nhiêu đâu mà phải sống tồi tệ với nhau. Ba cái người này ảnh hưởng đến em rất nhiều cụ ạ.[/QUOTE]
 

xommai

Xe tải
Biển số
OF-728493
Ngày cấp bằng
8/5/20
Số km
334
Động cơ
86,185 Mã lực
Tuổi
43
Cậu bạn em, Nhâm Tuất, thời cấp 3 học Ams Hanoi, học ĐH Ngoại ngữ, tốt nghiệp giỏi. Ra trường đi làm cho các Cty nước ngoài, lương vài nghìn đô, đấy là thời điểm 2010. Chả hiểu sao nghỉ ngang rồi ở nhà 2 năm, sau đó đi xin việc ở cây xăng, đứng bán xăng. Giờ cũng nghỉ luôn rồi! Chả hiểu nổi!
Em nghĩ là có lẽ cụ ấy có cú sốc nào đó không thể vượt qua, thật ra bán xăng mà thảnh thơi đầu óc vui vẻ đủ nuôi thân và gia đình cũng k sao, nhưng nghỉ luôn không có thu nhập lo cho mình thì lại đáng ngại thật ạ. Có những lựa chọn người ngoài nhìn vào chỉ có thể lý giải là do số phận ạ.
 

bmw123456

Xe tải
Biển số
OF-452243
Ngày cấp bằng
10/9/16
Số km
248
Động cơ
201,024 Mã lực
Cậu bạn em, Nhâm Tuất, thời cấp 3 học Ams Hanoi, học ĐH Ngoại ngữ, tốt nghiệp giỏi. Ra trường đi làm cho các Cty nước ngoài, lương vài nghìn đô, đấy là thời điểm 2010. Chả hiểu sao nghỉ ngang rồi ở nhà 2 năm, sau đó đi xin việc ở cây xăng, đứng bán xăng. Giờ cũng nghỉ luôn rồi! Chả hiểu nổi!
Vâng, cụ ah! Em cũng là nhân viên chính thức của công ty nc ngoài đây , em làm cho FMCG, rồi sang cty sơn nc ngoài, rồi quay ngang chạy xe sân bay_ ngáo ko thể chịu nổi. Cũng tham gia bán áo làm MMO, rồi giờ cũng chả biết mình theo nghề gì. Em tự cảm thấy mình may mắn khi " yêu thích phật pháp",từ đó bén duyên vào tàu ngầm học hỏi kiến thức của các cụ trong cõi OF nhà mình từ các thớt của cụ Trâu Vàng và cụ Hoa Lộc Vừng, cụ Huy art. Rồi vào thớt nhà mình đây, nên em tự ngầm hiểu những khó khăn này như là một phần của nghiệp quả. Cụ " nhón tay làm phước " chỉ giáo giúp em nên " làm thêm việc gì " để trả bớt nghiệp quả, cụ ơi!
 

datlui

Xe tăng
Biển số
OF-352039
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,556
Động cơ
385,478 Mã lực
Nơi ở
Iran
Vâng, cụ ah! Em cũng là nhân viên chính thức của công ty nc ngoài đây , em làm cho FMCG, rồi sang cty sơn nc ngoài, rồi quay ngang chạy xe sân bay_ ngáo ko thể chịu nổi. Cũng tham gia bán áo làm MMO, rồi giờ cũng chả biết mình theo nghề gì. Em tự cảm thấy mình may mắn khi " yêu thích phật pháp",từ đó bén duyên vào tàu ngầm học hỏi kiến thức của các cụ trong cõi OF nhà mình từ các thớt của cụ Trâu Vàng và cụ Hoa Lộc Vừng, cụ Huy art. Rồi vào thớt nhà mình đây, nên em tự ngầm hiểu những khó khăn này như là một phần của nghiệp quả. Cụ " nhón tay làm phước " chỉ giáo giúp em nên " làm thêm việc gì " để trả bớt nghiệp quả, cụ ơi!
Việc của cụ có kể từ năm ngoái rồi nhỉ. Thôi nao có duyên gặp nhau ta nói chuyện. Mấy chuyện như vậy nên ngồi nói và nghe lẫn nhau, chứ em viết ra nó không hết ý đâu.
 

Ocxinh_85

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-303869
Ngày cấp bằng
4/1/14
Số km
11,465
Động cơ
515,946 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tuổi này theo em nhìn nhận, là qua cơn bĩ cực rồi, các tuổi 82 83 thì chưa. Nói nhanh là cứ nên quẫy đạp, vì còn đến hơn 20 năm phía trước cơ mà; còn thời gian còn sức khoẻ là còn phải phấn đấu thôi. Giáp Tý với Ất Sửu qua 47t thì mới gọi là tạm yên lòng.

Cùng một tuổi nhưng mỗi người mỗi cảnh thôi, hầu như Giáp Tý trong 3 năm qua khá là ổn, còn các cụ mợ Kỷ Mùi, Tân Dậu, Nhâm Tuất và Quý Hợi thì ôi thôi, chả khác gì sống lay lắt :))
Em cũng Hải Trung Kim, thế là phải tới gần 50 mới yên được à cụ😬
 

prado2012

Xe container
Biển số
OF-141245
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
6,977
Động cơ
449,544 Mã lực
Em thì thấy tuổi nào cũng có người nọ người kia, đã sinh ra là kiếp người thì chả có ai hoàn toàn hạnh phúc, vui vẻ hay thuận lợi cả. Phúc phận gồm sóng gió, ghập ghềnh, đau khổ, vui vẻ mỗi người được chia đủ phần mình. Người bản lĩnh, nghị lực, tự trọng, tử tế sóng gió gập ghềnh thì cố vượt qua, đau khổ khóc cho đã tự đứng dậy. Vui vẻ, suôn sẻ thì đưa cái năng lượng tích cực ấy lan toả tới mọi người, giúp được ai thì giúp, mang niềm vui đến được cho ai thì làm không do dự. Cuộc đời sướng khổ do mình, người khác không sống thay được. Phúc có bấy nhiêu nhân lên thì còn, hoạ có từng đó, chịu đựng được thì qua. Hết buồn sẽ vui.
Em hết vodka cho mợ rồi, mợ đang nói cho nỗi lòng người đi qua năm tháng.
 

datlui

Xe tăng
Biển số
OF-352039
Ngày cấp bằng
23/1/15
Số km
1,556
Động cơ
385,478 Mã lực
Nơi ở
Iran
Em cũng Hải Trung Kim, thế là phải tới gần 50 mới yên được à cụ😬
Còn tuỳ quan điểm về chữ "yên" của mợ nó rộng hẹp cỡ nào, đời người có tầng nấc và tam quan khác nhau mà. Người ở trong ao hồ chỉ mong được ra biển lớn; người đạp gió rẽ sóng ngoài biển chỉ mong có ngày được ngồi câu cá bên ao nhà. Ai mà biết đc chứ!
 

bmw123456

Xe tải
Biển số
OF-452243
Ngày cấp bằng
10/9/16
Số km
248
Động cơ
201,024 Mã lực
Sói nhà em hay nói khi mình đang ở giai đoạn mông lung, hoang mang thì nên đứng im không nên cố, lúc đó cần lặng để biết mình đang ở đâu, làm sao, chờ qua đận ấy tính tiếp. Bố em thì dặn làm gì thì làm phải biết sợ, khi biết sợ thì sẽ không làm liều. Người bạn lớn tuổi của em thì bảo cuộc đời sống được bao nhiêu đâu mà phải sống tồi tệ với nhau. Ba cái người này ảnh hưởng đến em rất nhiều cụ ạ.
[/QUOTE]
Mợ thật may mắn khi xung quanh mợ có 3 ngọn hải đăng cùng đồng hành. Em cảm giác sói nhà mợ vừa trải đời vừa điềm đạm trầm tĩnh lại biết lựa thế lựa thời. Còn lời dặn của ông cụ nhà mợ làm em liên tưởng đến câu nói của Tư mã ý: ở đời phải biết kính sợ, đúng là khi biết sợ thì sẽ ko làm liều. Còn người bạn lớn tuổi của mợ đã nhìn thấu " đời là vô thường" !
 

PHUONG.

Xe buýt
Biển số
OF-869673
Ngày cấp bằng
14/10/24
Số km
804
Động cơ
16,008 Mã lực
Nói vậy chắc Mợ là Hải Trung Kim rồi, thừa nhận đi rồi em mới nói tiếp ;))

tự nhiên em có ý tưởng mợ làm mai chị bạn 50 kia cho cụ PHUONG. thì hay. Cụ ấy cũng thiện lành vui vẻ, lại đang phòng không.
Ở cái thớt này em thấy cụ còm gì cũng rất hấp dẫn . Riêng cái còm này còn hấp dẫn bạn đọc gấp đôi 3 còm mọi khi.
Em vốt ka mời cụ.
😆
 
Chỉnh sửa cuối:

PHUONG.

Xe buýt
Biển số
OF-869673
Ngày cấp bằng
14/10/24
Số km
804
Động cơ
16,008 Mã lực
vâng cụ ơi, đúng là em rồi. Nhờ cụ có vài lời giúp em nên quẫy đạp tiếp hay thôi ạ?
Vụ làm mai em xin phép cụ ạ. Chị ấy nhiều người theo đuổi lắm, từ hồi sinh viên, đến giờ vẫn rất nhiều, tây ta đủ cả, mà chị ko ưng ai. Chị ấy đùa em là: mày chả dạy chị nuôi con với nuôi chó thôi :D.
Theo cuốn Tá Lả và Đời Sống của Le N...in thì nếu bạn cho cửa dưới ăn 1 cây thì thường sẽ phá thế Phong Bế của toàn mâm. Do vậy bạn cũng thường được ăn cây chốt .
😅
 

PHUONG.

Xe buýt
Biển số
OF-869673
Ngày cấp bằng
14/10/24
Số km
804
Động cơ
16,008 Mã lực
Em cũng Hải Trung Kim, thế là phải tới gần 50 mới yên được à cụ😬
Ca này để em .
Hải Trung Kim là Vàng Trong Biển. Trên thực tế thì đã có ông nào mò được vàng trong biển đâu. Do vậy nhiều ông cho rằng cổ nhân nói sai, trong biển làm gì có vàng. Nhưng ngày nay khoa học đã chứng minh trong nước biển có Vàng. Tuy nhiên Hải Trung Kim thì vàng có ít mà nước thì nhiều kinh khủng . 😂 .
Em chỉ biết thế thôi .. Giờ em xin phép đi ra ạ. 😂
 

thuyhtt

Xe điện
Biển số
OF-142575
Ngày cấp bằng
19/5/12
Số km
2,253
Động cơ
340,113 Mã lực
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Vâng, cụ ah! Em cũng là nhân viên chính thức của công ty nc ngoài đây , em làm cho FMCG, rồi sang cty sơn nc ngoài, rồi quay ngang chạy xe sân bay_ ngáo ko thể chịu nổi. Cũng tham gia bán áo làm MMO, rồi giờ cũng chả biết mình theo nghề gì. Em tự cảm thấy mình may mắn khi " yêu thích phật pháp",từ đó bén duyên vào tàu ngầm học hỏi kiến thức của các cụ trong cõi OF nhà mình từ các thớt của cụ Trâu Vàng và cụ Hoa Lộc Vừng, cụ Huy art. Rồi vào thớt nhà mình đây, nên em tự ngầm hiểu những khó khăn này như là một phần của nghiệp quả. Cụ " nhón tay làm phước " chỉ giáo giúp em nên " làm thêm việc gì " để trả bớt nghiệp quả, cụ ơi!
cụ cho em hỏi, lý do gì cụ quay ngang chạy xe sân bay, ý là cơ duyên nào đó?
Bạn em năm cuối đại học, cơ duyên gặp gỡ 1 người rồi bỏ ngang, tập trung trồng rau, thiền định, cứu trợ ... và các hoạt động tâm linh khác.
Bố mẹ thầy cô lên án, nhưng bạn đó thấy vui, hữu ích, đam mê, ý nghĩa và đáng sống.
Em biết bạn đó thực sự đã gặp được ánh sáng dẫn lối cho mình thông qua lượng thông tin/kiến thức bạn có được sau mỗi buổi thiền định.
Bởi ko có người dẫn lối, cụ mò mẫm đi 1 mình vừa lâu vừa dễ lạc đường đó cụ ơi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top