- Biển số
- OF-883252
- Ngày cấp bằng
- 15/6/25
- Số km
- 859
- Động cơ
- 23,644 Mã lực
Em nhớ năm đó em theo dõi trên báo Pháp luật theo chùm chủ đề "Thánh vật sông Tô Lich" thì phải. Em gái em còn in ở đâu đó cho em một tập tài liệu về mạch ngầm linh khí và trấn yểm, về vết đứt gẫy tầng địa chất mà lâu quá rồi em ko nhớ được nữa. Giờ em vừa search gg theo từ khóa vẫn ra đầy thông tin hồi đó.Nó xảy ra khoảng 2005 đến 2007. Thời đó thông tin trên internet chưa phổ biến nên dạo đó báo giấy ăn theo bài này bán rất chạy, em nhớ có báo Pháp Luật liên tục cập nhật và ra bài mới. Hồi đó, em có thói quen đọc báo giấy, báo Thanh Niên em đặt cả năm nên thông tin cũng được đăng tải, tuy chậm hơn nhưng thông tin được cho là chính xác hơn.
Đúng là báo giấy ghép thông tin tâm linh ít hơn hẳn thông tin từ các quán trà đá. Cũng quá lâu rồi để nhớ nhưng đại khái là để thi công điểm đoạn đó, về mặt kỹ thuật cực kì khó khăn, việc đổ vật liệu để thi công xuống sông như "muối bỏ bể" vì đổ xuống thì đi đâu mất, không tạo được kết cấu. Nhiều điểm đóng ép cọc xà cừ Larsenn (em viết có đúng không) còn bảo không ghép, ép được. Máy móc hay bị hỏng!
Rồi có nhiều tin đồn về tai nạn lao động được truyền ra.
Sau khi nhận thấy nhiều khó khăn về thi công, điểm xây dựng như là gần miếu đền cổ gì đó thì đơn vị thi công có lập đàn để cúng. Em lại nghe nói lại là việc cúng tế xuyên qua nhiều ngày đêm, phong phanh nghe có cả hiến tế gì đó nữa, rồi tìm mời trưởng lão hòa thượng nào làm chủ tế cúng. Lại một thông tin chưa rõ ràng được nghe là vị hòa thượng này thông tin là để cúng được đàn này thì coi như nhận giấy án t.ử. Dù thành công hay không thì đều về với cõi phật. Cái này em ghi nhớ nhất!
Đấy, tâm linh và linh thiêng như vậy nên nhiều thông tin mơ hồ lắm.
Hồi đó em làm gần đó, nên tin tức từ nhiều nguồn khác nhau cũng nhiều, cứ mơ hồ mông lung mà chả biết rõ đúng sai ntn.
Cụ mợ nào thời điểm đó mà hóng ác vụ này mà có thêm thông tin gì thì chia sẻ đi ah.
)
