- Biển số
- OF-663750
- Ngày cấp bằng
- 30/5/19
- Số km
- 16,747
- Động cơ
- 353,599 Mã lực
Cụ làm em sướng rồi, em già hơn tuổi đó cụ ạ.Mợ Bông chắc "Bính Rồng" ?![]()

Cụ làm em sướng rồi, em già hơn tuổi đó cụ ạ.Mợ Bông chắc "Bính Rồng" ?![]()

Em đi ngã 3 ĐL không rõ 2 hay 3 lần từ 15 năm rồi mà không biết bên đó.Chuyện cụ liệt sĩ cũng vừa bi vừa hài và nhiều cảm xúc lắm. Cụ ấy theo và đánh tiếng với bà chị em cũng ko vì riêng cụ ấy. Cụ ấy giống như liên lạc viên cho cả 1 tập thể gần 4.000 liệt sĩ được ghi danh ở đài tưởng niệm ấy (có lẽ hầu hết ko đc thờ cúng ở gia tiên).
Người sống quan niệm thờ cúng theo ý nghĩa "Tưởng nhớ". Hầu hết coi chết là hết. Vì thế "tưởng nhớ" thì cần gì đến rượu thịt, chỉ cần hương hoa là được. Thậm chí hoa thì hoa nào ít hương mà rẻ rẻ cũng đc.
Vì thế các hương linh liệt sĩ ở tượng đài đó hương hoa thì e hề, luôn thừa thãi. Những thứ trần tục họ muốn thì ko có. Vì thế họ rất muốn được hưởng. Có lẽ vì thế khi có cơ hội gặp đc người mà họ kết nối được, họ cử ông liệt sĩ để nói nên nguyện vọng (ông ls cùng quê với chúng em).
Có 1 chi tiết đáng để suy ngẫm. Bà chị hứa sẽ mang vào rất nhiều mã (quần áo bộ đội, tư trang cá nhân, giày cho các nữ chiến sĩ...) nhưng ông bảo chỉ cần mang vào mỗi thứ 1 ít thôi. Mang nhiều ban quản lý bảo mê tín dị đoan họ ko cho làm đâu. Khi vào bên nghĩa trang, nói chuyện với cô gái tiếp đoàn thì cô cũng nói y chang như thế. Vì họ sợ mang tiếng là mê tín dị đoan.
Cụ mợ nào đến nghĩa trang Đồng Lộc, nếu điều kiện cho phép, các cụ hãy sắm 1 lễ mặn dâng lên ở bên đài tưởng niệm tập thể các TNXP-nơi có hương linh của gần 4k liệt sĩ. Còn bên đài 10 cô thì em ko có ý kiến vì hầu hết mọi người đều đã quan tâm tới bên đó
Từ ngoài vào đi qua đài tưởng niệm/ban thờ ghi tên hơn 3000 liệt sĩ TNXP rồi mới đến chỗ thờ cũng như nơi chôn 10 cô gái Đồng Lộc. Tuy nhiên phần lớn mọi người chỉ biết đến và lễ chính chỗ 10 cô. Còn bên này có cảm giác như là phụ. Cũng có thể vì hiệu ứng truyền thông nên vậy.Em đi ngã 3 ĐL không rõ 2 hay 3 lần từ 15 năm rồi mà không biết bên đó.
Em có nhớ. Hình như có khu tượng hay phù điêu lớn bằng đá xanh bên trái và hình như có khí tài hỏng để đâu đó bên cạnh.Từ ngoài vào đi qua đài tưởng niệm/ban thờ ghi tên hơn 3000 liệt sĩ TNXP rồi mới đến chỗ thờ cũng như nơi chôn 10 cô gái Đồng Lộc. Tuy nhiên phần lớn mọi người chỉ biết đến và lễ chính chỗ 10 cô. Còn bên này có cảm giác như là phụ. Cũng có thể vì hiệu ứng truyền thông nên vậy.
Khu này cùng phía phải và ở trước khi vào khu 10 cô. Em cũng thấy ít khí tài ở bên trái trên đường vào.Em có nhớ. Hình như có khu tượng hay phù điêu lớn bằng đá xanh bên trái và hình như có khí tài hỏng để đâu đó bên cạnh.
2009 20010 tới giờ nên em chỉ láng máng vậy.
Không phải khí tài mà là mấy món máy bay xe pháo ô tô nằm trong quần thể khu tưởng niệm cụ ạ.Em có nhớ. Hình như có khu tượng hay phù điêu lớn bằng đá xanh bên trái và hình như có khí tài hỏng để đâu đó bên cạnh.
2009 20010 tới giờ nên em chỉ láng máng vậy.
Đương nhiên là cánh đồng đó mợ.Cụ mợ nào thổ địa hoặc biết khu Ngoại Giao Đoàn cho em hỏi vị trí em khoanh tròn trên map trước đây là cánh đồng hay gì với ạ?
![]()
Có nghĩa địa không cụ?Đương nhiên là cánh đồng đó mợ.
Khu vực này là đất sạch mợ ợ, trước e ở gần khu này - không thấy có mồ mả ở đóCó nghĩa địa không cụ?
Vậy: Năm nay là năm của Mợ rồi.Cụ làm em sướng rồi, em già hơn tuổi đó cụ ạ.![]()
Em cảm ơn thông tin của cụ. Thế thì hơi lạ vì em đi qua khu này có cảm giác hơi bất thường ạ.Khu vực này là đất sạch mợ ợ, trước e ở gần khu này - không thấy có mồ mả ở đó
Chắc gđ cũng tìm đủ mọi phương cách rồi emBệnh nặng thì lo tìm viện tốt bác sĩ giỏi chứ cầu cúng chi vậy cụ?
Cái đó em ko biết. Nhưng các khu vực như vậy khả năng có mồ mả là rất cao mợ a.Có nghĩa địa không cụ?
Bính thìn thì ko phải rồi.Cụ làm em sướng rồi, em già hơn tuổi đó cụ ạ.![]()
Em góp cái hình rộng hơn để các cụ mợ ngắm thế phong thủy ợCụ mợ nào thổ địa hoặc biết khu Ngoại Giao Đoàn cho em hỏi vị trí em khoanh tròn trên map trước đây là cánh đồng hay gì với ạ?
![]()
Cụ cho em hỏi tại sao việc trên đời tồn tại hiện tượng A thì hiện tượng A "phải rất phổ biến"? Ở VN có núi lửa phun trào nhưng đâu có phổ biến như Indonesia? Nhưng chó sủa thì ở VN và Indo phổ biến như nhau, em tin vậy dù còn chưa đến Indo.Nếu đã có nhập, xuất hồn thì hiện tượng đó phải rất phổ biến, vì có hàng vạn năm qua, hàng triệu triệu người đã mất... sao rất ít người chứng kiến chuyện đó.
Em đến bà Phương cầu Hàm Rồng, cô Hằng Kim Liên, ông Liên Tứ Kỳ, ăn ở nửa tháng để chờ đến lượt, đã nghe họ phán cho hàng chục người.
Mới chỉ 2010, a ở ngõ 106 HQViet, đưa thằng cu lên bà bác sỹ quen trên Xuân Đỉnh. Vẫn phải đi ra Bưởi ngược LLQ lên đầu Xuân La Xuân đỉnh đi vào.Em cảm ơn thông tin của cụ. Thế thì hơi lạ vì em đi qua khu này có cảm giác hơi bất thường ạ.
Tỉ lệ bị bệnh do phần âm mà em đã từng xem chỉ là 1 trên vài trăm ca cụ ạ. Tức là hàng trăm ca còn lại nếu có bệnh mà không đi viện, chỉ cầu cúng thì vô ích, chưa kể tiền mất tật mang. Thế nên một số người cúng bái không khỏi bệnh quay sang trách móc thánh thần không độ - em cho rằng hết sức vô lý.Chắc gđ cũng tìm đủ mọi phương cách rồi em
Bh là đông tây nam bắc y kết hợp cúng
Em góp cái hình rộng hơn để các cụ mợ ngắm thế phong thủy ợ
![]()
Đường đó em đi vào 2 lần đúng những ngày trời nắng chói chang nhưng lạ là em thấy âm khí nhiều hương dương khí.Mới chỉ 2010, a ở ngõ 106 HQViet, đưa thằng cu lên bà bác sỹ quen trên Xuân Đỉnh. Vẫn phải đi ra Bưởi ngược LLQ lên đầu Xuân La Xuân đỉnh đi vào.
Hồi ấy Nam Xuân Đỉnh có nhõn khu nhà binh vuông vắn như cái thành cổ. (Mũi tên đỏ) Là ngõ 105 Xuân đỉnh. Khu ấy nhìn xuống 106 HQV là toàn bộ cánh đồng. Đi đúng vành thúng luôn
Đất cổ, khả năng mồ mả lẫn trong ruộng.đồng là chắc chắn
![]()