[Funland] Nơi cùng chia sẻ những câu chuyện tâm linh trong cuộc sống hàng ngày 2019 version

Khoai Cún

Xe tăng
Biển số
OF-302562
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
1,568
Động cơ
327,418 Mã lực
Chắc mợ được cơ cấu lên làm lãnh đạo nên mới được giao nhiều việc:D
Không cụ ạ, đang đi hót một mớ rác bầy hầy :(
Tuổi em k hợp với tuổi dần hay sao í nhỉ? Làm cũng toàn bị dần cho sấp mặt :((.
 

Khoai Cún

Xe tăng
Biển số
OF-302562
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
1,568
Động cơ
327,418 Mã lực
Mưa đi tông ra sau nhà thả em Mích với cho nó ăn, trượt chân ngã vồ tay vào cái chậu cảnh trồng cây lưỡi hổ, chậu vỡ, và thành chậu nó cắt vào góc của ngón cái với ngón trỏ, đi may lại dồi
Nghe thảm thiết quá, thế cụ bảo gấu làm bún móng giò ăn đi.
hix, hôm mùng 1 ngoài vụ lụt lội ra em cũng bị quẹt xe nhẹ, nhưng k sao, chỉ ướt hết túi đồ mới mua cho con, đi tong bút vở :(
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
24,926
Động cơ
622,272 Mã lực
Em mấy lần gặp hiện tượng khi đi qua xe tang, tim em lại đau nhói, thở dốc, cảm giác như bị vong chui vào người. Mỗi lần như thế em phải đi lòng vòng thêm ngoài đường, vào các khu trung tâm thương mại, khi nào cảm giác người đã trở lại bình thường thì mới về nhà hoặc đến công ty. Về lý thuyết âm không thể thắng dương. Nên lúc đó em phải xác định: bình tĩnh, mạnh mẽ tinh thần để vong (nếu có) không thể theo mình.
xức khỏe mợ hơi kém, đè nghị tập thể dục thường xuyên, ăn ngủ điều độ. Xin cảm ơn
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,928
Động cơ
628,840 Mã lực
Em hú cún mà, các cụ ý trêu đấy ạ. Mùng 1 tháng 7 em xòe từ sáng sớm, giờ vẫn đang tập tễnh đây ạ :(.
Hóng chuyện mợ em mới nhớ, ngay sáng nay, đường đông, nhích từng tí một, có một mợ đi ngay sau em mải lướt face hay sao ý, trong một lần nhích quá đà phi vào em khá mạnh. Đường đang đông nên em không dừng lại ngay mà đi lên một đoạn đến chỗ thoáng mới xuống ngó xem sao, vừa xuống xe thì thấy mợ ấy đã ốp ngay cạnh, hạ kính, nhẹ nhàng: em xin lỗi. Thấy cũng không có gì lớn nên bảo mợ ấy đi, chỉ biết mợ ấy khá xinh và em chỉ kịp nhìn cái biển. Chiều tối lại có người rủ rê làm con lô, em phán 23, may thế; hay là cờ bạc chiều tay mới nhỉ. Biển xe của mợ ấy còn con 69 nữa, cơ hội cho các cụ trong những ngày tới :))
Rủi là quên mất không mời mợ ây xuống xe để cùng đánh giá thiệt hại, nên không xin được số điện thoại. Chắc tại tháng ngâu nên lú lẫn thế :))
 

Hoàng Trang

Xe lăn
Biển số
OF-422667
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
10,583
Động cơ
1,270,538 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sắp nửa đêm, em lại đào thread8-x
 

meomun346

Xe lăn
Biển số
OF-206409
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
10,388
Động cơ
396,255 Mã lực
Nơi ở
Nhiều nơi
Vậy, theo các Kụ Mợ, tại sao tỷ lệ các phòng/buồng/ nhà công vụ lại có tỷ lệ "khó ngủ khó ở" khá cao ạ?
Đặc biệt là các nhà trường ạ, thường được xây trên khu nghĩa trang đã cải đi. Ui chao, nhiều chuyện kinh lém chứ đừng nói chỉ khó ngủ đâu. :))
 

Muachieu

Xe máy
Biển số
OF-629237
Ngày cấp bằng
4/4/19
Số km
64
Động cơ
113,330 Mã lực
Tuổi
44
Sao cccm ko gọi cụ phonglantrang lên , kể tiếp chuyện của cụ ấy đi ạ. Em đang hóng tiếp chuyện tâm linh của bác ấy
 

dung.nv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363720
Ngày cấp bằng
20/4/15
Số km
6,093
Động cơ
320,769 Mã lực

ThaiVuTan

Đi bộ
Biển số
OF-694646
Ngày cấp bằng
14/8/19
Số km
2
Động cơ
99,620 Mã lực
Tuổi
37
Chào các cụ ạ, em là guest đi lậu vé từ 2 thớt trước cho đến thớt này mới mua vé thành viên. Tiện em kể góp các cụ 2 chuyện mà em gặp

Dạo năm 2014 em chuyển nghề từ kế toán sang kĩ thuật ( vì lúc ấy nghĩ kế toán đau đầu còn kĩ thuật đỡ hơn mà lương lại cao). Em vào làm leader trong 1 line sản xuất điện thoại cục gạch của Microsoft ở KCN VISIP Bắc Ninh.

Công ty chia ngày có 3 ca, từ 6h sáng đến 2h chiều, 2h chiều đến 10h tối, và 10h tối đến 6h sáng hôm sau. Các chuyền thay kíp mỗi tuần một lần. Nhà em ở Quế Võ nên em đi xe bus công ty, vì vậy mà thường phải ra điểm xe đón 1h trước giờ vào làm. Nhà em cách bến khá xa, chừng 2km. Trước đó em có làm này nọ đến nỗi phải bán xe để trả nợ, nên phải đi bộ. Thành ra nếu làm kíp 6h sáng thì 4h hơn một chút em đã đi bộ ra rồi. Còn kíp 2h chiều thì hơn 12h đêm em mới về đến nhà. Vậy mới có chuyện:

1. Hôm đó em đi làm ca sáng, từ nhà em đến chỗ đón xe bus công ty có đi ngang qua KCN Quế Võ, đường trong KCN chỗ có đèn đường chỗ không có nên có cảm giác hơi âm u. Trời tháng 11 nên 4h sáng vẫn tối lắm, thỉnh thoảng có một người đi xe máy lấy hàng sớm chạy qua thôi. Vì em đi quen rồi nên hôm đó cũng không để ý gì, đi là cứ đi thôi. Đoạn đường từ trường cấp 3 Hàm Long đi ra đường chính của KCN có 1 chiếc cầu nhỏ bắc qua con sông đen ngòm vì nước thải. Cột đèn cách nhau mỗi cây 50m. Em vừa đi đến cột đèn đầu tiên thì đèn tắt, em không chú ý vì chỉ nghĩ nó cháy hay chập chơn, đi đến cột đèn thứ 2 thì cột thứ 2 tắt, cột đèn 1 sáng, lúc này em có cảm giác lạnh lạnh lưng, vô thức da gà nổi dần từ gáy xuống 2 tay rồi. Em biết đèn đường 5h30 mới tắt, chứ không tắt sớm từ 4h bao giờ. Đi đến cột thứ 3 thì cột 3 tắt, cột 2 sáng. Cứ thế, đi đến cột đèn nào là cột đấy tắt, đi qua thì lại sáng bt. Em vừa đi vừa chờn chợn run run. Nhưng đi qua cái cầu nhỏ thì thôi, đèn sáng không làm sao nữa. Khi ngồi trên xe em mới nhớ là hồi chiều đoạn cầu đó có vụ tai nạn, có cô gái công nhân sang đường bị xe container đâm, chở đi viện nhưng không cứu được.

2. Một ngày mùa hè, em làm kíp 2h chiều. 10h tối hết giờ làm thì 10h30 xe bus mới chạy. Và khoảng 11h10 thì xe sẽ về đến điểm trả chỗ nhà em. Tối hôm ấy mưa to lắm, may sao lúc về thì tạnh. Vì em ngại nhờ vả nên có người cùng đường nhưng không đi cùng bao giờ mà chỉ lững thững đi bộ. Đi đến đoạn Cty Canon, chỗ ngã 3, 4 thì tầm 11h40. Em đi trên phần vỉa hè đường em thì thấy bên phía kia bóng thanh niên mặc áo trắng cứ đi qua đi lại trên vỉa hè giáp ngã 4. Em thấy rõ là áo trắng sơ mi sáng màu, quần kaki đóng thùng cũng màu sáng cùng màu với áo. Nhìn rất giống với đồng phục của canon. Người đó đứng cạnh bụi cây rậm nên lúc em nhìn thấy lúc không. Em đoán ai đó đứng bắt xe, nhưng nghĩ lại thì thắc mắc, bắt xe phải ra đường lớn bên cạnh, hoặc chỗ sáng , đứng chỗ tối ở đường gom thì sao mà bắt. Thấy vậy em cũng không nghĩ ngợi gì nên em băng đường chạy sang định chỉ anh ấy. Khi sang đến nơi em thề, em không thấy gì cả. Cả đoạn đường chỉ có mình em, em còn nghĩ chắc him đi vệ sinh ở bụi cạnh đó nên đứng đó tầm 30 giây. Không thấy gì hết thì em mới đi về. Hôm sau người nhà kể chuyện chiều qua chỗ đó có tai nạn, cũng lại là xe container đâm vào xe máy, 2 anh thanh niên đèo nhau vừa từ công ty Canon đi ra, 1 anh chết tại chỗ, 1 anh thì bị thương nặng, xe máy nát hết, máu me đầy đường. Nhưng mưa to quá rửa sạch nên em không nhìn ra. Nghĩ lại cũng thấy rùng mình. Người nhà thì bảo cứng bóng vía nên bị trêu mà không sao


Trên đây là 2 chuyện em gặp ạ. Có một điều lạ là từ ngày em đi làm ca kíp, đêm hôm sáng sớm lọ mọ như vậy, em hầu như không còn bị giật mình nữa. Ngày xưa em hay bị giật mình, chỉ cần ai ở sau hù hoặc có ai đó bất ngờ đi qua, hay em đang tập trung nghĩ gì đó mà có ai đó đi đến là em co rúm ró lại. Chắc đi thế thành ra cứng bóng vía hơn =))
 
Chỉnh sửa cuối:

honda_cub79

Xe lăn
Biển số
OF-69175
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
14,818
Động cơ
980,949 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chào các cụ ạ, em là guest đi lậu vé từ 2 thớt trước cho đến thớt này mới mua vé thành viên. Tiện em kể góp các cụ 2 chuyện mà em gặp

Dạo năm 2014 em chuyển nghề từ kế toán sang kĩ thuật ( vì lúc ấy nghĩ kế toán đau đầu còn kĩ thuật đỡ hơn mà lương lại cao). Em vào làm leader trong 1 line sản xuất điện thoại cục gạch của công ty Microsoft ở KCN VISIP Bắc Ninh.

Một ngày có 3 ca, từ 6h sáng đến 2h chiều, 2h chiều đến 10h tối, và 10h tối đến 6h sáng hôm sau. Các chuyền cứ thay kíp mỗi tuần một lần. Nhà em ở Quế Võ nên em đi xe bus công ty, vì vậy mà thường phải ra điểm xe đón 1h trước giờ vào làm. Nhà em cách bến khá xa, chừng 2km. Trước đó em có làm này nọ đến nỗi phải bán xe để trả nợ, nên phải đi bộ. Thành ra nếu làm kíp 6h sáng thì 4h hơn một chút em đã đi bộ ra rồi. Còn kíp 2h chiều thì hơn 12h đêm em mới về đến nhà. Vậy mới có chuyện:

1. Hôm đó em đi làm ca sáng, từ nhà em đến chỗ đón xe bus công ty có đi ngang qua KCN Quế Võ, đường trong KCN chỗ có đèn đường chỗ không có nên có cảm giác hơi âm u. Trời tháng 11 nên 4h sáng vẫn tối lắm, thỉnh thoảng có một người đi xe máy lấy hàng sớm chạy qua thôi. Vì em đi quen rồi nên hôm đó cũng không để ý gì, đi là cứ đi thôi. Đoạn đường từ trường cấp 3 Hàm Long đi ra đường chính của KCN có 1 chiếc cầu nhỏ bắc qua con sông đen ngòm vì nước thải. Cột đèn cách nhau mỗi cây 50m. Em vừa đi đến cột đèn đầu tiên thì đèn tắt, em không chú ý vì chỉ nghĩ nó cháy hay chập chơn, đi đến cột đèn thứ 2 thì cột thứ 2 tắt, cột đèn 1 sáng, lúc này em có cảm giác lạnh lạnh lưng, vô thức da gà nổi dần từ gáy xuống 2 tay rồi. Em biết đèn đường 5h30 mới tắt, chứ không tắt sớm từ 4h bao giờ. Đi đến cột thứ 3 thì cột 3 tắt, cột 2 sáng. Cứ thế, đi đến cột đèn nào là cột đấy tắt, đi qua thì lại sáng bt. Em vừa đi vừa chờn chợn run run. Nhưng đi qua cái cầu nhỏ thì thôi, đèn sáng không làm sao nữa. Khi ngồi trên xe em mới nhớ là hồi chiều đoạn cầu đó có vụ tai nạn, có cô gái công nhân sang đường bị xe container đâm, chở đi viện nhưng không cứu được.

2. Một ngày mùa, em làm kíp 2h chiều. 10h tối hết giờ làm thì 10h30 xe bus mới chạy. Và khoảng 11h10 thì xe sẽ về đến điểm trả chỗ nhà em. Tối hôm ấy mưa to lắm, may sao lúc về thì tạnh. Vì em ngại nhờ vả nên có người cùng đường nhưng không đi cùng bao giờ mà chỉ lững thững đi bộ. Đi đến đoạn Cty Canon, chỗ ngã 3, 4 thì tầm 11h40. Em đi trên phần vỉa hè đường em thì thấy bên phía kia bóng thanh niên mặc áo trắng cứ đi qua đi lại trên vỉa hè giáp ngã 4. Em thấy rõ là áo trắng sơ mi sáng màu, quần kaki đóng thùng cũng màu sáng cùng màu với áo. Nhìn rất giống với đồng phục của canon. Người đó đứng cạnh bụi cây rậm nên lúc em nhìn thấy lúc không. Em đoán ai đó đứng bắt xe, nhưng nghĩ lại thì thắc mắc, bắt xe phải ra đường lớn bên cạnh, hoặc chỗ sáng , đứng chỗ tối ở đường gom thì sao mà bắt. Thấy vậy em cũng không nghĩ ngợi gì nên em băng đường chạy sang định chỉ anh ấy. Khi sang đến nơi em thề, em không thấy gì cả. Cả đoạn đường chỉ có mình em, em còn nghĩ chắc him đi vệ sinh ở bụi cạnh đó nên đứng đó tầm 30 giây. Không thấy gì hết thì em mới đi về. Hôm sau người nhà kể chuyện chiều qua chỗ đó có tai nạn, cũng lại là xe container đâm vào xe máy, 2 anh thanh niên đèo nhau vừa từ công ty Canon đi ra, 1 anh chết tại chỗ, 1 anh thì bị thương nặng, xe máy nát hết, máu me đầy đường. Nhưng mưa to quá rửa sạch nên em không nhìn ra. Nghĩ lại cũng thấy rùng mình. Người nhà thì bảo cứng bóng vía nên bị trêu mà không sao


Trên đây là 2 chuyện em gặp ạ. Có một điều lạ là từ ngày em đi làm ca kíp như vậy, em hầu như không còn bị giật mình nữa. Ngày xưa em rất hay bị giật mình, chỉ cần ai ở sau hù là em co rúm ró lại. Chắc do em đi đêm hôm nên thế =))
Cụ hay đi sớm về muộn, sao không làm cái đèn pin đút túi, phòng trường hợp đèn đường tắt thì có cái mà soi đường. :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top