E bị 2 phát. Lần 1 với con Mazda 323 cũ đấu thêm đèn gầm, dây điện nhũn ra quá tải, bốc khói nhẹ. May dừng xe kịp, tắt máy, cắt hết dây. Các bố ấy đấu đèn chả có cầu chì gì, trích điện từ đèn pha ra mới kinh.
Quả sau với xe khác, thay má phanh gara k vệ sinh dẫn đến bó phanh. May mới đi được 1 quãng ngắn thấy xe hơi ì ì, có phảng phất mùi hơi khen khét nên dừng lại ngó thì thấy đĩa phanh nóng đỏ lên rồi, lốp xe mùi khét lẹt. Dừng xe cho cứu hộ về gara, mắng chủ gara tòe mỏ. Ơn giời xe đểu lọc gió trong k xịn chứ xịn quá đếch ngửi mùi chắc xe cháy nỏ lên báo rồi. Túm lại tốt nhất k độ đẽo gì, thợ toàn tay nghề ối giời, xe dễ thành bó đuốc lúc nào k biết.