[Funland] oil vs. shale oil

Việt_PT

Xe tải
Biển số
OF-575472
Ngày cấp bằng
22/6/18
Số km
227
Động cơ
148,232 Mã lực
Do a Chum dền dứ thuế, đội trung nguồn không dám triển khai đường ống mới. Điều này dẫn tới 2 hậu quả. Thứ nhất điểm hòa vốn của các giếng mới ở Permian và Delaware tăng lên 61 USD/thùng, còn các bể dầu khác là 70. Đó là vị họ phải dùng đường sắt hay xe téc để chở dầu về điểm tập kết

Thứ hai khí đốt mĩ giảm giá do không chuyển tới cảng được, còn giá LNG thế giới lại tăng vì cung giảm. Cảnh kéo giữa giá mĩ và thế giới ngày càng lớn. Dự kiến CPI châu Âu tháng 9 tăng

Trong khi đó đến hẹn lại lên, vàng đang cắm mỏ khi người mĩ giao dịch trở lại. Đó là vị mọi người cho rằng Fed sẽ hạ lãi suất vào tháng 6. Dữ liệu đơn đặt hàng lâu bền đang ủng hộ điều ấy. Cái này cũng dễ hiểu thôi. Đầu tư quí 1 tăng 22% thì PMI vượt 50 và đơn đặt hàng lâu bền tốt hơn dự kiến cũng đâu có gì lạ
Cụ nào lại chém được có mấy hôm
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,289
Động cơ
127,252 Mã lực
Tuổi
32
Giá dầu trong 12 tháng tới ngoài những nguyên tắc cơ bản thì chủ yếu phụ thuộc OPEC ủng hộ a Chum và trừng phạt Nga. Để giúp a Chum đè tác động thuế nhập khẩu, giá dầu sẽ bị kìm nén đến kì bầu cử tháng 11 năm sau. Vậy là OPEC sẽ dần tăng sản lượng

Còn cấm vận Nga kể cả thuế thứ cấp trong ngắn hạn ủn giá dầu lên sau đó cũng vô dụng. Trần giá dầu 47.5 đô /thùng chủ yếu bế giá vàng lên. Người ta từng chứng kiến hàng trăm ô sin và người làm vườn ở Doha, Dubai đứng ra lập cti. Bọn họ hô biến dầu Nga thành dầu Iraq và khu vực rồi bán đi tiếp. Mỗi người chỉ bán một tàu VLCC 2 triệu thùng rồi về quê hương Philippines sống tiếp. Chuyện dầu thế giới chả liên quan tới họ nữa
 

Việt_PT

Xe tải
Biển số
OF-575472
Ngày cấp bằng
22/6/18
Số km
227
Động cơ
148,232 Mã lực
Còn gì hay nữa k mời cụ chém tiếp
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top