May vietnamairlines giờ toàn Airbus, dù chật chội hơn BoeingBoeing thời gian qua nhiều tai nạn quá, sản xuất năm 2011 thì cũng chưa cũ lắm
May vietnamairlines giờ toàn Airbus, dù chật chội hơn BoeingBoeing thời gian qua nhiều tai nạn quá, sản xuất năm 2011 thì cũng chưa cũ lắm
Cụ chuẩnĐợt trước bay Sing em mò vào thử đặt của Singapore Airline thấy bay em 737, thấy cấn cấn. Thế là lại "tắm ao ta", quay lại book Vietnam Airline
![]()
cụ so con nào của airbus với con nào của boeinh?Cụ chuẩn
Airbus chật chội hơn, nhưng giờ cảm thấy an toàn hơn
Hôm rồi đi Đà Nẽng, đi về em đều Airbus của vna, chật thật sự so với Boeing
Lúc đi a321 còn để chân dư 5cm, về a320 thì vừa khí chân, trong khi Boeing 747 em nhớ rộng thênh thang hơn nhiều cụ ạcụ so con nào của airbus với con nào của boeinh?
khập khiễngLúc đi a321 còn để chân dư 5cm, về a320 thì vừa khí chân, trong khi Boeing 747 em nhớ rộng thênh thang hơn nhiều cụ ạ
có lẽ đồng chí nhìn nhầm .Xem clip họ chuyển người bị nạn đến bệnh viện, ít nhất còn nhìn thấy một người nằm trên cáng vẫn ngẩng đầu lên.
Hy vọng sẽ cứu được thêm nhiều người.
System error mà cụ cứ phân biệt. 2 cái có khi cùng 1 kỹ sư trưởng đã nghỉ việc, cùng do 1 nơi lập quy trình bảo dưỡngB787 là ngon rồi các cụ cứ chém quá tay, 737 MAX mới là loại bị lỗi và bị nghi ngờ.
Bay đường dài thì chỉ có B787 hoặc A330 340 , ngày trước còn B777 nhưng hình như hết tuổi không bay nữa rồi hay sao đó.
B747 là loại thân rộng mà , 747-400 nó tương đương A380 thì phảiLúc đi a321 còn để chân dư 5cm, về a320 thì vừa khí chân, trong khi Boeing 747 em nhớ rộng thênh thang hơn nhiều cụ ạ
Chịu bác. Khác gì so Matiz với Ford Transit.Lúc đi a321 còn để chân dư 5cm, về a320 thì vừa khí chân, trong khi Boeing 747 em nhớ rộng thênh thang hơn nhiều cụ ạ
777 thực sự ngon. Mỗi tội tốn nhiên liệu.B787 là ngon rồi các cụ cứ chém quá tay, 737 MAX mới là loại bị lỗi và bị nghi ngờ.
Bay đường dài thì chỉ có B787 hoặc A330 340 , ngày trước còn B777 nhưng hình như hết tuổi không bay nữa rồi hay sao đó.
777 mà ít bay ????B767-777 giờ ít bay vì tốn dầu. B787 và A350 là 2 loại mb hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu nhất.
A340 thì tương đương B747.
777 là cụ tổ của 787 .B787 là ngon rồi các cụ cứ chém quá tay, 737 MAX mới là loại bị lỗi và bị nghi ngờ.
Bay đường dài thì chỉ có B787 hoặc A330 340 , ngày trước còn B777 nhưng hình như hết tuổi không bay nữa rồi hay sao đó.
Em là em né Bô ing đầu tiên.Xưa đi TU 64 của Liên Xô hãi hãi là, nay em COMAC từ China qua chắc cố né thôi em chả dám đi
Cụ đi 747 của hãng nào vậy ??? Cụ nhớ nhầm pk ?Lúc đi a321 còn để chân dư 5cm, về a320 thì vừa khí chân, trong khi Boeing 747 em nhớ rộng thênh thang hơn nhiều cụ ạ
Sao cất hạ cánh không để máy tính điều khiển cho chuẩn hơn phi công nhỉ.Theo thông tin chạy đà cũng ko tệ nhưng có vẻ ko tính đến tốc độ, gió ngược....
Cự ly chạy đà cất cánh tối thiểu (takeoff run) của Boeing 787, tức là khoảng cách máy bay cần để đạt tốc độ cất cánh, phụ thuộc vào phiên bản, trọng lượng, và điều kiện môi trường. Dựa trên dữ liệu từ Boeing và các nguồn kỹ thuật:
• Boeing 787-8: Khoảng 1.800 - 2.200 m trong điều kiện tiêu chuẩn (mức biển, nhiệt độ bình thường, tải trọng tối ưu).
Em cũng không nhớ chính xác, 4 năm trước đi của Bamboo thì phải cụ ạ. Đại thể nó....rộngCụ đi 747 của hãng nào vậy ??? Cụ nhớ nhầm pk ?
Cụ chuẩnChịu bác. Khác gì so Matiz với Ford Transit.