[Funland] 19.11 Voi chiến dâng vé tại Mỹ Đình

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
24,958
Động cơ
622,256 Mã lực
Hôm nay thằng trọng tài có cố" cản VN vào vòng trong hay sao mà rút thẻ như mưa thế nhỉ
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,669
Động cơ
586,248 Mã lực
Hiệp 2 thái lan chơi quá hay, ép liên tục! Trong khi vn chơi rất bế tắc. Rất may cho vn là chúng ta không nhận bàn thua.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,268
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trận hôm nay quá hay. Hai đội đều chơi cống hiến để khẳng định ai mới là King of ASEAN.

Đội Thái Lan hôm nay đúng như em dự đoán, đã bố trí thêm một nhân sự nữa ở tuyến giữa. Các cụ cứ để ý sẽ luôn có ba ông Thái ở giữa. Do vậy, tuyến giữa mạnh hơn hẳn.

Tuy nhiên, phải nói thẳng, các cầu thủ Thái hôm nay đá quá thăng hoa. Em tôn trọng HLV và cầu thủ của cả hai bên. Em rất muốn mình và Mã vào, nhưng sau trận hôm nay thì em nghĩ mình và Thái cùng vào vòng trong sẽ hay hơn.

Cám ơn tất cả các cầu thủ hôm nay, bất kể là đội nào. Việt Nam và Thái Lan xứng đáng là đại diện cho ĐNA đem chuông đi đánh xứ người!!!
 

metallica_bk

Xe hơi
Biển số
OF-308907
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
168
Động cơ
535,749 Mã lực
Hôm nay VN chơi ko đạt kỳ vọng của em, những tình huống phản công của mình TL đọc và bắt khá tốt. VN cảm giác thể lực yếu hơn TL, đá sân nhà mà lép vế chút thấy ko thoải mái lắm. Trận này VN điểm cao nhất theo em là Văn Lâm, Văn Hậu và Ngọc Hải.
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
24,958
Động cơ
622,256 Mã lực
Hôm nay VN chơi ko đạt kỳ vọng của em, những tình huống phản công của mình TL đọc và bắt khá tốt. VN cảm giác thể lực yếu hơn TL, đá sân nhà mà lép vế chút thấy ko thoải mái lắm. Trận này VN điểm cao nhất theo em là Văn Lâm, Văn Hậu và Ngọc Hải.
hiệp 2 vỡ trận do ức chế, đến cả nhạc trưởng cuối hiệp còn mất bình tĩnh.
yếu tố trọng tài luôn làm nên chiến thắng
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,268
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Hôm nay VN chơi ko đạt kỳ vọng của em, những tình huống phản công của mình TL đọc và bắt khá tốt. VN cảm giác thể lực yếu hơn TL, đá sân nhà mà lép vế chút thấy ko thoải mái lắm. Trận này VN điểm cao nhất theo em là Văn Lâm, Văn Hậu và Ngọc Hải.
Mai cụ tĩnh tâm xem lại thì sẽ thấy cũng không phải là lép vế đâu cụ ơi. Trận hôm nay quá hay rồi. Tỉ số hòa là hợp lý cho cả hai bên. Ông Nishino xứng danh là kì phùng địch thủ với cụ Park. :D Hôm nay em tiếc mỗi quả của Văn Toàn. Nếu vào được thì đúng là siêu phẩm.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,268
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
hiệp 2 vỡ trận do ức chế, đến cả nhạc trưởng cuối hiệp còn mất bình tĩnh.
yếu tố trọng tài luôn làm nên chiến thắng
Có thua đâu mà vỡ hả lão. :D
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,268
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nhờ cu Hậu với cu Lâm đó. Mà Thái dúi nó cũng cóng y như lượt đi :))
Thế những pha mình hãm thành nó thì sao? Nói chung trận này đẳng cấp rồi. Không còn gì để nói nữa! Quá tuyệt vời. Giờ chờ đến mai đội HLV Online và Thái nô vào chửi bới thầy Park và anh em tuyển thủ thôi. :((
 

stone_lamp

Xe điện
Biển số
OF-88752
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
2,801
Động cơ
952,352 Mã lực
Em thù thấy TL đá hay hơn mình trận này
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
24,958
Động cơ
622,256 Mã lực
Thế những pha mình hãm thành nó thì sao? Nói chung trận này đẳng cấp rồi. Không còn gì để nói nữa! Quá tuyệt vời. Giờ chờ đến mai đội HLV Online và Thái nô vào chửi bới thầy Park và anh em tuyển thủ thôi. :((
Kết quả là mình đã hoàn toàn vượt qua Thái dúi. nấu cao nốt con hổ còn sót kia là xong
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,350
Động cơ
361,603 Mã lực
Chạm tay Tiến Linh. Cu em mặt thất thần luôn. :D May anh có anh Lâm sửa sai cho. :D
Cụ có nhầm không, Tiến Linh sấp mặt khi bóng còn lơ lửng trên đầu, Duy Mạnh phá ra bằng gối, em chỉ thấy khả dĩ nhất là anh tài bắt lỗi Văn Hậu đẩy sau, nhưng lỗi đó cũng không đúng, chạm nhẹ thằng Thái ngã ra rồi. Quả cuối trận mình VH be 2 thằng đúng lăn xả lấy thân mình che gôn.
 

hoangmk

Xe hơi
Biển số
OF-327502
Ngày cấp bằng
17/7/14
Số km
161
Động cơ
516,008 Mã lực
Trận này Thái đá tốt nhưng tâm lý thì không còn được như trước. Không phủ nhận Văn Lâm bắt rất hay, nhưng người Thái cũng không còn tự tin trong các pha dứt điểm như trước kia.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,268
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cụ có nhầm không, Tiến Linh sấp mặt khi bóng còn lơ lửng trên đầu, Duy Mạnh phá ra bằng gối, em chỉ thấy khả dĩ nhất là anh tài bắt lỗi Văn Hậu đẩy sau, nhưng lỗi đó cũng không đúng, chạm nhẹ thằng Thái ngã ra rồi. Quả cuối trận mình VH be 2 thằng đúng lăn xả lấy thân mình che gôn.
Vậy thì lỗi chạm tay là khả dĩ nhất. Anh tài trận này bắt rắn vãi. Để mai em xem lại xem sao. Hôm nay cảm xúc quá. :D
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,268
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trận này Thái đá tốt nhưng tâm lý thì không còn được như trước. Không phủ nhận Văn Lâm bắt rất hay, nhưng người Thái cũng không còn tự tin trong các pha dứt điểm như trước kia.
Thái hôm nay họ thủ chắc đấy. Mấy pha mình toang là bị phản công. Nhưng hôm nay mình đá cống hiến thế là quá tuyệt vời. Mai tĩnh tâm lại em lại làm cái review xem sao. :D
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,217
Động cơ
284,063 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Nishino thật sự rất giỏi, hoàn toàn bắt bài được cách chơi của VN. Thái đã chọn cách chơi rất chắc bóng, họ chuyền bóng ngắn, sệt vào khoảng trống giữa các tiền vệ VN, và chỉ chuyền khi quân số đủ để có thể đập nhả và thoát pressing. Hai trung vệ cũng sẵn sàng dâng cao nhưng tránh đứng ngang hàng với các tiền đạo VN nhằm kiểm soát tốt các pha băng cắt, phản công của VN. Hôm nay hàng tiền vệ của chúng ta chơi không hiệu quả, đơn giản là các tiền vệ của Thái chơi rất gần nhau, họ tránh các pha đối đầu trực diện mà tập trung vào việc phối hợp ngắn để thoát pressing. Chính vì vậy, khi chúng ta chơi áp sát cũng Ko giành được bóng từ họ, dẫn đến việc chúng ta bị dồn ép và càng bị dồn ép hơn khi Ông Park rút Hùng Dũng và tung CP vào sân, những tưởng cách chơi chỉ cần chuyền bóng từ hậu vệ cánh cho CP hay Hồng Duy là có thể gây nguy hiểm, nhưng Thái bắt luôn cả Hồng Duy (có lối chơi rất tối) xách xe không chạy, thực sự thì Duy Pinky cũng chả khác gì Văn Toàn nhưng là phiên bản thậm chí còn kém hơn. Còn CP chỉ nguy hiểm khi có không gian để múa, khi bị bó chặt và vây ráp, Phuợng sẽ “tối om” không kém gì VT. Rõ Ràng, với thế trận kiểu này, cộng thêm việc rút HD ra, chúng ta vốn đã toang còn toang hơn nữa, suýt chết vì những pha đánh vỗ mặt.
 

Chuẩn trai Nam

Xe điện
Biển số
OF-419180
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
2,034
Động cơ
236,055 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Xong tổng kết trận, cái nhìn còn có nghề nữa không bác.
Em nghĩ chả có gì sai cả
Bóng đá vẫn là bóng đá , cứ 1+1 bằng 2 thì đã có kq truớc lúc đá .
Thái Lan đã rất cố gắng trận này , họ đã có thế trận tốt trước VN.
Cả hai có những cơ hội để dứt điểm trận đấu , nhưng ko làm được . Thì hoà thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top