- Biển số
- OF-107843
- Ngày cấp bằng
- 5/8/11
- Số km
- 5,785
- Động cơ
- 944,371 Mã lực
Đù, ngây thơ và mộng mơ như mấy cháu cấp 1 ý nhỉ???
Túm lại là bẩn,bựa nên giờ còn mỗi thèng chơi cùng.....mà chơi mí thèng này thì .....Mỹ thì quên cmn cho không đê, Đức thì quên cmn nhả trước khi rút tiền ra mua hàng của nó đê, Nhật thì giờ nó chán và dồn sang Miến cả roài, Hàn thì sắp phá sản do mất thị trường từ hỗ trợ tinh thần liễn mạch.....
Thế các anh ốp phờ dạy dư nào để em theo cho nó nhanh mí các anh đỡ chởi.
Một Tầu nô nêu cảm nhận.![]()
Năm cấm biên cho vài tháng là dự án vỡ cmn nợMịa! Lại vài vạn Công Nhân khựa sang đây lũng loạn, vật liệu thì tồn kho đang chưa có chỗ "Đổ". Kèm theo khi xong tuyến đường này khổ 1,435m thì kết nối liên vận ngon lành, hàng hoá khựa có mà tràn ngập luôn.
Mỡ đó vào mà húp, có nhõn 32 tỷ VND.![]()
Tránh xa thằng trung cẩu raQuý hóa quá các cụ ạ. Đổi lại, chắc các gói thầu 100k tỷ sẽ về tay họ hết. Tất nhiên là kèm vốn vay thương mại + lãi vay.
Nhưng thực tâm em thích tuyến này. Cộng thêm vài cái hiệp định giao thông với hải quan nữa càng tốt. Đã không tránh được thì nên sẵn sàng chơi, và chơi lớn.
https://vnexpress.net/thoi-su/trung-quoc-tai-tro-nghien-cuu-duong-sat-lao-cai-ha-noi-hai-phong-4017559.html
Đến Nhật, Mỹ ,Hàn nó viện trợ còn kèm theo cả núi điều kiện nhé, chứ đừng nói đến Tàu.Đến viện trợ các cụ còn chởi thì thua rồi.
Em cũng mong nhà nước sớm làm tuyến ds HP-LCai khổ rộng này vì các tỉnh duyên hải và miền núi p Bắc có tàu chạy qua sẽ hưởng lợi lớn, kích pt kinh tế. Làm được tuyến này kết vào Belt n Road của TQ là cái nút nối hoàn hảo cho hạ tầng kt p Bắc. SX công nghiệp, dv miền Bắc sẽ sớm vượt m Nam nếu làm được tuyến ds này.
Ồ, hoá ra nó tiết kiệm được nhiều chi phí lắm hả bác, đoạn "Hàng hoá ... từ Vân nam ra thế giới qua ngả Hải phòng và ngược lại".Tao cho mày tiền để mày may áo cho taoHàng hoá của nó từ Vân nam ra thế giới qua ngả Hải phòng và ngược lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu so với đi xuyên qua đất nó đến cảng của nó , chỉ riêng kinh tế lợi cho nó chưa nói đến nó sẽ phải thuê cảng biển bến bãi Container tàu bè ra vào tạo thành khu vực của nó . Rồi nó đội vốn lên gấp 2-3 gương tưởng bở Sri lanca , Parkistan và mấy ông nhọ châu Phi bị mắc bẫy đang rãy đành đạch mà không thoát .
Không hiểu sao lại không làm tuyến Bắc Nam để giảm chi phí vận tải= giá thành rẻ và giảm mật độ giao thông cho đường bộ
32 tỏi mua mua được cái nhà trong ngõ xe vào được tận cửa rồi còn gì cụMịa! Lại vài vạn Công Nhân khựa sang đây lũng loạn, vật liệu thì tồn kho đang chưa có chỗ "Đổ". Kèm theo khi xong tuyến đường này khổ 1,435m thì kết nối liên vận ngon lành, hàng hoá khựa có mà tràn ngập luôn.
Mỡ đó vào mà húp, có nhõn 32 tỷ VND.![]()