[Funland] 90 triệu dân Việt sẽ dùng mạng xã hội Việt

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,546
Động cơ
198,684 Mã lực
Tuổi
44
Tôi thấy cái otofun này cái gì cũng chửi được. Ông lãnh đạo nào cũng chê kém và ngu. Làm hài lòng mọi người khó quá. Trump cũng chê, Tập cũng chê. Em đến chịu các bố.
Cụ không thích cụ có thể đi ra mà. Chứ có ai bắt cụ vào nghe đâuZ. Hay mỗi lẫn muốn chửi ai, khen ai phải có ý kiến của cụ?

via OTOFUN for iPhone
 

flashx

Xe máy
Biển số
OF-324281
Ngày cấp bằng
20/6/14
Số km
59
Động cơ
286,889 Mã lực
Giờ tôi cũng không thích đọc những comment suốt ngày chỉ đi chê bai, tìm cái xấu của người khác. Sống tích cực chút sẽ tốt hơn trong cuộc sống.
 
Biển số
OF-709814
Ngày cấp bằng
8/12/19
Số km
550
Động cơ
5,937 Mã lực
Tôi thấy cái otofun này cái gì cũng chửi được. Ông lãnh đạo nào cũng chê kém và ngu. Làm hài lòng mọi người khó quá. Trump cũng chê, Tập cũng chê. Em đến chịu các bố.
Khen để báo chí, chửi để MXH. Không có MXH thì toàn khen cho đến khi thành củi
 

Bryan Adams

Xe hơi
Biển số
OF-729750
Ngày cấp bằng
19/5/20
Số km
124
Động cơ
72,863 Mã lực
Tuổi
54
1 vote cho mạng xã hội otofun cho các cụ lớn tuổi giao lưu
 

Mandalord

Xe điện
Biển số
OF-193695
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
3,609
Động cơ
202,025 Mã lực
User càng chết nữa. 1 user có thể dùng nhiều account, còn 1 account không thể là nhiều user. Nói cách nào cũng chết. Mà tính ra nếu zalo là mxh thì mới mong con số đó. Mà zalo đâu phải mxh, nó là công cụ chat. Nói ngược xuôi gì cũng chả đạt 50trieu user chứ đừng nói 90 hay 100 triệu =))
Chỉ có mỗi dân mạng VN mới dùng khái niệm "account" thôi, còn lại cả thế giới này dùng khái niệm "user" với nghĩa như "account" trong văn nói tiếng Việt.


Làm gì mà FB có tới gần 2 tỷ "người thật" sử dụng. Đây là tính theo "account" thôi.
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,482
Động cơ
281,432 Mã lực
Tuổi
41
Giờ tôi cũng không thích đọc những comment suốt ngày chỉ đi chê bai, tìm cái xấu của người khác. Sống tích cực chút sẽ tốt hơn trong cuộc sống.
Vấn đề là phải cố gắng khôn lên, đừng để người ta chê ngu. Chứ cố gắng bịt tai lại thì ngu vẫn hoàn ngu cụ ạ!
 
Biển số
OF-448927
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
1,014
Động cơ
218,074 Mã lực
Giờ tôi cũng không thích đọc những comment suốt ngày chỉ đi chê bai, tìm cái xấu của người khác. Sống tích cực chút sẽ tốt hơn trong cuộc sống.
Ông thấy cái gì khen đc thì khen hộ cái đê :))
 

ngocmai227

Xe lăn
Biển số
OF-354323
Ngày cấp bằng
11/2/15
Số km
13,350
Động cơ
2,140 Mã lực
Nơi ở
Ở nhà vợ nuôi.
Tôi thấy cái otofun này cái gì cũng chửi được. Ông lãnh đạo nào cũng chê kém và ngu. Làm hài lòng mọi người khó quá. Trump cũng chê, Tập cũng chê. Em đến chịu các bố.
Cụ lập thớt khen cán bộ đê để ae còn ủng hộ =))
 

bimbim5656

Xe container
Biển số
OF-143913
Ngày cấp bằng
30/5/12
Số km
6,497
Động cơ
426,690 Mã lực
Giờ tôi cũng không thích đọc những comment suốt ngày chỉ đi chê bai, tìm cái xấu của người khác. Sống tích cực chút sẽ tốt hơn trong cuộc sống.
Sống tích cực thế nào trg cái xh đầy rẫy những tiêu cực :))
 

Napolong

Xe tăng
Biển số
OF-376965
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
1,815
Động cơ
392,602 Mã lực
Trước làm lãnh đạo Vitel, còn chút ấn tường, chứ từ hồi sang chủ 4T, ngáo nặng ccmr.
Em không chê xong em nghĩ bác ý đang bị nhầm vai. Chỉ có doanh nghiệp nào đủ sức nặng theo đuổi làm mxh mới nên chia sẻ mục đích đó.

Còn nói mong muốn của mình, nhưng thực hiện do người khác, có vẻ nó không ổn lắm.
 

Tigerwood

Xe tăng
Biển số
OF-44665
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
1,703
Động cơ
486,086 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
donghai-tvtk.com
Giờ chắc được 3 900 000 user roài :D
 

programervn

Xe tải
Biển số
OF-47600
Ngày cấp bằng
29/9/09
Số km
257
Động cơ
462,720 Mã lực
Người Việt dùng hàng Việt là một điều nên khuyến khích, tuy nhiên đừng biến người dùng mxh 4.0 là những con cừu của thời đại 1.0 là cái quyết định nhất. Ngoài ra muốn phát triển phải có đầu tư mang tính chiến lược, thậm chí chấp nhận bỏ ra rất nhiều tiền. Còn quen kiểu vét tiền từ nguồn nào đó rồi, mà muốn phát triển mxh với tốc độ thần thánh kiểu này thì khó lắm, chết từ trứng nước thôi. Bài phát biểu này là của người làm chính trị, ko phải vai doanh nhân
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,482
Động cơ
281,432 Mã lực
Tuổi
41
Người Việt dùng hàng Việt là một điều nên khuyến khích, tuy nhiên đừng biến người dùng mxh 4.0 là những con cừu của thời đại 1.0 là cái quyết định nhất. Ngoài ra muốn phát triển phải có đầu tư mang tính chiến lược, thậm chí chấp nhận bỏ ra rất nhiều tiền. Còn quen kiểu vét tiền từ nguồn nào đó rồi, mà muốn phát triển mxh với tốc độ thần thánh kiểu này thì khó lắm, chết từ trứng nước thôi. Bài phát biểu này là của người làm chính trị, ko phải vai doanh nhân
Bài phát biểu của một chú bộ đội thì đúng hơn. Nhà chính trị cũng không phát biểu kiểu đó, doanh nhân lại càng không.
Chú bộ đôi quen quản lính bằng kỷ luật, ra mệnh lệnh gì đó rồi dùng kỷ luật bắt lính phải theo, ai không theo thì bị phạt. Thế cho nên anh ấy mới mường tượng ra rằng anh ấy đặt ra cái mạng xã hội thì 90 triệu người VN sẽ phải vào cái mạng xã hội của anh ấy.
Nhà chính trị lại khác nhé, họ sẽ khuyến khích mọi người làm tham gia một cái gì đó bằng sự hấp dẫn, dụ dỗ cuốn hút quần chúng theo mình.
Doanh nhân thì dùng lợi tức, tiền bạc mà điều khiển những người làm việc cho mình.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
7,804
Động cơ
497,198 Mã lực
Trước làm lãnh đạo Vitel, còn chút ấn tường, chứ từ hồi sang chủ 4T, ngáo nặng ccmr.
VT xd và pt thần kỳ là những năm 95-2k cơ ạ: phá thế độc quyền vnpt cả về đt đường dài và di động. Lúc đó vô vàn khó khăn, là người tiên phong đi khai hoang vỡ đất trồng cây. Đến thời a Hero là lúc đã lớn mạnh thu hoạch quả rồi. Tất nhiên em ko phủ nhận a H cũng là người năng nổ, có đóng góp lớn nhưng ko bằng thời kỳ trước
 

dalink

Xe điện
Biển số
OF-555588
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
4,292
Động cơ
202,139 Mã lực
Nơi ở
noland
VT xd và pt thần kỳ là những năm 95-2k cơ ạ: phá thế độc quyền vnpt cả về đt đường dài và di động. Lúc đó vô vàn khó khăn, là người tiên phong đi khai hoang vỡ đất trồng cây. Đến thời a Hero là lúc đã lớn mạnh thu hoạch quả rồi. Tất nhiên em ko phủ nhận a H cũng là người năng nổ, có đóng góp lớn nhưng ko bằng thời kỳ trước
Em nghĩ thời đột phá vào thế độc quyền của VNPT mới giỏi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top