- Biển số
- OF-12143
- Ngày cấp bằng
- 17/12/07
- Số km
- 1,844
- Động cơ
- 544,105 Mã lực
Cụ nào biết mua linh kiện phụ tùng xe Pajero ở đâu không
Hà Nội thì mua ở An Việt. Không có hàng thì tự mua ở táo bạo.Cụ nào biết mua linh kiện phụ tùng xe Pajero ở đâu không
Taobao toàn tiếng Trung cụ nhỉHà Nội thì mua ở An Việt. Không có hàng thì tự mua ở táo bạo.
Một số món cần xịn thì vào hãng đặt mua.
chẳng là bên em mới đấu giá bank trúng chiếc V93-2009. Em thì k rành mô tê môn này về loay hoay mãi k biết cách hạ lốp dự phòng ntn các bác cho em biết với? gài cầu 2H mở khoá điện đèn cầu sáng đều rồi tắt. Chỉ có hiện cái đèn ở giữ mà vàng cứ chớp chớp suốt là sao vậy các Bác? Tks! |
Mở cánh cửa sau ra, bên trong có 2 chỗ vặn ốc, vặn nó ra thì tháo được cái vỏ che lốp dự phòng.
chẳng là bên em mới đấu giá bank trúng chiếc V93-2009. Em thì k rành mô tê môn này về loay hoay mãi k biết cách hạ lốp dự phòng ntn các bác cho em biết với?
gài cầu 2H mở khoá điện đèn cầu sáng đều rồi tắt. Chỉ có hiện cái đèn ở giữ mà vàng cứ chớp chớp suốt là sao vậy các Bác? Tks!
Tks bácMở cánh cửa sau ra, bên trong có 2 chỗ vặn ốc, vặn nó ra thì tháo được cái vỏ che lốp dự phòng.
Nháy đèn visai thì phải cho máy quét. Thường là hỏng cái van hơi ở sau đèn pha.
Cụ mua được xe chưa ? IB e chỉ xe 2011Cụ nào có V93 bản bank chơi chán rồi muốn đổi để lại cho em với. Em tìm ở HN mà chưa được em nào ưng ý.
1. Van điện từ.chẳng là bên em mới đấu giá bank trúng chiếc V93-2009. Em thì k rành mô tê môn này về loay hoay mãi k biết cách hạ lốp dự phòng ntn các bác cho em biết với?
gài cầu 2H mở khoá điện đèn cầu sáng đều rồi tắt. Chỉ có hiện cái đèn ở giữa màu vàng cứ chớp chớp suốt là sao vậy các Bác? Tks!
Bị như thế này thì không gài được 2 cầu phải không cụ.kiểm tra các giắc kết nôi. Nếu khởi động ko bị mà đi (thường 40 - 50km) thì bị rồi dừng lại tắt máy lại hết thì là lỏng giắc.
T1. Van điện từ.
2. Van một chiều
3. Đường ống
4. Dù gài cầu
5. Năm con công tắc báo cầu.
Xử lý:
1. Van điện từ ở khoang máy, mở nắp capo ra - nó nằm ngay sau đèn pha bên phụ, mua shopee 250K, xịn hãng từ 1tr đến 2tr... thay nó dễ, mất 15 phút. Nếu hên thì thay cái này xong hết bệnh luôn.
2. Ngay sau Van điện từ là Van một chiều.
3. Đường ống dẫn: thường bị dưới gầm, hay bị vỡ ở chỗ Dù gài cầu - do khi thay lọc dầu, thợ ẩu làm động chạm gây nứt vỡ ống.
4. Dù gài cầu: không hút nhả được Then gài cầu, do lâu ngày kẹt hoặc bầu Servo không đủ áp để kéo Then: tháo chắn gầm ra - tháo 2 bu lông của Dù gài cầu - tháo chốt then...
Thay mới với giá 400K. Tự thay mất 20 phút.
5. Hạ hộp số, phía trên hộp số có 5 con công tắc báo cầu, kiểm tra nó.
6. inbox số điện thoại để được alo giải thích rõ hơn.
Good luck
tks bác! Bác kinh nghiệm quá. Để nào rảnh em mò rhuwr.1. Van điện từ.
2. Van một chiều
3. Đường ống
4. Dù gài cầu
5. Năm con công tắc báo cầu.
Xử lý:
1. Van điện từ ở khoang máy, mở nắp capo ra - nó nằm ngay sau đèn pha bên phụ, mua shopee 250K, xịn hãng từ 1tr đến 2tr... thay nó dễ, mất 15 phút. Nếu hên thì thay cái này xong hết bệnh luôn.
2. Ngay sau Van điện từ là Van một chiều.
3. Đường ống dẫn: thường bị dưới gầm, hay bị vỡ ở chỗ Dù gài cầu - do khi thay lọc dầu, thợ ẩu làm động chạm gây nứt vỡ ống.
4. Dù gài cầu: không hút nhả được Then gài cầu, do lâu ngày kẹt hoặc bầu Servo không đủ áp để kéo Then: tháo chắn gầm ra - tháo 2 bu lông của Dù gài cầu - tháo chốt then...
Thay mới với giá 400K. Tự thay mất 20 phút.
5. Hạ hộp số, phía trên hộp số có 5 con công tắc báo cầu, kiểm tra nó.
6. inbox số điện thoại để được alo giải thích rõ hơn.
Good luck
Tổng thiệt hại thời điểm bác làm bên HZ có nhiều hạng mục không ạ?Kinh nhở. Cụ mò ra con này của e à. Con này e mới lấy của bác Sơn cua 2 lít cách đây 6 tháng. về e chỉnh sửa lắp ráp lại hết 60 củ nữa. E toàn làm bên chỗ Hà HZ.
![]()
taobao về h có nhanh ko cụ nhỉTaobao toàn tiếng Trung cụ nhỉ