Đấy mới là mãnh liệt yêu nước cụ nhé.Cụ còn có thời gian lo cho mấy ô xe dịch vụ, chứ e xe xăng để tận hưởng thời gian nó phục vụ bản thân mình và gia đình thôi. hơi đâu đi lo cho mấy ông dịch vụ hay cái xe chỗ sạc.
Đấy mới là mãnh liệt yêu nước cụ nhé.Cụ còn có thời gian lo cho mấy ô xe dịch vụ, chứ e xe xăng để tận hưởng thời gian nó phục vụ bản thân mình và gia đình thôi. hơi đâu đi lo cho mấy ông dịch vụ hay cái xe chỗ sạc.
Là thảo luận, nêu ý kiến cá nhân thôi cụ. Chứ nếu ko thì:Cụ còn có thời gian lo cho mấy ô xe dịch vụ, chứ e xe xăng để tận hưởng thời gian nó phục vụ bản thân mình và gia đình thôi. hơi đâu đi lo cho mấy ông dịch vụ hay cái xe chỗ sạc.

Thì các cụ ấy bảo. Chờ 30' để ra được mấy trăm nghìn. Cũng sướng.Mình vẫn trung thành với xe xăng đến khi nào cấm hẳn thì thôi. Xe điện nghĩ đến đoạn sạc là thấy oải hết cả thằng người. Vào trạm xăng bơm có vài phút xong rồi vít có gì sướng hơn![]()
Chờ gặp quả như 2 hôm trước thì ối giời ơi cụ nhểThì các cụ ấy bảo. Chờ 30' để ra được mấy trăm nghìn. Cũng sướng.
Cái gì chả có 2 mặt .

Quả gì cụ?Chờ gặp quả như 2 hôm trước thì ối giời ơi cụ nhể![]()
Ngồi chờ sạc 2 ngày nóng vừa rồi thì quả là oải cụ ah.Quả gì cụ?
Cụ thử chưa mà biết hay vậy.Ngồi chờ sạc 2 ngày nóng vừa rồi thì quả là oải cụ ah.
Họ dự định cạnh tranh với các hãng xe điện khác nhưng có vẻ thiếu công nghệ lõi để làm ra sp tốt hơn. Thế nên đành phải tạo lợi thế bằng trạm sạc.Xe điện chiếm lĩnh thị trường chỉ còn là vấn đề thời gian. TQ phát triển công nghệ xe điện quá nhanh và mạnh mẽ, các ông lớn xe xăng giờ trở tay không kịp rồi. Riêng bạn VF nhà mình thì có mỗi chiêu bài trụ sạc làm lợi thế, không biết có cạnh tranh lại nổi không đây
Ra Thế giới thì không có tuổi rồi, công nghệ phụ thuộc vào TQ thì lấy cái gì ra cạnh tranh với nó.Họ dự định cạnh tranh với các hãng xe điện khác nhưng có vẻ thiếu công nghệ lõi để làm ra sp tốt hơn. Thế nên đành phải tạo lợi thế bằng trạm sạc.
Nhưng điều đó chỉ có thể làm trên sân nhà thôi.
Ra thế giới, nhất là ở những nơi trụ sạc đã trở thành hạ tầng dùng chung thì bắt buộc phải cạnh tranh bằng chính chất lượng cái xe, lúc đó sẽ gặp khó khăn.
Còn nếu tiếp tục theo chiến lược phủ sóng trụ sạc sân khách như ở sân nhà thì:Ra Thế giới thì không có tuổi rồi, công nghệ phụ thuộc vào TQ thì lấy cái gì ra cạnh tranh với nó.
Sân nhà thì đủ thứ hậu thuẫn phía sau giờ cũng chỉ biết bấu víu bằng trụ sạc. Các hãng TQ nó ra dòng xe PHEV không phụ thuộc vào trụ sạc nữa thì mệt rồi đấy
Vấn đề khí thải xe xăng/dầu là một trong số những nguồn gây ô nhiễm môi trường thì em thấy đúng rồi nhưng đánh giá mức độ ảnh hưởng của nó tới sức khoẻ con người như thế nào thì cũng cần phải nhìn nhận theo khoa học, nhều khi truyền thông chung chung và nói quá lên làm nhiều người nghĩ nó có hại trực tiếp thật. Các công ty sản xuất ô tô xăng/dầu họ cũng thường xuyên cải tiến công nghệ để đảm bảo tiêu chuẩn khí thải không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. Nhìn sang các nước phát triển, ô tô xăng/dầu có từ rất lâu với số lượng rất nhiều so với dân số, họ sử dụng hàng ngày nhưng không khí, môi trường luôn sạch sẽ và có bị ô nhiễm đâu.Xe xăng dầu thì khí thải của chúng xả ra môi trường trực tiếp, ô nhiễm thấy rõ ngay tại chỗ và không thể kiểm soát được.
Còn xe thuần điện thì chỉ ô nhiễm ở khâu tái chế pin, và ở khâu SX ra điện, khâu tái chế pin có thể kiểm soát được. Việc kiểm soát SX các nguồn điện không gây ô nhiễm cũng có thể kiểm soát được ( bằng cách không dùng than đốt để phát điện nữa ).
Giữa 2 cái ô nhiễm trên : 1 cái sinh ra tại chỗ và mất kiểm soát; 1 cái không sinh ra tại chỗ, chỉ sinh ra ở nơi tái chế pin và nơi SX điện đốt than....Thì cụ chọn cái nào ?![]()
Cụ liệu việc như thầnSau NN muôn dân đi xe điện thì phải mua lại xe xăng của dân thôi
![]()
