Cụ liệt kê khá chuẩn, chỉ mạo muội bổ sung sau gạch đầu dòng thứ 4: Tuệ nghiền ngẫm lựa chọn kiểu y phục và phụ kiện mang tính biểu tượng, độc đáo, dễ thu hút sự chú ý của cộng đồng (y áo nhiều màu sặc sỡ, lõi nồi cơm điện loại to, cách nắm tay giữ dây buộc y áo chĩa hai ngón xuống phía dưới, cách giật tay lên dựng thẳng bàn tay trước mặt...). Các điều này giống như cách Hitler đã thiết kế cờ, biểu tượng, trang phục, kiểu chào, cách để ria đặc trưng cho chủ nghĩa quốc xã để tạo sự mê hoặc và thu hút quần chúng. Cũng tại bước này, Tuệ đã nghĩ đến việc sử dụng phương tiện truyền thông để thu hút sự chú ý, đó là phải xuất hiện thường xuyên ở các trục giao thông đông đúc + các kênh truyền thông mạng xã hội để quảng bá hình ảnh, chính vì vậy thay vì đi lại ở vùng rừng núi và các nơi hoang vắng theo hạnh đầu đà thì Tuệ hầu hết chỉ đi bộ hành tại nơi đông đúc, trục lộ chính. Kết quả là đã không uổng công tính toán của Tuệ, một lượng tương đối quần chúng đã bị thu hút, một số không ít u mê