Nó lại nhập đoàn thì lêu lêu,Achan Báu đang live nói về H Ria, đợt này có vẻ căng đây.

Nó lại nhập đoàn thì lêu lêu,Achan Báu đang live nói về H Ria, đợt này có vẻ căng đây.
Ủa hàng fake à? Cụ thích mà em biết éo bao giờ combat bằng thơ và toàn văn xuôi thôi màTu trong thời hiện đại
Nhiều điều cần hoán cải
Mục đích cho hợp thời
Như vậy đúng hay sai?
Ghét chê, lời đắng cay
Thương khen, lời ngon ngọt
Ai cũng cho mình tốt
Vì vốn là cái ... tôi
Lời chót lưỡi đầu môi
Gato thành thù hận
Chậm 1 giây tự ngẫm
Rơi vào mình thì sao?![]()
Thế tóm lại có được nói láo ko?trò chơi của đời và đạo khác nhau, các bác vẫn lấy tiêu chuẩn của đời để nhìn đạo nên nó cứ tẩu hỏa nhập ma mãi không khá lên được.
Còm này em đã đề nghị các bác tự khai ngộ cho mình bớt u mê đi thì không làm:
Cần chỉ ra 6-8 điểm khác nhau hoàn toàn, em đánh số 1:
1-Đời thì nhìn cuộc sống kiếp này không có quá khứ không có tương lai sau khi chết, chết là hết. Còn Đạo thì cho rằng kiếp này chỉ là một giai đoạn, một vai diễn ngắn ngủi trong vòng luân hồi.
Tưởng biết mà không biếtỦa hàng fake à? Cụ thích mà em biết éo bao giờ combat bằng thơ và toàn văn xuôi thôi mà![]()
Đố dám luân hồi, về lại chúng đập ko trượt phát nào nhuôn.Cụ ơi, Phọt đắc đạo thì ko còn luân hồi nữa.
Hình như lúc pv, sau đó e nghe Western Man hỏi vậy chứ giả sử thầy đi qua nước khác phải khai tên nhập cảnh thì thầy khai tên gì ?tin vặt
1. Nhóm nepal:
- sáng nay các nhà sư được một nữ Phật tử người Nepal rất tốt bụng mời lên căn hộ của cô trên tầng cao để cúng dường. Cô đã chuẩn bị bánh chapati và các món chay. Lữ Hành cũng bổ sung thêm cơm chay mà anh đã chuẩn bị sẵn.
- tình hình các sư hôm qua:
2. Đinh Hoàng Nhân đăng lại 1 đoạn ông thầy nói về cái tên Lê Anh Tú:
- Sư Chiếu Đức và Sư Minh Thức đã đi cùng Huệ Minh đến Ca Tỳ La Vệ, cách đó khoảng 25-30km.
- Sư An Lạc và Sư Minh Ngộ đang ở Kathmandu, cách đó 300km.
- Sư Phổ Minh thì chưa rõ tin tức.
Ngày xưa cái tên đó là hoàn toàn xấu xa không, tham sân si... làm hại nói xấu chửi ác người ta, nói chung là làm việc ờ không hay ho tốt đẹp á. Nên là mình lấy một cái tên đấy nhưng mà mong rằng đừng có giống như cái người đó nữa, đừng có xấu xa như thế, mình bỏ mình đi nói xấu người ta rồi chửi mắng người ta rồi lừa đảo người ta rồi nói cái này cái khác nhiều rồi, giờ mong rằng đển cái tên này đừng có như thế
bác nào biết video gốc ông thầy nói vầy ở đâu không? Tui nghe thì hiểu ổng nói ông LAT ngày xưa là con người tham sân si nên xấu xa, lấy tên mới rồi, mong con người mới không xấu xa nữa. Chẳng lẽ đạo Phật là đây sao, lấy pháp danh để chối bỏ, chê bai 1 phần con người mình (cái tên cũ)?
Vẫn phải dùng cái tên đấy để du hành khắp nơi đấy, phọt ạtin vặt
1. Nhóm nepal:
- sáng nay các nhà sư được một nữ Phật tử người Nepal rất tốt bụng mời lên căn hộ của cô trên tầng cao để cúng dường. Cô đã chuẩn bị bánh chapati và các món chay. Lữ Hành cũng bổ sung thêm cơm chay mà anh đã chuẩn bị sẵn.
- tình hình các sư hôm qua:
2. Đinh Hoàng Nhân đăng lại 1 đoạn ông thầy nói về cái tên Lê Anh Tú:
- Sư Chiếu Đức và Sư Minh Thức đã đi cùng Huệ Minh đến Ca Tỳ La Vệ, cách đó khoảng 25-30km.
- Sư An Lạc và Sư Minh Ngộ đang ở Kathmandu, cách đó 300km.
- Sư Phổ Minh thì chưa rõ tin tức.
Ngày xưa cái tên đó là hoàn toàn xấu xa không, tham sân si... làm hại nói xấu chửi ác người ta, nói chung là làm việc ờ không hay ho tốt đẹp á. Nên là mình lấy một cái tên đấy nhưng mà mong rằng đừng có giống như cái người đó nữa, đừng có xấu xa như thế, mình bỏ mình đi nói xấu người ta rồi chửi mắng người ta rồi lừa đảo người ta rồi nói cái này cái khác nhiều rồi, giờ mong rằng đển cái tên này đừng có như thế
bác nào biết video gốc ông thầy nói vầy ở đâu không? Tui nghe thì hiểu ổng nói ông LAT ngày xưa là con người tham sân si nên xấu xa, lấy tên mới rồi, mong con người mới không xấu xa nữa. Chẳng lẽ đạo Phật là đây sao, lấy pháp danh để chối bỏ, chê bai 1 phần con người mình (cái tên cũ)?
Chẳng riêng gì Rác. Em tin rằng mấy thằng đã đi theo Tú một thời gian thì đều nghĩ chúng nó đã thành thày hết rồi vì ngày ngày được đám ume, cuồng tín quỳ lạy đảnh lễ, cung phụng nọ kia. Mình là thày, là thánh, là bậc tu hành, là bề trên thì đám người đời phải nghe lời dạy bảo của mình là điều hiển nhiên. Còn mình cho chúng nó cơ hội đc cung phụng mình là may phúc cho nhà chúng nó vì nhờ vậy mà sau này sẽ được hưởng phước báu. Vụ đòi cái bình nước là một case điển hình của bọn ngáo mà tưởng mình là thày này. Rác là loại tứ chi phát triển nên hay bị phô ra thôi chứ em thấy nó còn thật thà hơn mấy thằng kia.PG dạo gần đây k0 cần ra vẻ tu hành gì nữa, lộ mặt quát tháo, ra lệnh trống không rất ghê. Mới có clip "dạy bảo" ông sư do Na Tra dẫn vô, toàn nói kiểu: biết chưa, nói với Na Tra, không được... Clip hôm nọ xử án San thì đuổi "đi ra". Võ Đức thì kể nó mắng ổng còn muốn kiếm sống nữa không.
Hồi xưa PG chỉ cần trả lời phỏng vấn Lân Bolsa vài câu ngô nghê đã bị cả nhóm yêu cầu sám hối. Giờ còn giữ tiết mục sám hối này không mà càng ngày nó càng làm bậy?
Con AI nó còn biết nói vầy, mà con nhang đệ tử u mê của thầy vẫn bảo việc PG làm không liên quan gì đến thầy là sao:
Thực tế, nhiều Phật tử mất niềm tin và rời đạo không phải vì giáo lý mà vì thất vọng khi thấy người tu phạm giới được dung dưỡng.
Từ bi không có nghĩa là bỏ qua đúng sai. Trong Luật Tạng, Đức Phật cho phép Tăng đoàn tẩn xuất những người phá giới nặng, không phải vì ghét bỏ, mà để bảo vệ sự thanh tịnh của Tăng đoàn và giữ gìn niềm tin của cư sĩ.
Đúng là một vị chân tu giữ giới nghiêm minh thì không thể bị đồng hóa với những người tu sai. Trong Kinh Tăng Chi Bộ, Đức Phật từng dạy rằng: > “Mỗi người tự thắp đuốc lên mà đi, tự nương tựa nơi mình.” Tức là ai tu nấy chứng, ai phạm nấy chịu. Một vị chân tu không chịu trách nhiệm thay cho lỗi lầm của người khác.
Nhưng — và đây là điểm quan trọng — nếu vị ấy thiết lập hoặc duy trì một môi trường tu học, thì hình ảnh của những người tu chung cũng ảnh hưởng đến uy tín và niềm tin của Phật tử đối với cả đoàn thể. Trong Luật tạng, Đức Phật rất rõ ràng: > “Nếu một người tu phạm giới mà không bị xử lý, thì cả Tăng đoàn bị tổn thương.”
Em cực lực phản đối cụ gọi mấy thằng bên Ấn là sư, sư gì khi bản thân thằng "trưởng đoàn" nó còn bảo nó là tu tậptin vặt
1. Nhóm nepal:
- sáng nay các nhà sư được một nữ Phật tử người Nepal rất tốt bụng mời lên căn hộ của cô trên tầng cao để cúng dường. Cô đã chuẩn bị bánh chapati và các món chay. Lữ Hành cũng bổ sung thêm cơm chay mà anh đã chuẩn bị sẵn.
- tình hình các sư hôm qua:
2. Đinh Hoàng Nhân đăng lại 1 đoạn ông thầy nói về cái tên Lê Anh Tú:
- Sư Chiếu Đức và Sư Minh Thức đã đi cùng Huệ Minh đến Ca Tỳ La Vệ, cách đó khoảng 25-30km.
- Sư An Lạc và Sư Minh Ngộ đang ở Kathmandu, cách đó 300km.
- Sư Phổ Minh thì chưa rõ tin tức.
Ngày xưa cái tên đó là hoàn toàn xấu xa không, tham sân si... làm hại nói xấu chửi ác người ta, nói chung là làm việc ờ không hay ho tốt đẹp á. Nên là mình lấy một cái tên đấy nhưng mà mong rằng đừng có giống như cái người đó nữa, đừng có xấu xa như thế, mình bỏ mình đi nói xấu người ta rồi chửi mắng người ta rồi lừa đảo người ta rồi nói cái này cái khác nhiều rồi, giờ mong rằng đển cái tên này đừng có như thế
bác nào biết video gốc ông thầy nói vầy ở đâu không? Tui nghe thì hiểu ổng nói ông LAT ngày xưa là con người tham sân si nên xấu xa, lấy tên mới rồi, mong con người mới không xấu xa nữa. Chẳng lẽ đạo Phật là đây sao, lấy pháp danh để chối bỏ, chê bai 1 phần con người mình (cái tên cũ)?
Nếu đúng vậy thì là kiểu người đa nhân cách .tin vặt
1. Nhóm nepal:
- sáng nay các nhà sư được một nữ Phật tử người Nepal rất tốt bụng mời lên căn hộ của cô trên tầng cao để cúng dường. Cô đã chuẩn bị bánh chapati và các món chay. Lữ Hành cũng bổ sung thêm cơm chay mà anh đã chuẩn bị sẵn.
- tình hình các sư hôm qua:
2. Đinh Hoàng Nhân đăng lại 1 đoạn ông thầy nói về cái tên Lê Anh Tú:
- Sư Chiếu Đức và Sư Minh Thức đã đi cùng Huệ Minh đến Ca Tỳ La Vệ, cách đó khoảng 25-30km.
- Sư An Lạc và Sư Minh Ngộ đang ở Kathmandu, cách đó 300km.
- Sư Phổ Minh thì chưa rõ tin tức.
Ngày xưa cái tên đó là hoàn toàn xấu xa không, tham sân si... làm hại nói xấu chửi ác người ta, nói chung là làm việc ờ không hay ho tốt đẹp á. Nên là mình lấy một cái tên đấy nhưng mà mong rằng đừng có giống như cái người đó nữa, đừng có xấu xa như thế, mình bỏ mình đi nói xấu người ta rồi chửi mắng người ta rồi lừa đảo người ta rồi nói cái này cái khác nhiều rồi, giờ mong rằng đển cái tên này đừng có như thế
bác nào biết video gốc ông thầy nói vầy ở đâu không? Tui nghe thì hiểu ổng nói ông LAT ngày xưa là con người tham sân si nên xấu xa, lấy tên mới rồi, mong con người mới không xấu xa nữa. Chẳng lẽ đạo Phật là đây sao, lấy pháp danh để chối bỏ, chê bai 1 phần con người mình (cái tên cũ)?