- Biển số
- OF-472839
- Ngày cấp bằng
- 24/11/16
- Số km
- 175
- Động cơ
- 200,736 Mã lực
em lấy bình vuông ạ
em lấy bình vuông ạ
Dạ, em đã làm việc với mợ- tỉ lệ hàng điện tử rủ ro sử dụng 1-2 tháng bị hỏng màn là Có mợ ạ. mình Có thể tham khảo khảo tất cả các Cụ mợ trên này- xem đồđiện tử chẳng may 2 tháng bị hỏng là có hay khôngMình đợi shop vào giải thích và hỗ trợ thực tế như thế nào. Xong sẽ chia sẻ tiếp
Cụ tham khảo giúp emem lấy bình vuông ạ
Dạ, em cũng đã làm việc với mợ về vấn đề này. để e cho hãng gọi điện giải thích lại việc 1đổi 1 đối với sản phẩm của của khách hàng đã cắt hết chương trình từ năm 2022.bạn trả lời tôi chưa thoả đáng và hỗ trợ chưa nhiệt tình tận tâm.
tôi đang rất bận nhưng vì chuyện này tôi cần bạn làm rõ?
tại sao nhân viên hãng đến báo hành nói đây là một chiếc ti vi đời cũ thuộc lô hàng tồn kho không được hưởng bảo hành 1 đổi 1 nữa bạn lại tư vấn bán cho tôi trong vô vàn dòng sản phẩm khác ?
Còn sau khi hãng gọi điện về chương trình 1 đổi 1 trong 1 năm của hãng Casper. Em mong mợ lên đính chính lại chương trình của hãng giúp em nhé.bạn trả lời tôi chưa thoả đáng và hỗ trợ chưa nhiệt tình tận tâm.
tôi đang rất bận nhưng vì chuyện này tôi cần bạn làm rõ?
tại sao nhân viên hãng đến báo hành nói đây là một chiếc ti vi đời cũ thuộc lô hàng tồn kho không được hưởng bảo hành 1 đổi 1 nữa bạn lại tư vấn bán cho tôi trong vô vàn dòng sản phẩm khác ?
Mợ ơi, em đổ không hề đổ lỗi cho người khác Mợ ạ.Theo tôi thì nhsan viên họ chỉ thật thà thôi bạn ạ. Họ biết sao nói vậy. Nếu nv thật thà như vậy hãng nên giữ lại vì khách hàng lại rất cần những người bán hàng trung thực.
Tôi chỉ ko hài lòng vì vần đề bảo hành và quan tâm khách hàng sau khi bán thôi. Mình nên nhìn nhận vào vấn đề đó thay vì đổ lỗi cho ng khác.
sẵn linh kiện thay thế hay không thì trực tiếp là do hãng- chứ em k thể nắm rõ được.tôi thấy bạn đang loanh quanh vào vấn đề truyền đạt của người bảo hành và trút lỗi lên họ?
Bạn đã hỏi có đúng họ nói thế không?
Đã tìm hiểu liệu tôi nghe nhầm về chế độ bảo hành không?
Còn vấn đề hàng mã cũ tồn kho là có thật, hàng không có sẵn kiện thay thế là có thật, thì không thấy bạn thừa nhận.
nếu mua mã cũ, tồn kho tôi đã ko tìm đến bạn, tôi tìm mua hàng thanh lý dư dùng trên chợ giời đăng rất nhiều, tôi đã tìm đến các công ty điện máy mua hàng trưng bày
tôi mua là mua hàng mới bóc tem,tuy ko suất sắc nhưng giá tiền hơn 6tr cũng ko phải ít với mong muốn được dùng ổn định và được chỗ người quen biết tin tưởng (cùng là tv otofun ) chăm sóc. Nhưng tôi đang mua sự bực mình và bỏ bê của cả người bán và hãng.
Tôi nghĩ bạn nên nhìn nhận vấn đề đó mà có phương án hỗ trợ thay vì chỉ nêu ra vấn đề của nv bảo hành
Dạ, quá thời hạn 1 đổi 1 của Công Ty Đất Việt trong vòng 15 ngày, thì Đất Việt cùng Hãng casper sẽ hỗ trợ tốt nhất có thể cho Mợ.Vẫn là những lời hứa.
Tôi vì tin tưởng bạn tôi mua của shop bạn. Chứ ko phải vì tin tưởng Casper mả tìm đến trung tâm bạn.
Hai cái khác nhau.
Nên, khi có sự cố xảy ra, bạn nên nhận thấy trách nhiệm đầu tiên là của bạn. Nhất là trong việc tư vấn dòng sp, hàng cũ, tồn kho, không có gói bảo hành hỗ trợ tốt, là KDCN bạn hoàn toàn biết điều đó, hoặc lường hết được.
Giờ xảy ra sự cố chưa thấy bạn thể hiện một sự tận tâm trách nhiệm nào cho khách tin mình tìm mua của mình.
Tôi muốn bạn làm rõ thời hạn cụ thể là khi nào tôi được thay thế màn hình lỗi để sử dụng chiếc tivi tôi mới mua 1 tháng 5-6 ngày bên bạn đã bị hỏng?
Quá thời hạn trên thì
- cá nhân công ty bạn nơi tôi đã đặt niềm tin mua bán không chỉ 1sp này mà 6 sp sẽ có trách nhiệm gì cho thiệt hại của khách hàng ?
-bạn cũng nên có trách nhiệm làm việc với bên BH xem quá thời hạn trên thì có đền bù ntn cho khách hàng của bạn ntn để thông báo lại cho khách. Chứ tôi là người dân tôi mua của bạn tôi biết tìm ông bảo hành ở đâu????
Tôi cũng làm kd cũng hiểu hết cv ngườ bán hàng bạn ạ, Vì bị bỏ bê và bức xúc quá mới lên tiếng đòi hỏi quyền lợi chính đáng của mình chứ ko ai bỏ tiền ra để mua lấy sự bực mình và mất thời gian đâu.
Vâng Mợ Yên tâm, em sẽ sát sao cho mợ ạ.Hỗ trợ tốt nhất nó vô cùng lắm.
Nó cần cụ thể hơn đấy bạn ạ.
Tuy vậy thì tôi cũng bận và không có tg để nói qua lại với bạn về việc này.
Tôi sẽ nhận lời hẹn của bên bảo hành mà tối qua bạn gt nói chuyện với tôi là đến 20/10 này sẽ thay màn hình lỗi cho tôi và bạn là shop bán cho tôi sp lỗi này cần theo sát cuộc hẹn này để đảm bảo quyền lợi cho tôi.
cảm ơn bạn tôi sẽ phản hồi tiếp về việc chăm sóc bán hàng bên bạn cũng như việc bảo hành của hãng carper sau thời hạn hẹn lần 2 này với một sự khó chịu không hề hài lòng chút nào.
báo giá em hàng 65inh và cấu hình xem nào, em ở tỉnh có síp ko cụdạ, chào Cụ, xiaomi
EA55inch nộiđịa TQ giá 6.400.000 Cụạ
tạm thời hết
Dạ em chào Cụbáo giá em hàng 65inh và cấu hình xem nào, em ở tỉnh có síp ko cụ
dạ, em chào Cụ- em có nhiều ạ. Cụ cho e xin như cầu mong muốn ạCụ báo giá giúp mình các model của lg và samsung loại 55 và 65inch
Ô vừa đọc bài ở ngoài quán mà xóa mất rồi à?Đến hôm nay đã gần một tháng, và theo lịch hẹn bảo hành bên tôi vẫn chưa nhận được màn hình thay thế shop nhé!!!
Thưa mợ!!! E vẫn đang cố gắng sát sao làm việc trực tiếp với hãng! Mong mợ thông cảmEm post bài định nhờ cccm tư vấn xong chạy đi công việc mà quay lại thấy bài bị xoá rồi. Em đợi tiếp 1-2 ngày nữa xong em sẽ ib min và mod xem em post ở mục nào thì phù hợp. Cũng muốn nhờ cccm có kinh nghiệm tư vấn giúp em.
Em và mợ đã trao đổi!!! em vẫn đang cố gắng hỗ trợ cùng mợ ạ!!!Đến hôm nay đã gần một tháng, và theo lịch hẹn bảo hành bên tôi vẫn chưa nhận được màn hình thay thế shop nhé!!!