[Funland] Phân tích HS bàn thắng bại của VN, TL, Indo

fanmu1234

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
8,299
Động cơ
276,946 Mã lực
chắc anh đùa?
giả dụ Thái thắng Lao chỉ 4-0
Việt thắng Sing 1-0
như vậy kết thúc 4 lượt trận hiệu số Thái là +12 Việt là +13 Việt hơn 3 điểm
trận cuối Thái thắng Việt 1-0 vậy Hiệu số Thái là +13 Việt xuống thành +12 Việt dưới Thái nhé
Trải qua 2 năm dưới thời ông Park rồi mà các cụ vẫn nghĩ Thái sẽ thắng VN ah ?

Trận cuối Thái phải quyết thắng, không còn cửa nào khác. Ông Park cứ cung dung phòng ngử rồi xiên cho 1 nhát phản công là xong

Chưa kể đội hình U22 hiện nay còn mạnh hơn đội hinh đã thịt U23 Thái 4-0
 

obi

Xe điện
Biển số
OF-185934
Ngày cấp bằng
18/3/13
Số km
2,383
Động cơ
-70,609 Mã lực
Nói về hiệu số thì Indo và Thái nó lợi thế hơn mình, khi có nguy cơ 3 đội bằng điểm nhau, họ gặp những đối thủ yếu sẽ thêm quyết tâm để ghi bàn, những gì VN làm được trước các đội bóng yếu, theo em Indo và Thái cũng có thể làm được thậm chí có thể tốt hơn.
Hãy cứ nghĩ lạc quan là gặp Sing và Thái, chúng ta sẽ có 6đ để vững ngôi đầu.
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
24,958
Động cơ
622,256 Mã lực
Khác nhau nhiều nhé cụ

Hồi vòng loại U23, đá xong vòng bảng là xong, nghỉ 8 tháng sau mới đến VCK
Còn bây giờ, đá xong 5 trận vòng bảng thì phải còn sức đá 2 trận bán kết, chung kết. Rồi 1 tháng sau đó đá VCK U23 châu Á. Nếu hôm tới căng sức ra đá với Thái thì những trận sau còn sức ko ?

Hay nhất là thế này : trận sau giã cho Sing 3,4 quả. Thái muốn vào bán kết thì phải thắng VN 2,3 quả mới vào được --> Thái nản, ko còn động lực, nên trận VN đá với Thái sẽ nhàn. Trận đó VN ko cần bung sức nhiều vẫn có tối thiểu 1 điểm --> Còn sức để đá bán kết, chung kết và U23 châu Á

Nếu VN chỉ thắng Sing 1-0, mà Thái thắng Lào 5-0, thì trận VN-Thái căng đấy. VN có muốn hòa trận đấy cũng mất nhiều sức. Lưu ý là bảng này đá nhiều hơn bảng kia 1 trận, trên sân cỏ nhân tạo
rất may là VN được làm khán giả nên các pa cụ đưa ra vãn có thẻ thay đổi. Em quyết định cho Thái về nước. không bàn nhièu VN thắng Thái Lan 1-0. không cho hoà
 

Gio_Dong

Xe buýt
Biển số
OF-108909
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
901
Động cơ
395,785 Mã lực
Trải qua 2 năm dưới thời ông Park rồi mà các cụ vẫn nghĩ Thái sẽ thắng VN ah ?

Trận cuối Thái phải quyết thắng, không còn cửa nào khác. Ông Park cứ cung dung phòng ngử rồi xiên cho 1 nhát phản công là xong

Chưa kể đội hình U22 hiện nay còn mạnh hơn đội hinh đã thịt U23 Thái 4-0
Nếu mình chỉ thắng Sing 1-0 mà Thái thắng Lào 5-0 thì trận cuối nó quyết thắng thật, vì nó chỉ thắng 1 quả là vào
Nếu trận tới mình giã cho Sing 3,4 quả, đẩy nó vào thế phải thắng mình 2,3 quả mới vào được bán kết, thì nó sẽ rất nản. Khi đó trận cuối đá với nó sẽ nhàn hơn mà vẫn đạt tối thiểu 1 điểm. Mình sẽ giữ được sức cho bán kết và chung kết, và cả VCK U23 châu Á nữa
 

Gio_Dong

Xe buýt
Biển số
OF-108909
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
901
Động cơ
395,785 Mã lực
rất may là VN được làm khán giả nên các pa cụ đưa ra vãn có thẻ thay đổi. Em quyết định cho Thái về nước. không bàn nhièu VN thắng Thái Lan 1-0. không cho hoà
Nhiều cụ vẫn thích giữ mối thâm thù với Thái, phải quyết thắng cho bằng được trong 1 trận vòng bảng. Em thì chả thù thằng nào cả. Mục tiêu cuối cùng là vô địch Seagame, và có kết quả tốt ở VCK U23 châu Á. Chỉ tiêu mà VFF đề ra cho ông Park cũng chỉ nhiêu đó thôi, ko có chỉ tiêu nào là phải thắng Thái ở tất cả mọi trận đấu cả. Đưa chỉ tiêu đó vào hợp đồng nghe nó buồn cười ra :))
 

Chay.Sa.Hinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-72809
Ngày cấp bằng
13/9/10
Số km
2,399
Động cơ
447,790 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô Hà nội
Mai ông Pác chỉ đạo cho học trò dã sing 6 nháy thì thái nó tức tưởi bỏ cả đấu với Việt Nam để về luôn.
 

lttvtvn

Xe container
Biển số
OF-32073
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
6,407
Động cơ
531,832 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn hoa lệ nhưng nhà em ở Q.2 thì không!
Nói về hiệu số thì Indo và Thái nó lợi thế hơn mình, khi có nguy cơ 3 đội bằng điểm nhau, họ gặp những đối thủ yếu sẽ thêm quyết tâm để ghi bàn, những gì VN làm được trước các đội bóng yếu, theo em Indo và Thái cũng có thể làm được thậm chí có thể tốt hơn.
Hãy cứ nghĩ lạc quan là gặp Sing và Thái, chúng ta sẽ có 6đ để vững ngôi đầu.
Indo sẽ thắng 2 trận còn lại. Ta thắng Sing xong thì thừa điều kiện tính toán để vừa đá vừa chơi cũng tiễn Thái về nước. Tiễn Thái xong, bán kết không phải lo nhưng phải lo trận CK với Indo mới là thức thời. Còn hô khẩu hiệu thì cứ hô, không ai cấm cả.
 

TaiNon1974

Xe buýt
Biển số
OF-340720
Ngày cấp bằng
29/10/14
Số km
895
Động cơ
289,134 Mã lực
Nơi ở
Tp HCM
Thái dúi tâm lý yếu bỏ mama, đá với VN trong thế buộc phải thắng thì khó lắm thay.
 

NQHU

Xe điện
Biển số
OF-389972
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
3,912
Động cơ
270,664 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tính làm gì! Người anh em Lào không bao giờ khiến chúng ta thất vọng, Thái về nước ngay sau trận gặp Lào!
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
24,958
Động cơ
622,256 Mã lực
Nhiều cụ vẫn thích giữ mối thâm thù với Thái, phải quyết thắng cho bằng được trong 1 trận vòng bảng. Em thì chả thù thằng nào cả. Mục tiêu cuối cùng là vô địch Seagame, và có kết quả tốt ở VCK U23 châu Á. Chỉ tiêu mà VFF đề ra cho ông Park cũng chỉ nhiêu đó thôi, ko có chỉ tiêu nào là phải thắng Thái ở tất cả mọi trận đấu cả. Đưa chỉ tiêu đó vào hợp đồng nghe nó buồn cười ra :))
Em không phải thâm thù gì với Thái cả, vấn đề là trên đấu trường cần ổn định tâm lý, khi Thái đang yếu thì ta làm tới thôi. Đối với cả đội tuyển mà nói thì VN không còn tâm lý sợ Thái, nhưng" tiêu diệt " Thái khi có cơ hộ thì không nên bỏ qua, vì xét cho cùng đối thủ xứng tầm với VN ở ao làng chỉ có mỗi Thái dúi thôi.
 

Mrwrong

Xe tải
Biển số
OF-77892
Ngày cấp bằng
15/11/10
Số km
456
Động cơ
677,300 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trải qua 2 năm dưới thời ông Park rồi mà các cụ vẫn nghĩ Thái sẽ thắng VN ah ?

Trận cuối Thái phải quyết thắng, không còn cửa nào khác. Ông Park cứ cung dung phòng ngử rồi xiên cho 1 nhát phản công là xong

Chưa kể đội hình U22 hiện nay còn mạnh hơn đội hinh đã thịt U23 Thái 4-0
Em vẫn có cảm giác U22 hiện nay phối hợp nhau chưa kết dính được. Nhiều quả phối hợp không ăn ý nên hỏng nhiều cơ hội.
 

NgheAn24h

Xe tải
Biển số
OF-620191
Ngày cấp bằng
3/3/19
Số km
259
Động cơ
-9,181 Mã lực
Quan điểm của em là để làm nhà vô địch phải đặt mục tiêu thắng tất cả các trận không nói nhiều.
 

Gio_Dong

Xe buýt
Biển số
OF-108909
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
901
Động cơ
395,785 Mã lực
Em không phải thâm thù gì với Thái cả, vấn đề là trên đấu trường cần ổn định tâm lý, khi Thái đang yếu thì ta làm tới thôi. Đối với cả đội tuyển mà nói thì VN không còn tâm lý sợ Thái, nhưng" tiêu diệt " Thái khi có cơ hộ thì không nên bỏ qua, vì xét cho cùng đối thủ xứng tầm với VN ở ao làng chỉ có mỗi Thái dúi thôi.
Em thì coi Thái cũng như bao đội khác thôi. Muốn thắng Thái cũng được, nhưng sẽ tốn sức ko cần thiết cho trận đó. Mục tiêu cuối cùng vẫn là cái HCV Seagame, và bảo toàn lực lượng cho VCK U23 châu Á
 

chẳng có tên

Xe tăng
Biển số
OF-394103
Ngày cấp bằng
27/11/15
Số km
1,216
Động cơ
272,583 Mã lực
Cho em hỏi các cụ ngoài lề bóng đá nam một chút là bóng đá nữ Việt Nam bao giờ đá vây ạ? E xem mấy web thể thao với bóng đá thì toàn thấy lịch của đội tuyển nam Việt Nam mà chả thấy 1 dòng nào nói về nữ cả
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
24,958
Động cơ
622,256 Mã lực
Em thì coi Thái cũng như bao đội khác thôi. Muốn thắng Thái cũng được, nhưng sẽ tốn sức ko cần thiết cho trận đó. Mục tiêu cuối cùng vẫn là cái HCV Seagame, và bảo toàn lực lượng cho VCK U23 châu Á
Trái lại với quan điểm của em, trận này ta lấy thế nhàn để ngênh địch cùng quẫn. (trận này Thái dốc toàn lực để đi tiếp mà cụ nghĩ là không tốn sức?) nên thắng Thái 1 - 0 để không quá áp lực.
 

Tranha131076

Xe điện
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
2,402
Động cơ
246,109 Mã lực
Vn +12
TL +8
Indo +3
TL phải thắng Lào ít nhất 4 trái + số bàn VN thắng Sing, thì trận cuối thắng VN tỉ số tối thiểu mới loại VN, nhưng ngày 3/12 trận TL -Lào đá trước lúc 15g, VN đá 19g,nên T cũng gặp nhiều bất lợi. T muốn thắng Lào nhiều cũng o dễ. VN đá sau dễ tính tỉ số hơn,thậm chí có thua Thái với tỉ số vừa phải cũng o sao.
Indo cũng dễ tính, trận Indo - Brunei cũng đá sau lúc 19g,chỉ cần 2 trận cuối có số bàn bằng Thái là đủ.
Tóm lại Thái dễ out nhất
Về mặt toán học, chủ thớt hơi kém :)
 

TNTuan

Xe điện
Biển số
OF-46460
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
2,567
Động cơ
483,770 Mã lực
Em dốt toán nên chả tính cho mệt
Chỉ thấy cái bảng này đến 3/5 trận rồi mà ông toàn thắng cả 3 vẫn chưa chắc suất :))
 

x2bx2

Xe tăng
Biển số
OF-96329
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
1,001
Động cơ
407,539 Mã lực
Do thứ tự các trận đấu đã qua là Thái thua In rồi In lại thua Việt nên một cách tự nhiên chúng ta có tâm lý là chúng ta đang có lợi thế nhất. Có báo chưa chi đã tuyên bố chỉ cần thắng Sing là vào vòng trong.
Thực tế thì còn phải chờ, đăc biệt là trận quyết định Việt - Thái.
Trong 3 đội VN, Indo, Thái thì:
1. Indo: dù đã thua VN nhưng cửa vào vòng sau rất sáng khi chỉ cần nã nhiều bàn vào Lào và Brunei. Qua thực tế những trận rồi thì khả năng Indo ghi nhiều bàn là râtd cao.
2. Việt Nam: cửa đầu bảng của VN sáng nhất khi chỉ cần hòa Thái, còn chuyện thắng Sing thì các trận vừa qua cũng cho thấy là hoàn toàn làm được.
Ta có cửa sáng nhất để lấy đầu bảng nhưng nguy cơ bị loại vẫn không nhỏ nếu thua Thái.
3. Thái: vẫn còn một trận với Lào để gia tăng số bàn thắng trước khi gặp VN. Trên lý thuyết Thái có thể ghi nhiều bàn với Lào hơn so với ta ghi vào Sing. Tuy nhiên Thái chỉ còn một cửa phải thắng khi gặp VN.
Như vậy, có thể thấy cả ta và Thái vẫn mệt hơn so với Indo trong quãng đường còn lại và Thái mệt hơn ta!
Cũng thật không may cho Indo khi năm nay lấy hiệu số bàn thắng làm tiêu chí đầu tiên, chứ nếu lấy đối đầu thì dù hôm qua mình thắng nhưng In vẫn là thằng lợi thế trong trường hợp trận cuối mình không may bị thua Thái.
 

KatKik

Xe điện
Biển số
OF-565689
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
4,120
Động cơ
186,326 Mã lực
Mình thắng S với TL là xong, tính làm hiệu số làm j cho phức tạp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top