[Funland] Phân tích HS bàn thắng bại của VN, TL, Indo

Gio_Dong

Xe buýt
Biển số
OF-108909
Ngày cấp bằng
13/8/11
Số km
901
Động cơ
395,785 Mã lực
Cũng thật không may cho Indo khi năm nay lấy hiệu số bàn thắng làm tiêu chí đầu tiên, chứ nếu lấy đối đầu thì dù hôm qua mình thắng nhưng In vẫn là thằng lợi thế trong trường hợp trận cuối mình không may bị thua Thái.
Năm nào chả lấy hiệu số trước đối đầu, có phải mỗi năm nay đâu cụ
 

hpg

Xe tăng
Biển số
OF-86694
Ngày cấp bằng
26/2/11
Số km
1,119
Động cơ
426,755 Mã lực
Vẫn còn đang tự quyết được thì tính làm quái gì nhỉ?
 

Lemica

Xe tăng
Biển số
OF-420747
Ngày cấp bằng
5/5/16
Số km
1,801
Động cơ
232,916 Mã lực
Nên thắng Sing với tỉ số đậm. Còn Thái trận cuối đá kiểu gì chả được, kể cả chỉ cần cò cưa, giữ sức.
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
6,267
Động cơ
3,023,920 Mã lực
chắc anh đùa?
giả dụ Thái thắng Lao chỉ 4-0
Việt thắng Sing 1-0
như vậy kết thúc 4 lượt trận hiệu số Thái là +12 Việt là +13 Việt hơn 3 điểm
trận cuối Thái thắng Việt 1-0 vậy Hiệu số Thái là +13 Việt xuống thành +12 Việt dưới Thái nhé
Nếu VN thua TL, và tất cả các trận còn lại 3 đội VN, TL, Indo thắng tất thì lúc đó 3 đội TL,VN,Indo bằng điểm lúc đó tính đối đầu giữa 3 đội đầu tiên là tính hiệu số giữa các lần gặp nhau của 3 đội rồi mới đến hiệu số tổng chứ cụ.
Mà tính nhiều làm gì, lượt cuối VN diệt gọn TL tiễn bạn về nước sớm:)
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,862
Động cơ
443,781 Mã lực
Khả năng Thái về nước giờ là rất cao cụ thớt nhé.
 

MinhToong

Xe hơi
Biển số
OF-579436
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
127
Động cơ
140,150 Mã lực
VN thắng nốt 2 trận, tính làm gì cho đau đầu.
 

Tranha131076

Xe điện
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
2,402
Động cơ
245,987 Mã lực
Do thứ tự các trận đấu đã qua là Thái thua In rồi In lại thua Việt nên một cách tự nhiên chúng ta có tâm lý là chúng ta đang có lợi thế nhất. Có báo chưa chi đã tuyên bố chỉ cần thắng Sing là vào vòng trong.
Thực tế thì còn phải chờ, đăc biệt là trận quyết định Việt - Thái.
Trong 3 đội VN, Indo, Thái thì:
1. Indo: dù đã thua VN nhưng cửa vào vòng sau rất sáng khi chỉ cần nã nhiều bàn vào Lào và Brunei. Qua thực tế những trận rồi thì khả năng Indo ghi nhiều bàn là râtd cao.
2. Việt Nam: cửa đầu bảng của VN sáng nhất khi chỉ cần hòa Thái, còn chuyện thắng Sing thì các trận vừa qua cũng cho thấy là hoàn toàn làm được.
Ta có cửa sáng nhất để lấy đầu bảng nhưng nguy cơ bị loại vẫn không nhỏ nếu thua Thái.
3. Thái: vẫn còn một trận với Lào để gia tăng số bàn thắng trước khi gặp VN. Trên lý thuyết Thái có thể ghi nhiều bàn với Lào hơn so với ta ghi vào Sing. Tuy nhiên Thái chỉ còn một cửa phải thắng khi gặp VN.
Như vậy, có thể thấy cả ta và Thái vẫn mệt hơn so với Indo trong quãng đường còn lại và Thái mệt hơn ta!
Cũng thật không may cho Indo khi năm nay lấy hiệu số bàn thắng làm tiêu chí đầu tiên, chứ nếu lấy đối đầu thì dù hôm qua mình thắng nhưng In vẫn là thằng lợi thế trong trường hợp trận cuối mình không may bị thua Thái.
Indo năm nay lối chơi thiên về phòng thủ phản công. Vì vậy chưa chắc đã ghi được nhiều bàn thắng vào Lào và Brunei đâu nếu 2 đội kia xác định là hạn chế bàn thua.

Còn xét về hiệu số bàn thắng bàn thua so với Thái thì chắc Việt kg bằng được họ rồi. Vì vậy vẫn kg thể để thua được trận này. Nếu để thua thì chỉ còn hy vọng vào ông Indo kg ghi được nhiều bàn thắng thôi.

Sea game lần trước cũng chỉ cần hòa Thái là vào mà cuối cùng vẫn thua to rồi về nước đấy. Vì vậy Việt Nam chắc vẫn phải căng sức ra đá 2 trận cuối thôi!
 

myob

Xe tăng
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
1,987
Động cơ
597,276 Mã lực
Cá nhân em thì nên thắng Sing thật đậm vì thắng Sing dễ hơn thắng Thái. Khi đã thắng Sing thì đá với Thái lại nhàn vì chúng ta sở trường về phòng ngự và phản công, chúng ta ban bật, cầm giữ bóng cũng tốt. Khi Thái ở thế phải thắng đậm ta thì nôn nóng và mắc nhiều sai lầm.... Đá làm sao để bảo toàn sức mạnh và nhân sự cho trận chung kết chứ không phải vòng bảng....Ăn thua nhau ở việc anh Vô địch hay không mà thôi
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
24,958
Động cơ
622,256 Mã lực
Cá nhân em thì nên thắng Sing thật đậm vì thắng Sing dễ hơn thắng Thái. Khi đã thắng Sing thì đá với Thái lại nhàn vì chúng ta sở trường về phòng ngự và phản công, chúng ta ban bật, cầm giữ bóng cũng tốt. Khi Thái ở thế phải thắng đậm ta thì nôn nóng và mắc nhiều sai lầm.... Đá làm sao để bảo toàn sức mạnh và nhân sự cho trận chung kết chứ không phải vòng bảng....Ăn thua nhau ở việc anh Vô địch hay không mà thôi
Thắng sing đậm mà Thua Thái cũng vứt trừ khi Thái hoà Lào hoặc thắng dưới 3 bàn
 
Biển số
OF-578166
Ngày cấp bằng
9/7/18
Số km
1,412
Động cơ
153,396 Mã lực
Tuổi
42
VN cứ thắng Indo tầm 2, 3 trái thì trận cuối dễ tính. Còn thắng 1 quả thi bảng này căng thẳng lắm
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,217
Động cơ
284,088 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Trải qua 2 năm dưới thời ông Park rồi mà các cụ vẫn nghĩ Thái sẽ thắng VN ah ?

Trận cuối Thái phải quyết thắng, không còn cửa nào khác. Ông Park cứ cung dung phòng ngử rồi xiên cho 1 nhát phản công là xong

Chưa kể đội hình U22 hiện nay còn mạnh hơn đội hinh đã thịt U23 Thái 4-0
Đồng ý với cụ, Thái cũng xác định phải sống mái với VN trận cuối, đơn giản là dù VN thắng hay thua Indo thì Thái cũng phải sống mái với VN mình vì kết quả hòa là ko đủ để họ lọt vào vòng sau. Cũng chính vì thế mà khi dẫn Sing 3-0 ngay trong hiệp một, Thái chủ động đá cầm chừng ở hiệp hai nhằm dưỡng sức đấu với Lào và nhất là VN khi mật độ 2 ngày một trận chính thức bắt đầu.
 

haivanphe

Xe lăn
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,145
Động cơ
85,765 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Cứ chờ trận gặp Sing kết quả thế nào thì tính, giờ vẫn sớm quá.
 

hatrang1234

Xe tăng
Biển số
OF-29741
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
1,161
Động cơ
493,390 Mã lực
Vn +12
TL +8
Indo +3
TL phải thắng Lào ít nhất 4 trái + số bàn VN thắng Sing, thì trận cuối thắng VN tỉ số tối thiểu mới loại VN, nhưng ngày 3/12 trận TL -Lào đá trước lúc 15g, VN đá 19g,nên T cũng gặp nhiều bất lợi. T muốn thắng Lào nhiều cũng o dễ. VN đá sau dễ tính tỉ số hơn,thậm chí có thua Thái với tỉ số vừa phải cũng o sao.
Indo cũng dễ tính, trận Indo - Brunei cũng đá sau lúc 19g,chỉ cần 2 trận cuối có số bàn bằng Thái là đủ.
Tóm lại Thái dễ out nhất
Cụ tính thêm phương án VN thua Singapor 1 bàn đi. Chuyện gì cũng có thể xẩy ra.
 

Thanghe

Xe buýt
Biển số
OF-695979
Ngày cấp bằng
25/8/19
Số km
598
Động cơ
104,570 Mã lực
Tuổi
41
Èo mịa, VN choén chú Sing 4 nháy dưỡng sức, gặp chú Thái vỗ thẳng mặt ba bàn, tính chi chỉ số phụ cho mệt đầu, còn vòng bán kết với chung kết gặp chú nào cũng vỗ cho ba nháy thẳng căng, sao phải soắn, còn thái, ỉn, malai hay phi vào bán kết hay chung kết tính làm gì cho nhọc
 

longdelta

Xe tăng
Biển số
OF-412613
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
1,645
Động cơ
449,709 Mã lực
Tính theo lý thuyết thôi
Còn thực tế thì Thái muốn hòa VN thời điểm này còn khó
U22 VN đang bay trên đôi cánh và đứng trên bộ rễ của tuyển QG VN
Em cùng quan điểm với cụ. U22 năm nay thực chất là tuyển QG + 6; năm nay các em ý mà không vô địch thì chả biết bao giờ vđ đc nữa :D
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
8,405
Động cơ
284,897 Mã lực
Tuổi
51
Câu hỏi là Thái lấy gì để sống mái với VN đây, khi mà nhiều cầu thủ Thái vẫn còn ít kinh nghiệm, nhưng nhiều cầu thủ tuyển lớn của VN vẫn còn trong tuyển U22 ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top