Có cụ nào bức xúc với dịch vụ giao hàng tiết kiệm không? Em từ một khách hàng dễ tính trở thành khách hàng khó tính. Nó chưa bao giờ giao đúng hẹn, luôn trễ từ 2-3 ngày và giao bất thình lình. Bố nó cũng không thể ngồi chờ cả ngày để nhận hàng. Cáu thực sự các cụ ạ.
	
	
		
		
	
	
		
			
		
		
	
	
		
			
		
		
	
								
	
				
		
			
 . Sẽ luôn luôn xác suất có những đơn hàng bị lỗi nọ kia. Tình trạng móc hàng cũng có, giao chậm muộn thì quá thường xuyên rồi, hàng thất lạc không biết ở đâu xong đi tìm hết hơi....GHTK cũng là hãng giao nhanh rồi đó cụ, mỗi cái phí đắt thôi. Cụ sang các hãng khác mà không may thì cũng vẫn bị tình trạng như vậy ạ.