- Biển số
- OF-869673
- Ngày cấp bằng
- 14/10/24
- Số km
- 853
- Động cơ
- 17,483 Mã lực
Có lẽ đây là nguyên nhân . Em cứ tưởng nc vĩnh cửu là từ trường và cường độ của nó ko đổi mãi mãi.Nam châm Vĩnh Cửu từ tính của nó không hề Vĩnh Cửu cụ ạ.
Có lẽ đây là nguyên nhân . Em cứ tưởng nc vĩnh cửu là từ trường và cường độ của nó ko đổi mãi mãi.Nam châm Vĩnh Cửu từ tính của nó không hề Vĩnh Cửu cụ ạ.
Mãi mãi chứ cụ, như lúc mình tán gái "anh êu em mãi mãi ko đội thay"Có lẽ đây là nguyên nhân . Em cứ tưởng nc vĩnh cửu là từ trường và cường độ của nó ko đổi mãi mãi.
Chắc cụ xem tictok hội nó làm linh tinh về động cơ vĩnh cửu đó, thì nó giấu nguồn điện thôi nhé.Ko ngu tí nào. Cụ hỏi rất thông minh..ý em đúng là hỏi về 1 động cơ vĩnh cửu.
Từ tính của nam châm vĩnh cửu ko ổn định, nó bị tác động bởi nhiệt độ, nhiệt độ tăng giàm có thể làm giảm từ tính của nam châm, hoặc đến một ngưỡng nào đó nó làm nam châm mất toàn toàn từ tính.Có lẽ đây là nguyên nhân . Em cứ tưởng nc vĩnh cửu là từ trường và cường độ của nó ko đổi mãi mãi.
Lúc còn nhỏ, khoảng học cấp 1 gì đó em đã đọc 1 quyển sách nghiên cứu về Động cơ vĩnh cửu, kết luận lại là ko có Động cơ vĩnh cửu được.Ko ngu tí nào. Cụ hỏi rất thông minh..ý em đúng là hỏi về 1 động cơ vĩnh cửu.
Lắp cái quạt đủ to trên Bà Nà là được, quá đơn giản mà cụE cũng thắc mắc ý tưởng chuyển khí lạnh từ Bà Nà xuống Đà Nẵng mãi ko thực hiện nhỉ ? Cái này rất có lợi, đỡ tiền điện khá nhiều.
200 năm trc khi định luật bảo toàn năng lượng chưa đc tìm ra thì còn nghĩ đến đc vĩnh cửu, chứ giờ thời buổi AI này mà cụ còn hỏi đcvc áKo ngu tí nào. Cụ hỏi rất thông minh..ý em đúng là hỏi về 1 động cơ vĩnh cửu.
Cụ nhớ gắn vào trục động cơ đôi bàn đạp để mọi người thay nhau đạp cho tăng mã lực nháEm thắc mắc.
Vì sao không sx máy phát điện hay động cơ tàu thuyền từ nam châm vĩnh cửu. Vd xếp đặt và định vị các nam châm theo những hình tròn đồng tâm , đồng trục . Vòng cố định và vòng chuyển động quay. Các vòng tròn đồng tâm khác nhau sẽ gắn nam châm trái chiều nhằm sinh lực đẩy..
Nghe qua thì có lý..và chắc rất nhiều ng có ý tưởng này. Vậy sơ hở kỹ thuật nằm đâu mà ng ta ko làm .
Em từng lấy nam châm vĩnh cửu để làm tiếp mát cho máy hàn. Hệ quả là quay lại dùng kẹp mát ngay sau khi test.Từ tính của nam châm vĩnh cửu ko ổn định, nó bị tác động bởi nhiệt độ, nhiệt độ tăng giàm có thể làm giảm từ tính của nam châm, hoặc đến một ngưỡng nào đó nó làm nam châm mất toàn toàn từ tính.
Hoặc đi qua các khu vực có nguồn phát ra từ trường, có thể làm nam châm vĩnh cửu giảm từ tính.
Sơ hở là lực ma sát.Em thắc mắc.
Vì sao không sx máy phát điện hay động cơ tàu thuyền từ nam châm vĩnh cửu. Vd xếp đặt và định vị các nam châm theo những hình tròn đồng tâm , đồng trục . Vòng cố định và vòng chuyển động quay. Các vòng tròn đồng tâm khác nhau sẽ gắn nam châm trái chiều nhằm sinh lực đẩy..
Nghe qua thì có lý..và chắc rất nhiều ng có ý tưởng này. Vậy sơ hở kỹ thuật nằm đâu mà ng ta ko làm .
Em ko biết tốc tốc có.Chắc cụ xem tictok hội nó làm linh tinh về động cơ vĩnh cửu đó, thì nó giấu nguồn điện thôi nhé.
Nếu cụ vẫn suy nghĩ về nam châm thì vât lý phổ thông về bảo toàn NL thì cụ biết rồi
Còn biết đâu cụ có ý tưởng khác biệt, sáng tạo đột phá hẳn, thì em ủng hộ cụ phát huy ạ, tầm này VN đang vươn mạnh mẽ.
Biết đâu có rồng ẩn mình
Cám ơn cụ và cc thông não.Từ tính của nam châm vĩnh cửu ko ổn định, nó bị tác động bởi nhiệt độ, nhiệt độ tăng giàm có thể làm giảm từ tính của nam châm, hoặc đến một ngưỡng nào đó nó làm nam châm mất toàn toàn từ tính.
Hoặc đi qua các khu vực có nguồn phát ra từ trường, có thể làm nam châm vĩnh cửu giảm từ tính.
Còm của cụ hóm quá ...he he .Cụ nhớ gắn vào trục động cơ đôi bàn đạp để mọi người thay nhau đạp cho tăng mã lực nhá
E rờ bằng u trên i cụ ná. Em học đây còn gìNgày xưa, chắc cụ chủ bỏ học vật lí.
Có lẽ đây là nguyên nhân . Em cứ tưởng nc vĩnh cửu là từ trường và cường độ của nó ko đổi mãi mãi.