cháu bỏ Mobi được gần 1 năm khi được phép chuyển mạng - sống dễ thở hơn nhiều!
Thế hơi phíVinTV thì có chứ VinTel em thấy thông báo nội bộ là ko triển khai rồi cụ ạ.
Gọi lên hotline tổng sỉ vả bọn nó từ ngày lđ bị tóm nó làm linh tinh lắm e cũng vừa bị mất mấy trăm k vì phát sinh data mà sim đấy bà già 73 tuổi sử dụng đã đky gói data 90k tháng rồiEm đang phát điên với bọn Mobifone các cụ ạ.
Chẳng là em có dùng thêm 1 số phụ trả sau của Mobifone cả năm nay rồi, vẫn thanh toán cước đầy đủ. Đến cuối tháng 10 năm nay tự dưng nhận được sms báo hạn mức chỉ còn 5.000đ rồi đến hôm nay thì tịt hẳn chiều đi (mặc dù chưa đến hạn thông báo và đóng cước kỳ mới vào mùng 10/11).
Gọi lên 9090 thì mới được biết là Mobifone mới ra gói cước MobiF hồi tháng 6/2019 và thuê bao trả sau nào "không đăng ký lựa chọn hạn mức cước phí sử dụng" thì sẽ được tự động gán mức 200k, cước quá 200k là anh ấy khóa luôn ạ. Nếu thuê bao nào muốn mở thì nộp tiền hoặc nhắn tin tăng hạn mức (anh ấy thu thêm 200đ/sms). Em chẳng có nhu cầu và chẳng đăng ký nhưng được anh ấy "ưu ái" chuyển qua gói cước này.
Em chưa thấy nhà mạng nào tự động hạn chế mức cước hàng tháng của khách (khi khách không có nhu cầu kiểm soát và không đăng ký), sau đó khách phải mất thêm tiền - nhắn tin tăng hạn mức - để được anh ấy cho dùng tiếp.
Nhờ các cụ tư vấn giúp Viettel và Vina mạng nào ngon hơn để mai em chuyển mạng cái, em điên lắm rồi.
Cám ơn cccm!
Em dùng viettel cũng thế mà cụ. Nhà mạng tránh tình trạng ai mượn đt cụ gọi hay trong lúc say cụ gọi không kiểm soát được. Đến cuối tháng cụ trả tiền lại chẳng xót. Em thấy họ làm vậy là đúng.Em đang phát điên với bọn Mobifone các cụ ạ.
Chẳng là em có dùng thêm 1 số phụ trả sau của Mobifone cả năm nay rồi, vẫn thanh toán cước đầy đủ. Đến cuối tháng 10 năm nay tự dưng nhận được sms báo hạn mức chỉ còn 5.000đ rồi đến hôm nay thì tịt hẳn chiều đi (mặc dù chưa đến hạn thông báo và đóng cước kỳ mới vào mùng 10/11).
Gọi lên 9090 thì mới được biết là Mobifone mới ra gói cước MobiF hồi tháng 6/2019 và thuê bao trả sau nào "không đăng ký lựa chọn hạn mức cước phí sử dụng" thì sẽ được tự động gán mức 200k, cước quá 200k là anh ấy khóa luôn ạ. Nếu thuê bao nào muốn mở thì nộp tiền hoặc nhắn tin tăng hạn mức (anh ấy thu thêm 200đ/sms). Em chẳng có nhu cầu và chẳng đăng ký nhưng được anh ấy "ưu ái" chuyển qua gói cước này.
Em chưa thấy nhà mạng nào tự động hạn chế mức cước hàng tháng của khách (khi khách không có nhu cầu kiểm soát và không đăng ký), sau đó khách phải mất thêm tiền - nhắn tin tăng hạn mức - để được anh ấy cho dùng tiếp.
Nhờ các cụ tư vấn giúp Viettel và Vina mạng nào ngon hơn để mai em chuyển mạng cái, em điên lắm rồi.
Cám ơn cccm!
em bỏ Mobi chuyển sang Vina hơn 10 năm trước (cũng vì mấy vụ phốt với Mobi), giờ chơi đôi sim Vina vẫn ổn cụ ạEm đang phát điên với bọn Mobifone các cụ ạ.
Chẳng là em có dùng thêm 1 số phụ trả sau của Mobifone cả năm nay rồi, vẫn thanh toán cước đầy đủ. Đến cuối tháng 10 năm nay tự dưng nhận được sms báo hạn mức chỉ còn 5.000đ rồi đến hôm nay thì tịt hẳn chiều đi (mặc dù chưa đến hạn thông báo và đóng cước kỳ mới vào mùng 10/11).
Gọi lên 9090 thì mới được biết là Mobifone mới ra gói cước MobiF hồi tháng 6/2019 và thuê bao trả sau nào "không đăng ký lựa chọn hạn mức cước phí sử dụng" thì sẽ được tự động gán mức 200k, cước quá 200k là anh ấy khóa luôn ạ. Nếu thuê bao nào muốn mở thì nộp tiền hoặc nhắn tin tăng hạn mức (anh ấy thu thêm 200đ/sms). Em chẳng có nhu cầu và chẳng đăng ký nhưng được anh ấy "ưu ái" chuyển qua gói cước này.
Em chưa thấy nhà mạng nào tự động hạn chế mức cước hàng tháng của khách (khi khách không có nhu cầu kiểm soát và không đăng ký), sau đó khách phải mất thêm tiền - nhắn tin tăng hạn mức - để được anh ấy cho dùng tiếp.
Nhờ các cụ tư vấn giúp Viettel và Vina mạng nào ngon hơn để mai em chuyển mạng cái, em điên lắm rồi.
Cám ơn cccm!
Ai bảo cụ ko phải thuê bao tháng. Vẫn 44.545 đồng chưa thuế nhé!Muốn năng hạn mức nhiều hơn thì ra cửa hàng đăng ký bạn nhé, mà mobif sướng cái là không phải mất phí thuê bao tháng
Bản chất của trả sau là nhà mạng nó ứng tiền cho khách hàng. Nó ko đặt hạn mức (khả năng trả nợ của khách) thì rủi ro nó ăn cám à. Thằng nào chả có hạn mức!Vấn đề ở đây là em đếch cần đặt hạn mức mà tụi nó cứ tự áp đặt. Khi đã dùng trả sau là em xác định dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu.
Nhà đang có việc gấp mà không gọi đi được, cũng không biết tại sao thì mới bực mình.