TPBank em dùng ck nội ngoại mạng đều free mà có chát gì đâu cụ, còn có live bank ấn tiền vào tk rất tiện.TPBank còn chát hơn, Em dùng Techcombank thấy khỏe
TPBank em dùng ck nội ngoại mạng đều free mà có chát gì đâu cụ, còn có live bank ấn tiền vào tk rất tiện.TPBank còn chát hơn, Em dùng Techcombank thấy khỏe
Tk vcb của em phải đến 2 năm nay ko có bất cứ 1 giao dịch gì, thế nên đến cả tên tk em cũng ko nhớ nữa. Nhg cứ hàng tháng trừ 11k sẽ bị tình trạng như trên. Em xác định bỏ nên kệ.Vcb có thu khoản 2.200đ. Em không nhớ khoản gì, nhưng với giao dịch dưới 3 hay 5000 sẽ không có tin nhắn biến động số dư, phải check lịch sử giao dịch mới ra. Em bị một lần do thấy lệch với em ghi chép trên sổ ngoài. Mãi mới phát hiện ra lí do lệch 2200đ ấy.
Cty em đi giao dịch đối tác toàn phải đưa cái tk VCB số đẹp ra giao dịch, chả hiểu sao nhưng đối tác họ thấy thế tin tưởng hơn hẳn. Mà nó chăm sóc khách cty khách vip tốt lắm, chứ khách cá nhân lèo tèo căn ke quá ko phải là mục tiêu của nóem thật, mấy ông lăn tăn tiền phí atm thì số dư cũng chỉ 50k thôi, tiền lương về tk cái ra rút sạch mẹ rồi, còn éo đồng nào ở tk.
ông ko lăn tăn thì toàn rút tiền trong quầy, phí cả trăm k cũng chả kêu gì
Core Tech sắp phải thay rồi, số 1-2 gì, nếu không thay thì sẽ còn thường xuyên lỗi cuối tuần
Không cụ ạ, core nó có loại cho ngân hàng lớn, có loại cho NH nhỏEm đánh giá cao mà
Cor của VCB từ thời FPT triển khai vẫn lỗi tùm lum, bán lẻ bán buôn bug suốt ... giống như đường sắt trên cao còn chả giám nghiệm thu
Mà core thì core nào chả ngon, vấn đề mua tính năng rồi tự phát triển nên bug nhiều thôi. Full options ngon choét
e confirm là TCP giao dịch hơi chậm .Không cụ ạ, core nó có loại cho ngân hàng lớn, có loại cho NH nhỏ
TCB mấy năm phát triển vượt bậc nên quy mô khách hàng to, lại vẫn dùng con core cho NH nhỏ, nên nếu không thay thế sẽ càng ngày càng nhiều vấn đề về performance. Nó ko phải do việc tự phát triển customize thêm vì TCB họ master được con core đó rồi và thứ 2 là họ customize ổn định rồi, lỗi là do performance không đáp ứng với quy mô của khách hàng hiện tại
Core VCB thì do họ chọn sai đối tác triển khai thôi. FPT cũng sai lầm trong việc tự đứng ra triển khai 1 con core và chỉ thuê lại bên vendor nước ngoài khi cần trong khi họ chưa có kinh nghiệm về chính con core đó ở 1 dự án nào
E làm 1 cái tpbank 1 cái techcombank. Chuyển qua lại ko mất phí luôn.Tốn nhiều phí nhỉ các cụ
Em 1 cái tcb 1 cái msb. Sáng chuyển từ msb sang tcb, chiều chuyển ngược lại. Dạo này covid đang rảnh, ngày nào cũng làm thế vài lần, tự AQ là tiết kiệm được khối tiền internet bankingE làm 1 cái tpbank 1 cái techcombank. Chuyển qua lại ko mất phí luôn.
Tiện thật
ko phải . 1 cái là tk chính. 1 cái là tk liên kết với mấy cái kiểu như ví điện tử. + thanh toán này kiaEm 1 cái tcb 1 cái msb. Sáng chuyển từ msb sang tcb, chiều chuyển ngược lại. Dạo này covid đang rảnh, ngày nào cũng làm thế vài lần, tự AQ là tiết kiệm được khối tiền internet banking
Chắc 1 cái để giao dịch oánh nô đè on nai cụ nhỉko phải . 1 cái là tk chính. 1 cái là tk liên kết với mấy cái kiểu như ví điện tử. + thanh toán này kia
Lúc cần thì e chuyển sang để thanh toán. ko cần thì e lại để ở bên tk chính.
mấy cái ví điện tử + dịch vụ - ko an tâm lắm cụ ạ