[Funland] Quan điểm trái chiều cụ Hạt Tiêu!

thanh5687

Xe tải
Biển số
OF-365759
Ngày cấp bằng
6/5/15
Số km
264
Động cơ
258,230 Mã lực
Em ko suy bụng ta ra bụng người, em dựa vào sự nhạy cảm của phụ nữ thôi ;))

Như em đã nói là các cụ nghiêm túc quá, ko hiểu ý tứ, cách viết của bác ấy chứ em ko đủ nhiệt tình ngồi phân tích lại từng tình huống rồi so ai đúng ai sai, và chẳng ai đúng 100% cả. Cụ gì nói trên kia rất đúng, bóng đá để giải trí thôi, đừng quan trọng quá vì cái gọi là “hiểu biết bóng đá” thì các cụ ở đây còn thua các em 20t bây giờ ấy.
Quan điểm của cụ thì khi lập thớt ko cần thêm tên người khác vào làm gì. Việc bỏ sót comment khi quá nhiều notification nó là điều bình thường, em comment ủng hộ bác ấy mà bác ấy cũng có rep em đâu :((
Thực ra em nghĩ thế nào thì lập thớt thế. Vì em chả quan trọng view hay rượu hay cày còm cho lắm. Mợ nghĩ em gato rồi đưa tên cụ Hạt vào để thu hút thì oan cho em. Còn mợ nói cũng có phần đúng, chắc em nghiêm túc quá, ko hiểu hết cách viết cụ ấy.
 

Tranha131076

Xe điện
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
2,400
Động cơ
245,981 Mã lực
Thấy bác ý phân tích tốt nhưng dự trận hôm qua VN thắng ...4-0=))=))=))
Con tim đè chết lý trí và ...thực tế
Lý luận, phân tích thì nghe vẻ rất chuyên nghiệp. Nhưng bảo đảm đi oánh độ bóng đá thì chắc 1 tuần là bán nhà :D
 

hung611

Xe buýt
Biển số
OF-30347
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
939
Động cơ
567,750 Mã lực
E nhớ đá với Mã ở Mỹ đình vòng bảng AFF mình cũng chỉ cầm bóng khoảng 35-40%, trận vừa rồi có 37% cũng ko có gì lạ. Tuy nhiên có sự thực là hôm qua đội mình cảm giác tâm lý khá rõ, ko có sự điềm tĩnh như các trận trước. Một sự thực nữa là Thái lan thực sự đáng gờm, nhất là lại kỵ giơ VN. Tuy nhiên lạc quan mà nói thì 2 trận khó nhất với Thái đã qua, và kết quả ko hề tệ. Gặp Mã và UAE chúng ta dễ đá hơn nhiều.
 

Cloudy Nguyen

Xe tải
Biển số
OF-508193
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
449
Động cơ
185,720 Mã lực
Thực ra em nghĩ thế nào thì lập thớt thế. Vì em chả quan trọng view hay rượu hay cày còm cho lắm. Mợ nghĩ em gato rồi đưa tên cụ Hạt vào để thu hút thì oan cho em. Còn mợ nói cũng có phần đúng, chắc em nghiêm túc quá, ko hiểu hết cách viết cụ ấy.
Thớt của cụ nếu chỉ nêu quan điểm của mình mà ko kéo bác Tiêu vào thì nó sẽ là một thớt hay. Em cũng nói luôn là 2 nick kia ko có cụ, nên cụ cũng ko ăn dưa bở giống cụ trên nhé ;))
 

1234567890abc

Xe hơi
Biển số
OF-481966
Ngày cấp bằng
4/1/17
Số km
141
Động cơ
195,951 Mã lực
Để phản ánh kết quả trận đấu sẽ thông qua: tỷ số và các thống kê quan trọng như tỷ lệ cầm bóng, số lần sút cầu môn, số lần sút trúng cầu môn...

Nếu thắng, cùng với các thống kê vượt trội, thì là thắng toàn diện. Bên thắng sẽ được ca ngợi: thắng áp đảo, đè bẹp... Điển hình là trận thắng của Việt Nam trước Indo.

Nếu thắng, cùng với thống kê ngang bằng nhau. Bên thắng sẽ được cho là tận dụng cơ hội tốt hơn.

Nếu thắng, cùng với thống kê kém hơn. Khi đó Bên thắng sẽ được ca ngợi là biết sử dụng chiến thuật hợp lý. Hoặc thắng do yếu tố may mắn như: sai lầm của trọng tài, thăng hoa của cầu thủ (đấy là gọi mỹ miều theo kiểu Bên thắng, còn Bên thua thì họ sẽ nói là... ăn rùa). Điển hình là trận thắng của Việt Nam trước UAE, với bàn thắng quá ngẫu hứng và may mắn của Tiến Linh.

Nói chung là nếu thắng thì tỷ số là quan trọng nhất, là thước đo kết quả cuối cùng. Các số liệu thống kê sẽ không có nhiều ý nghĩa. Bên thắng thích nói kiểu gì cũng được. Đi kèm với đó là hàng loạt phân tích kỹ thuật chi tiết hoa mỹ (thậm chí còn mang tính tâng bốc) để minh họa cho cái chiến thắng của mình. Và đương nhiên, ai cũng thích đọc vì mình là người thắng, trang điểm đẹp thêm cho chiến thắng thì lại càng vui.

Nếu tỷ số hòa thì lúc này các số liệu thống kế sẽ là thước đo kết quả phản ánh thực tế trận đấu.

Và với số liệu thống kê sau trận đấu (tỷ lệ cầm bóng, số lần sút cầu môn, số lần sút trúng cầu môn...) hoàn toàn nghiêng về Thái Lan thì chúng ta phải thẳng thắn thừa nhận là trận vừa rồi chúng ta đá kém hơn Thái. Kết quả hòa là kết quả chấp nhận được với chúng ta.

Tuy nhiên, đây chỉ là kết quả của 1 trận đấu cụ thể. Nó thể hiện là chiến thuật của chúng ta chưa hợp lý, phong độ cầu thủ của chúng ta chưa tốt trong trận đấu củ thể này và một chút thiếu may mắn ở bàn thắng bị từ chối (tôi nói là thiếu may mắn và không có ý kiến gì về tính hợp lệ hay không hợp lệ của bàn thắng này). Và điều này cũng là bình thường vì không huấn luyện viên nào trận nào cũng có chiến thuật hợp lý, không đội bóng nào trận nào cũng có phong độ tốt và gặp nhiều may mắn.

Còn về tổng thể chặng đường chúng ta đã đi qua cho thấy ông Park và các cầu thủ đã thể hiện rất tốt. Chặng đường còn lại sẽ còn rất nhiều khó khăn. Vì trình độ của 4 đội đầu bảng không cách biệt nhiều. Yếu tố kỵ rơ nhau và yếu tố sân nhà sẽ là những lợi thế đặc biệt của từng đội, trong từng trận đấu cụ thể còn lại. Chiến thuật, phong độ và may mắn sẽ là yếu tố quyết định chiến thắng. Cầu chúc cho đội tuyển của chúng ta may mắn trong các trận còn lại!
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,511
Động cơ
128,581 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Em lội một mạch hết 10 pages. Em thấy hình như cụ chủ không hiểu hết ý và cách viết phiêu mang tính funny của cụ Hạt tiêu. Em cũng trong số dự đoán tuyển VN thua vì cá nhân thấy Thái có phần nhỉnh hơn nhưng đọc cụ hạt tiêu thì em k thấy có gì quá tự sướng cả vì em cho là viết bay bay cho sinh động thôi.

Việc cụ thớt nêu quan điểm phản biện là đúng nhưng cụ và một số cụ khác viết khiến em có cảm giác các cụ mang cụ hạt tiêu ra tế thần. Ai cũng có nhận định riêng và cũng đều đáng được tôn trọng nhưng cụ lôi cụ hạt tiêu vào rồi đưa lý do cụ ấy không phản hồi thành ra làm thớt cụ bớt hay và ngột ngạt.

Cá nhân em, đọc kỹ thớt cụ hạt tiêu thì ngoài cách viết phiêu và fun thì cụ ấy phân tích khá logic và sắc. Mình chơi trên này vui là chính chứ cụ ơi. Em không nói cụ k fun nhưng cách đặt vấn đề của cụ vô tình đẩy vấn đề thành quá cao và nghiêm túc đâm ra mất hay.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,551
Động cơ
445,839 Mã lực
Indo thì ko bàn. Nhưng em nghĩ trận Malai hoặc UAE mình sẽ có ít nhất 1 điểm ạ.
Hai trận ta gặp Mã và UAE đều sân khách, Mã đã chứng tỏ sức mạnh trong trận gặp Thái, UAE cũng mạnh, cả hai đều quyết phuc thù VN và đều ở tình thế phải thắng VN để đi tiếp, nên ta biết 2 trận này đều rất khó khăn. Nếu giành được một trận hoà là thành công rồi. Có thể ta sẽ hoà với Mã, chịu thua UAE. Ta sẽ có 15 đ chung cuộc.
Do vậy trận gặp Indonesia ta phải cố ghi bàn nhiều nhất. Gánh nặng đè lên hàng công của ta rất lớn.
 

thanh5687

Xe tải
Biển số
OF-365759
Ngày cấp bằng
6/5/15
Số km
264
Động cơ
258,230 Mã lực
Thớt của cụ nếu chỉ nêu quan điểm của mình mà ko kéo bác Tiêu vào thì nó sẽ là một thớt hay. Em cũng nói luôn là 2 nick kia ko có cụ, nên cụ cũng ko ăn dưa bở giống cụ trên nhé ;))
Việc cụ thớt nêu quan điểm phản biện là đúng nhưng cụ và một số cụ khác viết khiến em có cảm giác các cụ mang cụ hạt tiêu ra tế thần. Ai cũng có nhận định riêng và cũng đều đáng được tôn trọng nhưng cụ lôi cụ hạt tiêu vào rồi đưa lý do cụ ấy không phản hồi thành ra làm thớt cụ bớt hay và ngột ngạt.

Cá nhân em, đọc kỹ thớt cụ hạt tiêu thì ngoài cách viết phiêu và fun thì cụ ấy phân tích khá logic và sắc. Mình chơi trên này vui là chính chứ cụ ơi. Em không nói cụ k fun nhưng cách đặt vấn đề của cụ vô tình đẩy vấn đề thành quá cao và nghiêm túc đâm ra mất hay.
Em xin ghi nhận quan điểm các cụ nhé. Chắc tại em ko đua theo được độ fun của cụ Hạt. Em sẽ rút kinh nguyệt nếu mở thớt tiêu theo :))
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Cụ Tiêu viết cho phân khúc khách hàng là phụ nữ mà
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,319
Động cơ
585,484 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Hào hứng vào thớt này tưởng đọc được nhiều phân tích về trận bóng.
Nhưng đọc lại thấy khá nhiều ông lái theo hướng tấn công cá nhân ông Tiêu.
Giống như ăn bát phở ngon nhưng trộn lẫn sạn.
 

Phục Quy

Xe tăng
Biển số
OF-575673
Ngày cấp bằng
24/6/18
Số km
1,973
Động cơ
159,443 Mã lực
E nhớ đá với Mã ở Mỹ đình vòng bảng AFF mình cũng chỉ cầm bóng khoảng 35-40%, trận vừa rồi có 37% cũng ko có gì lạ. Tuy nhiên có sự thực là hôm qua đội mình cảm giác tâm lý khá rõ, ko có sự điềm tĩnh như các trận trước. Một sự thực nữa là Thái lan thực sự đáng gờm, nhất là lại kỵ giơ VN. Tuy nhiên lạc quan mà nói thì 2 trận khó nhất với Thái đã qua, và kết quả ko hề tệ. Gặp Mã và UAE chúng ta dễ đá hơn nhiều.
UAE mới là đối thủ khó nhằn , trận tới họ được chơi trên sân nhà đấy mới là thử thách của VN , trận rồi thắng họ cũng có phần may mắn chứ mình thực lực vẫn cửa dưới họ .
 

LovelyDevil

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-612473
Ngày cấp bằng
28/1/19
Số km
378
Động cơ
123,150 Mã lực
Tuổi
43
UAE mới là đối thủ khó nhằn , trận tới họ được chơi trên sân nhà đấy mới là thử thách của VN , trận rồi thắng họ cũng có phần may mắn chứ mình thực lực vẫn cửa dưới họ .
Trận then chốt của VN là trận Mã Lai chứ.
Trận then chốt của Thái Lan là gặp Uae
Trận then chốt của Mã Lai là trận gặp VN
 

thanh5687

Xe tải
Biển số
OF-365759
Ngày cấp bằng
6/5/15
Số km
264
Động cơ
258,230 Mã lực
Hào hứng vào thớt này tưởng đọc được nhiều phân tích về trận bóng.
Nhưng đọc lại thấy khá nhiều ông lái theo hướng tấn công cá nhân ông Tiêu.
Giống như ăn bát phở ngon nhưng trộn lẫn sạn.
Đủ HLV Online rồi nên e ko dám phân tích sâu. Hẹn cụ lần sau em sẽ lên bài phân tích thực tế hơn cụ Hạt.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,319
Động cơ
585,484 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Đủ HLV Online rồi nên e ko dám phân tích sâu. Hẹn cụ lần sau em sẽ lên bài phân tích thực tế hơn cụ Hạt.
Vâng, hy vọng thớt sau cụ lập không phải để phục vụ việc đá cá nhân một người khác.
 

thanh5687

Xe tải
Biển số
OF-365759
Ngày cấp bằng
6/5/15
Số km
264
Động cơ
258,230 Mã lực
Vâng, hy vọng thớt sau cụ lập không phải để phục vụ việc đá cá nhân một người khác.
Cái này quan điểm cá nhân thôi cụ. Trái chiều thì em đưa lên cho mọi người có cái nhìn thực tế. Chứ ko phục vụ đá người như cụ nói. Tùy cụ hiểu ạ.
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,551
Động cơ
445,839 Mã lực
Cụ dự tính UAE 3 thắng 1 thua thì trận thua của họ là thua đội nào vậy cụ?
UAE đứng trước 4 trận có tình thế không khác nhau nhiều: gặp 3 đội mạnh ngang nhau là VN, Thái, Mã trên sân nhà, gặp đội yếu Indonesia trên sân khách. Tình thế khiến cả 4 đội đều dốc vốn chơi với UAE. Về lý thuyết, UAE có thể thắng cả 4 trận, nhưng hiện tại, họ không ổn định, khả năng cao là không đạt được điều đó. Trong 4 trận, họ có thể sẩy chân 1 trận với bất cứ đội nào. Nói cách khác, khả năng 1 trong 4 đội, trong đó có ta vượt qua UAE là như nhau. Nếu ai vượt qua UAE dù là ta, hay Mã hay Thái gần như chắc chắn sẽ có suất ở vòng sau.
 

Chu An

Xe container
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
5,992
Động cơ
345,793 Mã lực
Thì tất nhiên em cũng nghĩ đến trường hợp đấy. Nhưng vị trí trong những pha đấy chả nói lên điều gì. Đội nào phạt góc hay phòng thủ chả thế.

Hôm qua còn phân tích Văn Lâm bay sang trái đánh lừa quả PEN. Em chịu.
Cái này có thật hả cụ? ~X(
 

Luccay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-705539
Ngày cấp bằng
26/10/19
Số km
199
Động cơ
94,324 Mã lực
Tuổi
54
Tư thời ông Park thì đối phương cầm bóng ko có nghĩa là chiếm thế chủ động, đòn phản công của ông mới thật sự là cao tay. Thời ông Park chưa bao giờ có những trận tỉ số chênh lệch lớn, lối đá gọi là đẹp mắt cũng ko có nhiều nhưng tính thực dụng cực cao. Mọi phép tính hay thông số của bác ko mấy ý nghĩa vì nhiều đối thủ lớn từ thời Thường Châu chết vì kiểm soát bóng hay tấn công mà ko ghi đc bàn.
Ủa vậy đá với Hàn .Hàn cầm bóng nhiều ko phải chiếm thế chủ động???
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top