Nếu cụ nào hay đi thì sẽ thấy là ko hề đơn giản như các cụ nghĩ, cài gì thì cài vẫn phải căng mắt nhìn biển. Mà cái biển ở VN thì nói thật nhiều chỗ ảo ma lắm. Em là người chạy khá nhiều mà vẫn phải ức chế, vẫn bị bắt lỗi dù biết mình lỗi thật nhưng đi chuẩn thì rất khó. Nói đơn giản là QL1A nhiều đoạn đang làm chen cùng cao tốc, nhiều biển 50 đặt liên tục mà ko có biển kết thúc. Đơn vị thi công làm xong cũng ko tháo biển, cứ hóng dài cổ tìm biển hết hạn chế thì lại gặp biển hạn chế 50km/h ở đoạn mới. Chứ nói thật là với dân đi nhiều thì những khu đông dân cư, những chỗ cầu , phà, hay những chỗ hay tai nạn, đường cong và đc cắm biển từ lâu thì ít khi bị lỗi lắm. Toàn những chỗ hiểm, mới, tạo tâm lý chủ quan, chưa kể xe sau còi thúc vào mông tạo áp lực. Hôm trước em chạy đoạn đường HCM từ QB và QT, liên tục có biển công trường 50 dù đường đã làm xong, đi mãi ko thấy biển kết thúc. Thử bảo ai chẳng có tâm lý căng thẳng. Vậy là đen thì đạp mạnh 1 phát lại đúng điểm bắn thì tính sao??