- Biển số
- OF-700702
- Ngày cấp bằng
- 18/9/19
- Số km
- 1,356
- Động cơ
- 109,572 Mã lực
mai có thể quay lại chếchThú thật là em cũng ko để ý. Phi vào rồi mới biết là như chui vaào đơm. Google ra thì cầu vượt lai cách là cái mỏ thu tiền của các anh ấy.
mai có thể quay lại chếchThú thật là em cũng ko để ý. Phi vào rồi mới biết là như chui vaào đơm. Google ra thì cầu vượt lai cách là cái mỏ thu tiền của các anh ấy.
Ko biết cắm bên đường hay trên giá long môn hở cụ? Đường nhiều xe đi che hết biển, rất dễ bị bỏ qua. Cứ cắm trên long môn thì nhìn ngon ngay.Quy chuẩn chung, hiệu lực dưới biển, biển hiệu lực dưới csgt. Nói chung là giải pháp tình thế hoặc trường hợp đặc biệt- tai nạn nhiều là đề nghị cắm.
Cắm bên đường cụ àKo biết cắm bên đường hay trên giá long môn hở cụ? Đường nhiều xe đi che hết biển, rất dễ bị bỏ qua. Cứ cắm trên long môn thì nhìn ngon ngay.
Bên phải có con công đi song song mấy trăm mét là toi ngay.Cắm bên đường cụ à
Cái chỗ kẻ vạch này cực mất dậy . E cũng bị lưà khi đi theo mũi tên chỉ đường . Cuối cùng đành phải rẽ rồi quay đầu vòng lại mất bao nhiêu thời gian nhưng còn hơn mất bánh mìCầu vượt Lai Cách, cay hết cả mũi. Em chạy bị bắt lần đầu tiên ở đây. Nó có một đoạn vạch liền trước đèn đỏ dài đến cả trăm mét. Xe vào đến ngã tư thì chỉ có rẽ trái. Hôm đó các chú xxx làm nguyên một xâu chục xe.
Chuẩn, nhầm chuồng, làm vòng cho nhớ cụ nhỉCái chỗ kẻ vạch này cực mất dậy . E cũng bị lưà khi đi theo mũi tên chỉ đường . Cuối cùng đành phải rẽ rồi quay đầu vòng lại mất bao nhiêu thời gian nhưng còn hơn mất bánh mì
Cụ đó ở hải rương mà kg thuộc đường hơi phíChắc cụ đi ko nhiều, từ hn về đến thành phố HD, đây là biển hạn chế 50km/h duy nhất. Mà mới cắm mấy tháng thôi
Không mang quy chuẩn ra để áp đặt với tình huống đặc thù được cụ ạ, đường cao tốc 120km/h đến trạm thu phí cắm 60km/h đấy thôi, đoạn đi qua công trường có biển 5km/h cụ vẫn phải theo.Các cụ cho em hỏi quy chuẩn đường có giải phân cách cứng thì tối đa xe 4 bánh được chạy 60 sao chúng nó được cắm 50 ?
5B xx cũng đầy đấy cụ, đừng tưởng ko có nhẽ. Mấy chỗ chuyên dình bắt là gần đến trạm thu phíEm đi Hải Dương, Hải Phòng toàn đi 5B, chả bao giờ đi 5A. Đi 5A được tý tiền đường thì khéo lại cống hết cho mấy chú xxx giờ thông.
Em tưởng làn trái vẫn được đi thẳngmai có thể quay lại chếch
Tùy theo chỉ dẫn dưói mặt đường cụ ạEm tưởng làn trái vẫn được đi thẳng
Cái này gọi là biển tạm, mà biển tạm thì phải có thời hạn chứ ạ.. e nghĩ luật có ghi rõ trường hợp biển tạm chứKhông mang quy chuẩn ra để áp đặt với tình huống đặc thù được cụ ạ, đường cao tốc 120km/h đến trạm thu phí cắm 60km/h đấy thôi, đoạn đi qua công trường có biển 5km/h cụ vẫn phải theo.
Vâng, ý em là ngã tư đoạn Lai Cách các cụ đang nói đấy . Nếu coa dính thì chỉ dính lỗi đè vạchTùy theo chỉ dẫn dưói mặt đường cụ ạ
Vâng, í cụ ấy nói chắc có hai trường hợp. 1 là chấp nhận lỗi nhầm chuồng, 2 là chuyển chuồng thì đè vạchVâng, ý em là ngã tư đoạn Lai Cách các cụ đang nói đấy . Nếu coa dính thì chỉ dính lỗi đè vạch
Cụ có hình vẽ minh hoạ cụ thể hơn đc ko ạ?Cái chỗ kẻ vạch này cực mất dậy . E cũng bị lưà khi đi theo mũi tên chỉ đường . Cuối cùng đành phải rẽ rồi quay đầu vòng lại mất bao nhiêu thời gian nhưng còn hơn mất bánh mì
CHỗ đấy điểm cực đen cụ ạ, bà con hay sang đường chỗ cửa viện đa khoa Mĩ Hào,chết liên tục.E ủng hộ cắm ở đấy.Gần ngay chỗ bác tướng gì bị tai nạn.Các cụ cho em hỏi quy chuẩn đường có giải phân cách cứng thì tối đa xe 4 bánh được chạy 60 sao chúng nó được cắm 50 ?