- Biển số
- OF-714441
- Ngày cấp bằng
- 1/2/20
- Số km
- 1,684
- Động cơ
- 100,794 Mã lực
Kêu cái giề hở mấy ông chủ lông rân... Nhiệm vụ của các ông chủ là đóng thật nhiều thuế, thuế và phí.... Còn chi tiêu dư lào là của đầy tớ ná... ná 

Thế iem hỏi cụ, con Rôn Roi bên bển có tầm 300k$, về mình lăn bánh nhẹ cũng 900k$, đấy là đàng hoàng, không phết phẩy đá ngoài gì, đấy là cái tài của chúng ta, bọn tư bản mửa mật làm ra chúng nó ăn lãi vài % đã cười như nghé, mềnh chả làm gì cũng xơi vài lần...F35 giá còn chưa đến 80 củ, sao Rafael đắt thế nhỉ, công nghệ điện tử hàng không và tàng hình có đâu mà đắt gấp e nhế. Em là em khoái máy bay mẽo, đã trải qua thực chiến nhiều, như F15 chưa từng bị rụng, có bị bắn mất hẳn 1 bên cánh cũng ko rụng mà bay về đc sân bay mới tài.
đóng tiền chung xuồng khi phát triển bản vẽ đâu mà nó bánThế nên nó có chịu bán cho các nc # ngoài đồng minh đâu cụ, VN đc nó xóa cấm vận vũ khí rồi nhưng giờ hỏi mua nó cũng chả bán đâu.
Máy bay ông Nga cũng chả tin đc, cái kiểu p/cấp ra nhiều tiêu chuẩn cho mỗi nc rồi thì chơi chiêu option tùm lum vậy là éo chơi đc. Tốt nhất nên chuyển hướng sang mấy con Saab của Thụy Điển. Mắc hơn bọn Su chút nhưng thiết kế tốt, bảo dưỡng ko đắt đỏ, mà sức chiến đấu cũng tốt.
Mà hình như VN cũng chả thèm mua loại F15 cũ mèm này đâu, hồi 2016 Jap mời sang tham quan, test thử. Gạ gẫm sale off các kiểu 200 con F15 đủ loại tồn kho trong biên chế, mà cũng có dụ đc mấy ông nhà mình mua đâu.đóng tiền chung xuồng khi phát triển bản vẽ đâu mà nó bán
nhiều thằng đồng minh không đóng tiền từ đầu nó bán đâu
Nhưng Ấn đụ nói chỉ mượn để bay thử vài vòng , giờ sẽ trả lại thì tính làm sao ạ ?Rồi. Râfale chuẩn bị gửi thư xin giảm giá, em biết hết![]()
Bó tay với cụ, đặt Thuế và đớp ngang nhau.Thế iem hỏi cụ, con Rôn Roi bên bển có tầm 300k$, về mình lăn bánh nhẹ cũng 900k$, đấy là đàng hoàng, không phết phẩy đá ngoài gì, đấy là cái tài của chúng ta, bọn tư bản mửa mật làm ra chúng nó ăn lãi vài % đã cười như nghé, mềnh chả làm gì cũng xơi vài lần...
Bọn cà ri thì độ đớp còn khủng hơn nhiều, mềnh vẫn phải gọi nó bằng cụ...
đang nói 35 chứ 15 mua gì , mua 16 thôi , giá vận hành rẻ hơn nhiều khi vòng đời khung thân 8000 giờMà hình như VN cũng chả thèm mua loại F15 cũ mèm này đâu, hồi 2016 Jap mời sang tham quan, test thử. Gạ gẫm sale off các kiểu 200 con F15 đủ loại tồn kho trong biên chế, mà cũng có dụ đc mấy ông nhà mình mua đâu.
Nói chung mua máy bay cũ quá cũng sẽ làm tăng chi phí sử dụng bởi nguồn linh kiện. Chưa kể cũ quá khi cần tác chiến hiện đại cũng khó, lắp thêm option thì nặng nề, làm giảm hiệu suất. Lại con bị đối phương nghiên cứu kỹ, ko ổn chút nào.
Nói chung đã mất tiền mua thì cứ thế hệ mới mà phang thôi.
F-35 thì chắc ko mua đâu bởi giá quá cao và hình như ngoài tiền trao - cháo múc thì còn bị ràng buộc thỏa thuận chính trị nữa. Bởi F-35 là quân bài không lực chiến lược của Mẽo.đang nói 35 chứ 15 mua gì , mua 16 thôi , giá vận hành rẻ hơn nhiều khi vòng đời khung thân 8000 giờ
đám 30 thì khung thân vãi linh hồn
Saab này được đánh giá cao mà cụ, chi phí giờ bay thấp nhất cùng loại.Thế nên nó có chịu bán cho các nc # ngoài đồng minh đâu cụ, VN đc nó xóa cấm vận vũ khí rồi nhưng giờ hỏi mua nó cũng chả bán đâu.
Máy bay ông Nga cũng chả tin đc, cái kiểu p/cấp ra nhiều tiêu chuẩn cho mỗi nc rồi thì chơi chiêu option tùm lum vậy là éo chơi đc. Tốt nhất nên chuyển hướng sang mấy con Saab của Thụy Điển. Mắc hơn bọn Su chút nhưng thiết kế tốt, bảo dưỡng ko đắt đỏ, mà sức chiến đấu cũng tốt.
Nó xài 1 đuôi cá 1 ống xả nên trọng lượng nhẹ mà vẫn khỏe nhờ động cơ và thiết kế tốt cụ ah. Ít chi tiết nên cũng dễ sử dụng và chi phí bảo dưỡng, sửa chữa rẻ hơn.Saab này được đánh giá cao mà cụ, chi phí giờ bay thấp nhất cùng loại.
Nghe giống mua nhà trên giấy, góp vốn theo giai đoạn dự án vãiẤn Độ có tham gia chương trình phát triển F35 đâu mà so sánh hả cụ????
Mẽo mà bán F35 cho Ấn cũng k có cái giá rẻ đâu cụ ạ![]()
Nói chung là post lên facebook câu view thì được. Chứ các cụ OF toàn ăn cơm nhà chém gió quốc tế nó quen rồiNghe giống mua nhà trên giấy, góp vốn theo giai đoạn dự án vãi![]()
Mình còn nghèo nên em đề cử ta chỉ nên mua bản standard ghế nỉ, dẫn động 1 ống 2 chiều. Bỏ hết lái tự động cc và radar đi, vì ta chủ trương phòng thủ chứ ko bay hành trình tìm diệt đường dài.Nói chung là post lên facebook câu view thì được. Chứ các cụ OF toàn ăn cơm nhà chém gió quốc tế nó quen rồi
Mà F35 ló có mấy bản đấy, so là so bản nào, tiền ít đòi hít full options k có đâu![]()
Hôm nay ngày Bắt LỗiMấy thằng hấp diêm dạo này chung đặc tính lá mặt lá trái với điếm Pháp và tụi Châu Đại Dương (Úc, Nzl). Nói chung ko nên làm ăn nhiều với mấy bọn này, nếu có thì phải tỉnh táo.
Có tụi Bắc Âu chơi đc mỗi tội cái éo j cũng đắt, Tây Âu chấm đc mỗi ông Đức thì lại # biệt phong cách, cũng khó chơi. Nam Mẽo cũng vài ông chơi đc thì lại nghèo. C.Á đc mỗi thằng Jap vì chung nhiều lợi ích. Chấm hết.
Khựa thì tránh, Mẽo thì cũng phường bánh tráng nốt. Thật là khó sống mà!
Nếu dễ thế thì Gripen đã bán đầy.Thế nên nó có chịu bán cho các nc # ngoài đồng minh đâu cụ, VN đc nó xóa cấm vận vũ khí rồi nhưng giờ hỏi mua nó cũng chả bán đâu.
Máy bay ông Nga cũng chả tin đc, cái kiểu p/cấp ra nhiều tiêu chuẩn cho mỗi nc rồi thì chơi chiêu option tùm lum vậy là éo chơi đc. Tốt nhất nên chuyển hướng sang mấy con Saab của Thụy Điển. Mắc hơn bọn Su chút nhưng thiết kế tốt, bảo dưỡng ko đắt đỏ, mà sức chiến đấu cũng tốt.
Gripen đc VN đưa vào xem xét tức là chịu chi là mua đc cụ ah, về phía Thụy Điển ko có j khó. Tùy ở kế hoạch xây dựng quân đội của mình thôi.Nếu dễ thế thì Gripen đã bán đầy.
Em ko biết có phải chơi trò nghi binh ko nhưng thấy chủ trương mua sắm tương lai gần của VN thì thiên về mấy loại máy bay chiến đâu 1 động cơ, gọn nhẹ, thiên về đánh chặn cụ ah. Nên mấy năm vừa rồi ko chịu mua thêm Su nữa dù Nga ra sức ưu đãi.Việt Nam ta chắc không mua JAS39 đâu vì bản chất con này tiêm kích đánh chặn, tầm hoạt động ngắn. Chắc tương lai chỉ chơi với đám SU ăn no vác nặng, hoạt động xa bờ ra Trường Sa được.