- Biển số
- OF-561136
- Ngày cấp bằng
- 27/3/18
- Số km
- 76
- Động cơ
- 150,770 Mã lực
- Tuổi
- 43
Xe của cụ mua từ đầu ạ.

ối giời ơi ! xe chảy dầu giảm sóc be bét thế kia mà còn khen ngon nghẻ đẹp traiNằm mãi cũng chán , quanh đi quẩn lại chỉ có ăn với phịch gấu mãi oải quá nên em lôi xe ra phá . Vừa là sưả xe cũng vừa là trốn tránh nhiệm vụtrưa nào cũng làm nhiệm vụ oải hết cả người
Xe thì vẫn ngon nghẻ đẹp trai
![]()
mỗi tội đóng 70 cây chuối/h thì êm nhưng lên 100 cây chuối thì hơi lạng , nguyên do là đây
giảm xóc chảy dầu , bên phải thì vẫn ngon
![]()
Nhưng bên trái thì ôi thôi
![]()
![]()
....................

Rảnh rỗi mà lại đói kém đành tự làm thoai , thế là ăn ra được vài loét òiLàm hết thế này thì thợ mốc mồm ah..
Lên phát cho động lực tiếp nào,.sơn đi bạc hết rồi
![]()

Đẹp trai thì vẫn đẹp trai mà , yếu sinh lí ko nói ai biết đâuối giời ơi ! xe chảy dầu giảm sóc be bét thế kia mà còn khen ngon nghẻ đẹp trai![]()

Quên ko chụp chai dầu lúc mua , dầu giảm xóc nguyên chai mới toanh khui ra em chỉ mua nửa chaiCụ dùng dầu gì thế? Đồ xong mới đến nghề, dầu gx lởm thì mất công làm.

Thay cả thụt thì 2,2 phải rồi ợ . Cam kêu rào rào thì do xích cam chùng thôi . mà dòng này phải hơi rào rào 1 tí mới bốc , êm quá thì hít khói dream ngayEm có 1 con biển K năm 99, năm 2008 thay 1 thụt trước hết 2tr2, nhưng mà bệnh cam kêu rào rào thì chịu k chỉnh đc đành chia tay em nó

Bú bia như chủ xe

Cởi ra thế nào phải mặc lại y như thế chứ TrangEm hóng Kéo lắp lại thiếu hay thừa bao nhiêu con ốc![]()


Đề nghị cụ chủ chuyển xe lên Thái Nguyên. Để thời gian làm việc kia, có ích hơn nhiều.Rã rời từng món
( các cụ lưu ý là em tự làm tại nhà nhé , không có thợ thuyền gì ở đây cả ạ ) vì vậy hơi ít ảnh do tay dính dầu mỡ ngại chụp
![]()
Thực tế máy su cực bền và bốc , xe nào cũng vậy . FX nó nhanh hỏng do thời kỳ đầu mới nhập về thì công nghệ mới toanh , thợ lúc đó ko hiểu hết , phụ tùng thì hiếm, Chủ xe thì cày như phá thành ra fx toàn nát . Giờ thì vô tư rồi , bệnh nào cũng xử được , phụ tùng không thiếu . Dân chơi xe cũng am hiểu tự xử nhiều bệnh luôn . Nên giờ fx ngon nhiều lắm ạFX tiếc là máy Su k bền, con này lúc mới mua rít lên tầm 110-120 dễ như ăn kẹo, qua tầm 5-6v là mấy xuống trông thấy

Cụ mua phớt và dầu rồi tự xử thoai , nếu mấy hôm nữa vẫn nghỉ thì mang em làm cho ạEm cũng có 1 con như cụ nhưng màu bạc cụ à .Vẫn còn ngon lắm máy chưa đụng chạm gì ,nhưng giảm sóc trước cũng bị cứng và chảy dầu.
Xe nào bị hỏng bơm dầu mới chết thôi cụ ạ ! Bơm dầu ngon vít tẹt ga chỉ sợ không có gan . Oto nó cũng công nghệ thế thôi ợ .Dòng này nó là DOHC nên nếu cc vít êm cam sẽ mất đệm dầu cổ trục cam. Rất không nên, Su nó thiết kế hơi khoai vụ này.
Cụ lên fb search " kiều juara " nhé , hắn đang sót vài bộ zin đấy , sắp hết rồiXe của em phần nhựa bị gãy hết lẫy rồi .Cụ có biết mua ở đâu để thay ko ạ.