- Biển số
- OF-645333
- Ngày cấp bằng
- 2/5/19
- Số km
- 4,011
- Động cơ
- 244,482 Mã lực
- Tuổi
- 39
Em xưa cũng hay chạy vòng vòng, có đợt mấy bạn nữ chỉ FX, Yaz hỏi xe j đây có chạy lại Ex, Winner hok. Haiz.
Hôm nào có con nào ngon phải nhờ cụ Xe đầu kéo lấy cho 1 con chạy cho đỡ nhớ nghềThực tế máy su cực bền và bốc , xe nào cũng vậy . FX nó nhanh hỏng do thời kỳ đầu mới nhập về thì công nghệ mới toanh , thợ lúc đó ko hiểu hết , phụ tùng thì hiếm, Chủ xe thì cày như phá thành ra fx toàn nát . Giờ thì vô tư rồi , bệnh nào cũng xử được , phụ tùng không thiếu . Dân chơi xe cũng am hiểu tự xử nhiều bệnh luôn . Nên giờ fx ngon nhiều lắm ạ
HN ko tiện kiếm đâu , mua còn khó ấy . Đi mấy hàng xe máy hỏi họ còn ko thèm bán . Xưa em làm trong nhà máy thì vô tưThuỷ lực rẻ bèo mà cụ, chai bé này qua xưởng nào sửa chữa máy công trình xin người ta cho ngay.
Đang định thắc mắc như cụCụ tháo cái thụt ấy ko có tool thì cũng tài thật đấy
Dầu này là dầu phanh oto đúng ko cụÀ
còn khâu rất quan trọng , đó là canh dầu . Thợ ngoài nguyễn công trứ canh bằng mắt chứ em là canh bằng xilanh cho chuẩn . Dầu thụt fx có dung tích 55cc mỗi bên , em thích đi hơi cứng nên bơm 60cc . Dùng xilanh đo cho cân
![]()
Nó là dầu thủy lực thôi , nhưng có phải dầu phanh ko thì em chịu , dầu phanh cũng là dầu thủy lực nhưng còn phụ thuộc thông số DOT mấy nữa ạDầu này là dầu phanh oto đúng ko cụ
Đồ em có đủ mà , quên ko chụp thôi ạĐang định thắc mắc như cụ
Em mần đủ cả , mỗi tội lười chụp thôi ạ . Đi xe lâu thì thuộc hét bệnh tậtNhà cụ chủ mới mần mỗi đôi thụt, em mần nguyên con viva đây. Mời các cụ vào chém
Thảo luận - Suzuki viva và hành trình trở lại của một “huyền thoại”
Chào các cụ, chẳng là em có một con viva đời cũ 2002, sau khi sử dụng được vài năm thì bàn giao lại cho ông anh zai. Do ổng đi kiểu xe được cho, thành ra là tàn phá quá! em nhìn mà xót lòng vì dù sao thì cũng là kỷ niệm một thời. Không cầm lòng được trước sự phũ phàng đới với em nó và vậy là...www.otofun.net


) ạ !Vậy là cụ giống em, mần cái này nó như bị nghiện luôn ấy. Con gấu nhà em nó cứ cằn nhằn, em bảo luôn là nghịch cái này lành mạnh và rẻ tiền hơn chơi gái nhiều.Đồ em có đủ mà , quên ko chụp thôi ạ
Em mần đủ cả , mỗi tội lười chụp thôi ạ . Đi xe lâu thì thuộc hét bệnh tật![]()
Đỉnh cao tầm 98Trước 2000 chứ cụ. Sau 2000 có FX tàu rồi nên bớt hoành nhiều![]()
Ơ thế vụ Viva đến đâu rồi hả bố cháu??? Chả thấy phọt tiếp lên nhể???Vậy là cụ giống em, mần cái này nó như bị nghiện luôn ấy. Con gấu nhà em nó cứ cằn nhằn, em bảo luôn là nghịch cái này lành mạnh và rẻ tiền hơn chơi gái nhiều.
Ơ thế vụ Viva đến đâu rồi hả bố cháu??? Chả thấy phọt tiếp lên nhể???
Cảm ơn lão đã up hình rất tỉ mỉ từng công đoạn, em lưu lại để khi nào FX của em bệnh là em lôi ra chiến như lão ạ.Đoạn này thì em bắt đầu lắp rồi , lắp phớt dầu phải đóng hơi lâu nên ko chụp được
Lắp lò xo các cụ chú ý đúng chiều nhé , chiều lò xo dày xuống dưới như hình ạ
![]()
bán cho nhẹ người , chơi của nợ này nhọc lắmCảm ơn lão đã up hình rất tỉ mỉ từng công đoạn, em lưu lại để khi nào FX của em bệnh là em lôi ra chiến như lão ạ.
![]()

Cụ nói thế mang tiếng em chết , các cụ góp vui là em mừng rồi ạEm phọt trên thớt em chứ phọt ở đây cụ chủ bem em chết
nhất là fan SU 
Trò vui thế này mà ko thấy rủ emTiếp tục chiến em nó
.............
![]()
Thụ trước fx125 cũng như các loại thụt khác thôi , mỗi tội ti hơi tođường kính ti 27 các cụ nhé , đám dream , wave thì 26 thoai

Em biết cụ có nghề xịt lốp xe nên em ko dám rủTrò vui thế này mà ko thấy rủ em![]()

Mấy món gỡ xe ra nghịch kiểu này em hay chơi lắm.Em biết cụ có nghề xịt lốp xe nên em ko dám rủ![]()