Remap Ecu nâng công suất và moment xoắn

loannt89

Xe đạp
Biển số
OF-421858
Ngày cấp bằng
11/5/16
Số km
20
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
30
có đảm bảo chất lượng ko bác
 

dragon03

Xe buýt
Biển số
OF-319219
Ngày cấp bằng
11/5/14
Số km
599
Động cơ
3 Mã lực
Có cụ nào trên cõi Of thử chưa cụ?
 

a5audi

Xe tải
Biển số
OF-389853
Ngày cấp bằng
31/10/15
Số km
236
Động cơ
93 Mã lực
Bản map tự viết hay lấy ở đâu về? Còn cách nạp( mã code...) và thiết bị nạp vào ECU cũng cần đúng qui chuẩn chứ nhỉ? Sai một ly là tốn kém.
 

tienbamboo

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-324522
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
6,868
Động cơ
870 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố

0981111111

Xe máy
Biển số
OF-652426
Ngày cấp bằng
15/5/19
Số km
96
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
34
bác cho em xin link tham khảo vs ạ
 

smallcarvn

Xe tải
Biển số
OF-594993
Ngày cấp bằng
17/10/18
Số km
245
Động cơ
92 Mã lực
Tuổi
31
Có đảm bảo độ bền của xe ko cụ?
Em nghĩ là không cụ ơi, Nhà sản xuất mất bao công sức và thiết bị mới nghiên cứu ra được như vậy nên tốt nhất muốn xe hoạt động ổn định thì không nên thay đổi gì cả. ví dụ như bên em có 1 thiết bị sử dụng van điện từ của SMC và nó hoạt động ổn định nhất khi cấp khí nén cho nó từ 3-5 bar (theo manual của máy) thế nhưng em cấp nguồn cho nó 2bar hoặc 6 bar nó cũng vẫn chạy được nhưng thỉnh thoảng có 1 số thời điểm cái van đó làm việc không chuẩn làm cho sản phẩm bên em bị lỗi.
 

cerat

Xe điện
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
4,404
Động cơ
531 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
nó là đánh đổi, được cái lọ thì sẽ mất cái chai, ko bao giờ được cả hai.
Cụ nào cần công suất bốc thì sẽ ko quan tâm độ bền và ổn định hoặc ngược lại
 

vuha0371

Xe tải
Biển số
OF-56626
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
388
Động cơ
7 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Remap ECU hay nói cho dễ hiểu là nâng cấp phần mềm điều khiển trên ECU của xe để cải thiện hiệu năng của xe như tăng công suất và mô men xoắn, mở giới hạn vòng tua và giới hạn tốc độ tối đa của nhà sản xuất, điều chỉnh độ đáp ứng của chân ga...

Đây đơn giản chỉ là nâng cấp phần mềm nên sẽ không có thiết bị nào được gắn thêm hay can thiệp vào phần cứng của xe

Đối với xe dùng động cơ Diesel như các dòng bán tải thì việc Remap ECU có thể tăng đến 20-30% công suất.

Remap Ford Ranger Wildtrak 3.2 2017
Nhà sản xuất công bố công suất máy cực đại 200 HP và mô men xoắn cực đại 470 N.m
Đây là công suất máy và chỉ mang tính tham khảo. Chúng ta sẽ đo công suất thực tế của xe trên trục bánh ( gọi là wHP ) . Do truyền từ trục máy đến trục bánh nên công suất sẽ bị giảm đi đáng kể ( khoảng 15-20% ).
Trước và sau khi Remap chúng tôi đo công suất từ vòng tua 1800 RPM đến 4500 RPM.
Dưới đây là biểu đồ công suất được đo trên dàn máy Dyno của hãng Dynojet

Nguyên bản (line màu đỏ): Max Power = 165 wHp, Max Torque 409 N.m

Remap (line xanh dương ): Max Power = 196 wHp, Max Torque 494 N.m

Công suất trục bánh tăng thêm 31 wHp và mô men xoắn tăng 85 N.m.

Như vậy sau khi Remap, theo tính toán công suất máy cực đại là 237 HP ( stock 200 HP ),tăng 37 HP và mô men xoắn cực đại 567 N.m ( stock 470 Nm), tăng gần 100N.m

Các thông số đo được đã nói lên tất cả, khi thử xe trên đường thì mọi thứ hoàn toàn khác trước. Xe tăng tốc trở nên nhẹ nhàng hơn, ga nhạy hơn hẳn, độ trễ ga giảm đáng kể

Về tiêu hao nhiên liệu. Xe vẫn giữ được mức tiêu hao nhiên liệu như cũ, thậm chí ít hơn.

Mọi chi tiết liên hệ :

https://www.facebook.com/HPTuningVietnam/

Phone : 0931.933.933

CRV 2.4 2013, lắp ráp VN, có làm đc ko cụ? Thông số sau remap như thế nào và lúa má bao nhiêu cụ?
 

AnhTu812

Xe hơi
Biển số
OF-115089
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
100
Động cơ
5 Mã lực
em rất muốn làm cho vợ yêu mà chưa biết cách
 

Hoangkh

Xe tải
Biển số
OF-28588
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
337
Động cơ
8 Mã lực
Về việc tune lại ECU thì e ko biết nhiều, tuy nhiên e thấy khá là an toàn cho xe. Tuy nhiên các bác vào hỏi độ tiêu thụ nhiên liệu với độ bền thì thấy các cụ vô lý quá. Cái xe hãng làm ra tại sao hãng họ cũng setup dc mã lực và mô men xoắn cao nhưng họ ko làm? Thông số cao chả phải dễ quảng cáo bán xe hơn hay sao?
Cái chính là xe hãng bán ra họ còn phải bảo hành, bảo dưỡng, rồi mức tiêu hao nhiên liệu.... bán cả mấy mấy trăm nghìn chiếc thì xe càng bền càng đỡ phải bảo hành, giá trị bán lại của chiếc xe càng dc tăng cao ->nhiều ng mua -> hãng càng lợi.
Còn nhiên liệu thì làm gì có chuyện xe khỏe hơn mà ăn ít hơn dc,đi ngược lại với vật lí thế thì chỉ có sớm toang xe.
Các cụ muốn chơi món này có thể theo giõi kênh này để xem họ tune ECU các loại xe và hiểu thêm về tăng, độ công suất xe. Có cái buồn cười là lâu nay thấy mấy og bán lọc gió K&N cứ bảo thay lọc xịn xe đi bốc hơn nhưng hóa ra lên máy đo cũng ko có phải =))=))=))



hóng ..........................
Senkkt hóng kinh vậy >:D<>:D<>:D<
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top