Mitsu hứa lèo mà, nhưng cũng khó cụ ợ, h mà mang 4x4 D hoặc bản 2020 PS về thì mấy em trong kho chắc chả ai thèm mua, không khác nào cx9PS 4x4 xăng đại lý hình như chả còn mấy. Chắc là chờ nhập về bản facelift. 4x4 dầu thì éo biết bao giờ.
Mitsu hứa lèo mà, nhưng cũng khó cụ ợ, h mà mang 4x4 D hoặc bản 2020 PS về thì mấy em trong kho chắc chả ai thèm mua, không khác nào cx9PS 4x4 xăng đại lý hình như chả còn mấy. Chắc là chờ nhập về bản facelift. 4x4 dầu thì éo biết bao giờ.
Em thì ko mê xe mới lắm, mệnh của e hợp xe cũ, mà xe lướt đỡ ối mà vẫn zin chán cụ ợEm mà có điều kiện thì cứ xe mới mà múc.
Gấp rưỡi thôi cụ.Đắt thì gấp đôi rồi, nhưng chất xe có gấp đôi dc k ấy cụ
Cụ chỉ cho em chỗ nào bừa để em sửa!Cụ lại chém bừa![]()
PS đời nào ợThấy một vài cụ dìm PS ghê quá, em xin cung cấp một vài thông tin PS GAT em từng đi mấy năm: Ăn uống trong phố 14l, đường trường 10l, bão dưỡng 20k hơn tí, còn lại khoảng trên dưới 1tr. Bị quẹt vỡ pha trước đặt mua hình như tầm 4,5tr. Chi phí như vậy cho một con xe máy khỏe, gầm vỏ cứng chắc em thấy tạm ổn.
Tưởng Explorer êm mà cụ nhỉ, e chưa ngồi mà chỉ xem Hùng Lâm review thôiEm chả chê gì Ford. Nhưng thằng này quảng cáo 10 thì các cụ chỉ nên tin 1. Hộp số 10 cấp mà đi chẳng hơn gì 6 cấp. Con Explorer phân khúc CUV trên 2 tỷ mà đi còn ồn nữa là Everest.
Nói chung hãng xe bình dân mà hay quảng cáo công nghệ thì cần xem lại. Công nghệ chưa chín muồi nó đã nhét lên xe. Bảo sao xe hay bị thu hồi.
Em chưa đủ khả năng mua xe mới Lexus cụ ợXe cũ mua trong SG giá có vẻ hợp lý hơn ngoài Hà Nội nhưng chỉ ngại cái khoản triều cường xe ngập nước cũng phiêu lưu lắm! em thấy mua xe cứ mới tinh mà mua vì khoảng 3 - 5 năm là đổi xe mới thì trong khoảng thời gian đó đi xe mới không ngại mấy cái sửa chữa kiểu xe cũ![]()
Tưởng Explorer êm mà cụ nhỉ, e chưa ngồi mà chỉ xem Hùng Lâm review thôi![]()
Em thì ko mê em này lắm, nhìn IIHS thử va chạm ghế phụ tanh bành là e ko mê rồi, nc xe nào thì xe an toàn vẫn đặt lên đầu, vụ gãy càng A nữa nên sợ lắmNghe HL nó khen thì đến Morning cũng có thể ngang với Mini![]()
Em chưa đủ khả năng mua xe mới Lexus cụ ợ, thấy nó cũng bền nên muốn thử xem sao
![]()
Em thì ngược lại cụDù là fan của PSAN nhưng bảo so sánh với Lexus RX350 thì sao mà so sánh được: khung gầm, động cơ Camry, chưa kể crossever thì độ đầm bám đường, gia tốc, tốc độ, độ linh hoạt ... đều vượt trội, kể cả độ sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên mua PS thì được khoản trâu bò, đi đường dài và có chút mấp mô không phải nghĩ.
Một bên động cơ 3.0 và bên kia 3.5 thì lượng xăng cũng loanh quanh 14 - 16L cả. Còn tốt nhất là mua PS, đi 5 - 6 năm có tiền lại đổi lên Lexus đập hộp sau
Cách âm ngang con Innova. Thua xa bọn Highlander. Càng không có cửa so với RX350, Q5Tưởng Explorer êm mà cụ nhỉ, e chưa ngồi mà chỉ xem Hùng Lâm review thôi![]()
Đời 2015 ạPS đời nào ợ
350 thì nói thật trừ siêu xe ra thôi, ko có 1 hãng nào có thể bằng đượcCách âm ngang con Innova. Thua xa bọn Highlander. Càng không có cửa so với RX350, Q5
Fortuner nó bá đạo qa với v6 3.0 nhiều ng ngại cụ ợEm đang có việc bên Manila. PSAN/Montero Sport 2.4D nhiều như lợn con. Bên Bangkok cũng vậy. Ở Việt Nam thì chả thấy mấy.
Cụ kết nó vậy thì múc thôi có điều 6 tháng đăng kiểm 1 lần và không có chuyện cụ chạy 2 năm nữa vẫn hoà sang năm tụt còn 7-800t thôi vì hơn chục năm bán cũng khoai phết.350 thì nói thật trừ siêu xe ra thôi, ko có 1 hãng nào có thể bằng được
Đời này ai mà ko mê cụ, kk, qa đẹp mà giá cũng qa cao, PS 4x4D chắc cũng mướt mùa mới về, form mới nữa đẹp ghêCon RX phom mới 2018 em ngồi ghê phụ rồi ngồi thấy tuyệt, êm ái tĩnh lặng máy mạnh vút ngay tức thì, cài sport thì nó chồm lên nhanh nữa, bảo sao RX350 bán chạy thế.
PAN thì giá vậy đc xe 7c, máy khỏe yên tĩnh, Mít mà về bản dầu 4x4 thì chả bàn.
Em thì đợi bản 2020 múc luôn xe mới ạ.