[CCCĐ] Sa mac huyền bí

lehungacc

Xe buýt
Biển số
OF-124349
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
762
Động cơ
387,585 Mã lực
Nơi ở
Chèm
Xe Lam (hoặc "xe Lam ba bánh") thì chở 10 người, 2 người 2 bên tài xế, 8 người phía sau. Chắc phân khối cao, hồi đó có xe chạy Sai Gòn - Tây Ninh luôn đấy. À, tôi thấy tài xế xe bên đó cũng đâu có lái ẩu gì đâu mà các anh em than phiền dữ thế, cũng chỉ như Hà Nội thôi mà, tôi cởi taxi ở Lima, Miraflores, Arequipa, Cuzco thấy xuông xẻ lắm. Cụ lehungacc nghĩ sao?
Dạ bẩm cụ, cháu ở đấy chắc lâu nên đi thấy rất là bình thường (thời gian đầu sang chỉ sốc quả taxi đi vì gặp rất nhiều bạn đi phóng nhanh phanh gấp, đè đầu cướp làn cụ ạ nhưng lâu thành quen).
Cái xe 2 bánh này bên đó gọi là mototaxi chỉ có 2 chỗ ngồi (một số xe có chỗ để hành lý phía sau), có xe thì bịt kín ngồi vào đóng cửa như khoang oto, nhưng cũng có xe y như cái xe máy kéo theo cái ghế 2 bánh 2 chỗ ngồi thêm mái che, giá cũng rất dễ chịu nếu so với xe ôm ở mình. Xe moto - taxi chỉ xuất hiện ở các tỉnh và vùng ven LIMA thôi, Vùng Lima Centro là không có
Cụ ThomasThang nhắc Peru nhiều rượu vang cháu mời các cụ xem ảnh 1 lò sản xuất rượu vang cũ cháu đi thăm

Bã nho chất thành đồi (đống này chỉ để cho khách du lịch xem qua thôi)



Ngày xưa rượu được ngâm ủ trong cách bình gốm này
 

tvdung

Xe điện
Biển số
OF-25517
Ngày cấp bằng
10/12/08
Số km
4,736
Động cơ
534,470 Mã lực
Cảm ơn cụ Thắng đã chia sẻ, bài của cụ em đọc mấy tuần mới hết vì rất nhiều thông tin bổ ích, mỗi lần em chỉ đọc vài trang là đủ, gậm nhấm dần có cái thú riêng :)
Chúc cụ sức khỏe!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top