- Biển số
- OF-873360
- Ngày cấp bằng
- 18/12/24
- Số km
- 491
- Động cơ
- 15,682 Mã lực
Trần chỉ 3 m thôi, không phải 4m đâu, nhà riêng làm cũng toàn trên 3m mà cảng hàng không làm thấp có 3m thế thì cảm giác thấp là đúng rồiTrần 4m mà bác kêu thấp????
Trần chỉ 3 m thôi, không phải 4m đâu, nhà riêng làm cũng toàn trên 3m mà cảng hàng không làm thấp có 3m thế thì cảm giác thấp là đúng rồiTrần 4m mà bác kêu thấp????
NB 10 năm trước có dự án xây ga Quốc tế mới phía đối diện bên kia đường. Cả 2 xã bị quy hoạch và treo đó. Giờ dỡ quy hoạch rồi.
Những ý kiến kiểu trái chiều, phản biện chỉ có trên vài mạng xh thôi, chứ làm gì có ai, cơ quan chuyên môn nào ý kiến, nên e cũng như cụ ko thể đưa ra ý kiến nên thế nào.Em thấy quỹ đất trống quanh Nội Bài quá rộng. E ko tin là ko thể mở rộng NB dc với chi phí thấp.
![]()
![]()
Nhà nhà làm sân bay, người người làm sân bay. Sợ thật í nghe chừng tỉnh nào cũng muốn xây sân bay.Sân bay Gia Bình mà đưa vào khai thác thương mại thì chắc Nội Bài sẽ trở thành sân bay dự bị. Sao khai thác được 2 sân bay gần nhau như vậy? Hai sân bay gần nhau như vậy thì cất hạ cánh đồng thời từ 2 sân bay cùng lúc làm sao đủ an toàn.
Nhà nhà làm sân bay, người người làm sân bay. Sợ thật í nghe chừng tỉnh nào cũng muốn xây sân bay.
Cụ lên ti vi hỏi nhé.Rất quan ngại từ quy hoạch cái sân bay chuồn chuồn làm phát thành sân bay quốc tế chính. Chủ đầu tư thường là bộ xây dựng ( bộ GTVT), ACV thì nay lại là B.CA và tư nhân Masterise.
Bca chức năng là gì? Bxd chức năng là gì?
Sau này mà truy lại thì ko rõ là qđinh tập thể hay là cá nhân. Cá nhân trà trộn vào tập thể.
Nó giống như là ở một công ty, nhà máy, bộ phận bảo vệ làm thay công việc cho bộ phận marketing, kinh doanh.Cụ lên ti vi hỏi nhé.
Sau này thì ko biết, chứ hiện tại e tin ko ai đủ bản lĩnh ý kiến.Việc nâng cấp sân bay Gia Bình từ sân bay trực thăng của bộ C.A lên sân bay quốc tế trong thời gian ngắn. Hẳn phải có lý do đặc biệt mà chúng ta những ofer chưa biết được hết ngọn ngành. Vì chưa ai đưa ra được lợi ích của cá nhân hay nhóm ở đây cả.

từ mục tiêu sân bay trực thăng lên cảng hàng không vũ trụ top 5 top 10 thế giới.Việc nâng cấp sân bay Gia Bình từ sân bay trực thăng của bộ C.A lên sân bay quốc tế trong thời gian ngắn. Hẳn phải có lý do đặc biệt mà chúng ta những ofer chưa biết được hết ngọn ngành. Vì chưa ai đưa ra được lợi ích của cá nhân hay nhóm ở đây cả.
Nền kinh tế đứng thứ 34 trên thế giới mà đặt mục tiêu cái sân bay quốc tế vào top 10 thế giới em thấy là khá ngạo mạn.từ mục tiêu sân bay trực thăng lên cảng hàng không vũ trụ top 5 top 10 thế giới.
bảo vệ không lương.Nó giống như là ở một công ty, nhà máy, bộ phận bảo vệ làm thay công việc cho bộ phận marketing, kinh doanh.
Có sao đâu cụ.Nền kinh tế đứng thứ 34 trên thế giới mà đặt mục tiêu cái sân bay quốc tế vào top 10 thế giới em thấy là khá ngạo mạn.
Trung Quốc: Ẩn mình chờ thời
Việt Nam: Kỷ nguyên vươn mình
Em thấy bình thường mà cụ có gì ngạo mạn đâu. Kt thứ 34 sân bay top 10 là bình thường, nc nào cũng có mũi nhọn riêng. Quan trọng tầm nhìn của các cốp nhà ta định hướng đất nc mũi nhọn là ngành nào.Nền kinh tế đứng thứ 34 trên thế giới mà đặt mục tiêu cái sân bay quốc tế vào top 10 thế giới em thấy là khá ngạo mạn.
Trung Quốc: Ẩn mình chờ thời
Việt Nam: Kỷ nguyên vươn mình
Đúng là 2 sân bay này rất gần nhau, không rõ mục đích làm ở đây là gì.Sân bay Gia Bình mà đưa vào khai thác thương mại thì chắc Nội Bài sẽ trở thành sân bay dự bị. Sao khai thác được 2 sân bay gần nhau như vậy? Hai sân bay gần nhau như vậy thì cất hạ cánh đồng thời từ 2 sân bay cùng lúc làm sao đủ an toàn.
nếu có lý do hợp lý thì chả tội gì mà phải giấu.Việc nâng cấp sân bay Gia Bình từ sân bay trực thăng của bộ C.A lên sân bay quốc tế trong thời gian ngắn. Hẳn phải có lý do đặc biệt mà chúng ta những ofer chưa biết được hết ngọn ngành. Vì chưa ai đưa ra được lợi ích của cá nhân hay nhóm ở đây cả.